10 địa chỉ Homestay giá rẻ, view đẹp tại Đà Nẵng

Thứ 3, 23/04/2024 08:15
Bạn muốn có được những bức ảnh đẹp khi sống ảo ở Đà Nẵng, không chỉ cần ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn cần tìm kiếm những homestay xinh lung linh.

Đà Nẵng, một thành phố ở miền Trung Việt Nam, nằm ở vị trí trung tâm giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Thành phố này được biết đến với việc là trung tâm của ba di sản văn hóa thế giới như Cố Đô Huế hay Phố Cổ Hội An hoặc Thánh Địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng giáp tỉnh Thừa Thiên - Huế ở phía bắc, tỉnh Quảng Nam ở phía tây và nam, và biển Đông ở phía Đông.

Homestay có nghĩa là loại hình lưu trú tạm thời trong đó du khách sống tại nhà của người địa phương thay vì ở khách sạn hoặc resort. Điều này giúp du khách trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của người địa phương và tìm hiểu văn hóa địa phương một cách chân thực hơn.

1. 1986 Homestay Đà Nẵng

Với việc kết hợp giữa không gian nghỉ ngơi và quán cà phê, chắc chắn 1986 không làm cho khách hàng thất vọng khi dừng chân. Những bạn yêu thích phong cách cổ điển, ấm áp thì không thể bỏ qua Homestay này!

Homestay 1986 tại Đà Nẵng

Homestay 1986 tại Đà Nẵng

Gây ấn tượng với lối kiến trúc hoài cổ và những đồ vật dân giã từ xa xưa mang lại cảm giác gần gũi thân quen. Có hai loại phòng chính tại 1986 Homestay Đà Nẵng, bao gồm 02 phòng dorm (16 người) và 04 phòng đôi. Nếu bạn là nhóm bạn, bạn có thể chọn phòng dorm; còn nếu bạn là cặp đôi hoặc đi một mình, bạn nên chọn phòng đôi. Các phòng ngủ thoáng đãng có ban công và view cực xịn xò hướng thẳng ra sông Hàn cho các bạn tha hồ chiêm ngưỡng.

Bạn cũng sẽ thích thú với quán cafe trên sân thượng siêu đẹp và yên tĩnh ở đây. Vị trí của homestay rất thuận lợi để bạn di chuyển đến các điểm tham quan đáng đến như cầu Rồng hay cầu tình yêu, và công viên Châu Á,... và giá cả tại đây cũng rất phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tầng thượng quán có đèn lung linh

Tầng thượng quán có đèn lung linh 

Địa chỉ: số 201 Chương Dương, hường Bắc Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Facebook: 1986 Homestay Đà Nẵng

2. Mộc House

Mộc House thực sự sống đúng với cái tên của nó khi thu hút du khách đến Đà Nẵng bởi sự tự nhiên và mộc mạc của mình. Được thiết kế với nội thất và đồ dùng trong nhà chủ yếu là từ gỗ, với tông màu nâu vàng ấm áp, tạo ra một không gian gần gũi giống như ở trong căn nhà của chính mình.

Cửa chính Mộc House

Cửa chính Mộc House

Ngoài ra thì tất cả các căn phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển, buổi sáng các bạn có thể ngồi bên của sổ nhâm nhi tách caffee chiêm ngưỡng khung cảnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp tuyệt vời.

Mộc House tọa lạc ở vị trí lý tưởng, cho phép bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch địa phương. Xung quanh homestay có hàng loạt cửa hàng và quán ăn tiện lợi, đảm bảo bạn không phải lo lắng về việc tìm kiếm tiện nghi.

Một điểm mạnh của homestay Đà Nẵng Mộc House là sự thân thiện và nhiệt tình của chủ nhân, được thể hiện qua việc khách có cơ hội thưởng thức các món đặc sản của Đà Nẵng do họ tự tay chế biến.

 Địa chỉ: K35/30 Tô Hiến Thành, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Facebook: Mộc House Homestay

3. Rose Garden homstay

Rose Garden Homestay là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách khi ghé thăm Đà Nẵng, bởi vì nơi này chỉ cách bãi biển Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng khoảng 5 phút đi bộ. Sân nhà của Rose Garden được trang trí với nhiều hoa hồng, giải thích cho việc đặt tên homestay này vô cùng đáng yêu và lãng mạn.

Rose Garden homstay Đà Nẵng

Rose Garden homstay Đà Nẵng

Đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ yêu thích sự đơn giản với không gian được trang trí bởi nhiều cây xanh

Ngoài các tiện nghi và nhiều loại phòng để lựa chọn từ phòng đôi, phòng đơn, đến phòng gia đình, Rose Garden còn có một khoảng sân thượng cho bạn tổ chức BBQ và ngắm nhìn thành phố sôi động từ trên cao. Điều đặc biệt, nhà nghỉ Rose cung cấp nước uống miễn phí và dịch vụ giặt đồ cho khách, giúp bạn yên tâm khi trải qua những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

Địa chỉ: 30/7 Hà Bổng, Phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Facebook: Rose Garden Homestay Đà Nẵng

4. Like Backpacker hostel Đà Nẵng

Sử dụng sắc màu đơn giản nhưng không gây nhàm chán, cách tư duy thiết kế để tận dụng không gian một cách tối đa mà không làm cho nó trở nên áp đặt chính là điều thu hút ánh nhìn bạn khi bước chân vào Like Backpacker Hostel Đà Nẵng lần đầu tiên.

Có cả phòng tập thể tại Like Backpacker hostel Đà Nẵng

Có cả phòng tập thể tại Like Backpacker hostel Đà Nẵng

Với lối thiết kế lạ mắt sang trọng, hầu hết các đồ vật làm bằng gỗ ép mang lại không gian ấm cúng. Đặc biệt căn home được mệnh danh là trung tâm giải trí thu nhỏ với rất nhiều dịch vụ như:  phòng chơi game, mini bar, phòng đọc sách.. cho các bạn thỏa sức bung lụa.

Nơi đọc sách Like Backpacker Hostel

Nơi đọc sách Like Backpacker Hostel 

Like Backpacker Hostel nằm tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng, chỉ cách sân bay quốc tế khoảng dưới 1km. Với giao thông thuận tiện, bạn có thể dễ dàng ghé thăm các điểm thú vị như Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm (khoảng hơn 2km) và cầu sông Hàn (2.5km). Nếu bạn thuê xe, bạn có thể dễ dàng khám phá những điểm đến phải đến khi đến Đà Nẵng như phố cổ Hội An, cố đô Huế và thánh địa Mỹ Sơn.

Địa chỉ: số 22A đường Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, TP. Đà 

Facebook: Like Backpacker Hostel

5. Nắng house

Đây là căn home chính là chân ái cho các tín đồ đam mê “sống ảo”, đến đây rồi thì chỉ có đem hình đẹp về thôi. Thiết kế lạ mắt, phong cách Châu Âu cổ điển, mọi góc của home được bài trí rất nhiều cây cảnh, căn phòng với gam màu thoáng mát hướng ra biển phù hợp với mùa du lịch  tràn ngập ánh sáng thiên nhiên tạo cảm giác vô càng thư thái và thoải mái cho khách đến nhà.

Nắng homestay với tone màu hợp vibe mùa về

Nắng homestay với tone màu hợp vibe mùa về

Homestay đáng yêu này có sẵn 3 loại phòng, gồm phòng đôi, phòng tập thể và phòng gia đình. Mỗi phòng có một gam màu riêng biệt, nhưng vẫn phản ánh sự tinh tế và nhẹ nhàng đặc trưng của toàn bộ không gian nhà.

Địa chỉ: K33/01 Đông Giang, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Facebook: Nắng House Homestay 

6. Chi House Đà Nẵng

Chi House Đà Nẵng sở hữu nhiều căn hộ dịch vụ và phòng nghỉ được thiết kế "xanh" trẻ trung, phù hợp cho kỳ nghỉ ngắn ngày tại thành phố biển. Du khách có thể thỏa thích check-in tại bể bơi hoặc ban công sặc màu nhiệt đới. Trong bán kính 5km, có nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại "thành phố đáng sống nhất Việt Nam", một số địa điểm nổi bật như bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng, cầu sông Hàn  Bảo Tàng Điêu Khắc Chăm...

Chi House Đà Nẵng với bể bơi siêu đẹp

Chi House Đà Nẵng với bể bơi siêu đẹp

Đặc biệt với thiết kế hồ bơi ngay tại tầng 1 siêu to siêu thoải mái, cạnh hồ còn có khu tổ hợp ăn uống nói chuyện chill chill và đọc sách thư giãn

Địa chỉ: 42 Đ. Lâm Hoành, phưuowngf Phước Mỹ, Phước Mỹ, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

Facebook: Chi House Da Nang

7. Carol's Homestay

Carol's Homestay là một homestay ở Đà Nẵng với thiết kế và trang trí độc đáo. Điểm đặc biệt của nơi này là sân thượng với tầm nhìn hướng ra thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra, Carol's Homestay cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe đạp và ô tô, có sân thượng hoặc sân hiên, check-in sớm, hỗ trợ đổi ngoại tệ và có cả đặt tour.

Sảnh chờ check in Carol's Homestay

Sảnh chờ check in Carol's Homestay

Phòng home chuẩn studio

Phòng home chuẩn studio

Địa chỉ: số 45 đường An Mỹ, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng

Facebook: Villa & Homestay Đà Nẵng - Carol's Homestay & Apartment

8. A Little Hoi An Homestay Đà Nẵng

A Little Hoi An Homestay Đà Nẵng là một cành hẻm nhỏ yên bình chứa đựng một ngôi nhà rực rỡ màu sắc, mang đến cảm giác gần gũi, yên bình và thoải mái cho mỗi vị khách khi đến thăm. Đây là nơi này cung cấp nhiều loại phòng khác nhau như phòng đôi, phòng tập thể và phòng gia đình.

A Little Hoi An Homestay Đà Nẵng

A Little Hoi An Homestay Đà Nẵng

Các tiện ích tại A Little Hoi An Homestay Đà Nẵng bao gồm wifi miễn phí, trà/cà phê miễn phí, 2 phòng khách, nhà bếp với đầy đủ vật dụng, máy giặt, và dịch vụ cho thuê xe máy/ô tô. Đặc biệt, homestay này nằm gần nhiều điểm quan trọng như sân bay quốc tế Đà Nẵng, cầu sông Hàn, và biển Mỹ Khê.

Phòng tại home

Phòng tại home

Địa chỉ: 654/11/5 Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Facebook: A Little Hoi An - Homestay Đà Nẵng

9. Mơ House

Mơ House là homestay ở Đà Nẵng được du khách chọn khi muốn tận hưởng không gian yên bình giữa trung tâm thành phố sôi động.

Mơ homestay phong cách ma mị hoài niệm

Mơ homestay phong cách ma mị hoài niệm

Mo House, nơi được xem là điểm đến của những người mộng mơ, chỉ cách cầu sông Hàn 3km. Với sự kết hợp tinh tế giữa tông màu hoài cổ và phong cách Bohemian, Mo House mang đến cho du khách một không gian rất đặc biệt. Các vật dụng bằng gỗ và thổ cẩm được sắp xếp hài hòa, tạo nên cảm giác ấm áp và sang trọng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn phòng đôi với view ra vườn hoặc phòng Dorm tập thể. Đặc biệt, nếu bạn muốn trải nghiệm tầng gác mái như trong phim Hàn, đừng quên đặt ngay một phòng đôi gác mái!

Địa chỉ: Địa chỉ: K126/20 Nguyễn Duy Hiệu, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Facebook: Mơ Stay - Dream in Nature 

10. Hana Homestay Danang

Hana Homestay Danang tạo cảm giác thân thuộc và thoải mái như ngôi nhà thứ hai với không gian hiện đại, bao gồm phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ. Homestay Đà Nẵng này có các loại phòng như phòng đôi, phòng gia đình với 2 giường đôi và phòng Dorm cho 8 người, đi kèm sân hiên và view hướng biển.

Cổng chào Hana Homestay Danang

Cổng chào Hana Homestay Danang

Với vị trí thuận lợi, bạn dễ dàng khám phá các địa điểm nổi tiếng như biển Mỹ Khê, cầu sông Hàn và sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Địa chỉ: số 84 Thạch Lam, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Facebook: Hana Homestay Danang

Nêu trên là danh sách top 19 homestay ở Đà Nẵng, mang đến cho bạn không gian ấm áp, thân thiện như ở nhà mình và phản ánh đặc trưng của địa phương. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn một điểm đến phù hợp để thư giãn và sẵn sàng cho hành trình "xách vali lên và đi" tiếp theo.ĐĐ

Cùng chuyên mục

Thủ tướng yêu cầu thanh tra doanh nghiệp vàng, mua bán vàng miếng

Thứ 6, 03/05/2024 11:27
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu NHNN thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động của các doanh nghiệp vàng, cửa hàng mua bán vàng miếng.

Cô giáo mầm non tổ chức lễ cưới trong trường: Học sinh bê tráp, háo hức dự tiệc

Thứ 6, 03/05/2024 11:25
Các đồng nghiệp tổ chức lễ cưới cho cô giáo Lê Nhi ngay trong trường mầm non Tân Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Có được dựng rạp tổ chức đám cưới dưới lòng đường bộ hay không?

Thứ 6, 03/05/2024 11:23
Việc dựng rạp cưới dưới lòng đường bộ hoàn toàn không được phép. Hành vi này tiềm ẩn nguy cơ gây cản trở giao thông, mất mỹ quan đô thị và ô nhiễm môi trường.

Vụ nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai: Tiết lộ mức lương công nhân đi làm ngày lễ

Thứ 6, 03/05/2024 11:20
Theo những công nhân may mắn thoát nạn sau vụ nổ chia sẻ, họ được công ty thông báo đi làm vào ngày lễ 30/4 - 1/5 với mức lương gấp đôi ngày thường.

Hà Nội ùn tắc kéo dài, người dân chật vật di chuyển giờ cao điểm

Thứ 6, 03/05/2024 11:18
Cơn mưa từ đêm đến sáng sớm nay (3/5) khiến người dân gặp khó khăn khi di chuyển vào giờ cao điểm. Hầu hết mọi tuyến đường trung tâm thành phố ùn tắc kéo dài.
     
Nổi bật trong ngày

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/5: Hai xe tông nhau, 1 người tử vong

Thứ 5, 02/05/2024 05:00
Tin tức tai nạn giao thông mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/5/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cựu PGĐ Sở KH&ĐT TP.HCM "tạo điều kiện" cho AIC được hưởng lợi 1,9 tỷ đồng

Thứ 5, 02/05/2024 07:24
Tại cơ quan điều tra, Cựu PGĐ Sở KH&ĐT TP.HCM thừa nhận do tạo điều kiện cho Công ty AIC và Trung tâm CNSH nên được hưởng lợi 1,9 tỷ đồng.

Mưa đá gây hư hại hàng trăm ngôi nhà ở miền núi Nghệ An

Thứ 5, 02/05/2024 09:36
Trận mưa đá kéo dài khoảng 30 phút với kích thước đá lớn đã gây thiệt hại cho hàng trăm ngôi nhà ở một số huyện miền núi của tỉnh Nghệ An.

CEO Nguyễn Thu Hồng tham gia các hoạt động cộng đồng đại lễ Giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 02/05/2024 10:17
Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng đã tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa hưởng ứng đại lễ Giỗ tổ Hùng Vương

Vụ nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai: Sức khỏe 5 nạn nhân bị thương

Thứ 5, 02/05/2024 11:12
Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, sức khỏe 5 nạn nhân bị thương trong vụ nổ lò hơi về cơ bản đã ổn định.
xe.nguoiduatin.vn