Bảo Anh thừa nhận bị "trượt tay", lên tiếng hậu công khai con đầu lòng: "Đồn đúng thì nhận!"

Thứ 3, 23/04/2024 23:57
Bảo Anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, bạn bè vì đã dành lời khen cho nhóc tỳ.

Sau hơn 1 năm giấu kín, Bảo Anh chính thức xác nhận đã lên chức mẹ bỉm. Nữ ca sĩ cho biết dự định chờ con gái được 18 tuổi mới công bố thông tin với công chúng nhưng vì "lỡ tay" bấm đăng clip giữa khuya nên... vỡ kế hoạch. Sau vài tiếng chia sẻ tin vui, Bảo Anh gửi lời cảm ơn vì không ngờ con gái được các đồng nghiệp, khán giả dành nhiều tình yêu thương và sự quan tâm. Nữ ca sĩ thổ lộ: "Lỡ tay debut mà được mọi người cưng, vui quá. Biết ơn tất cả tình cảm này".

Đặc biệt, giữa lúc cư dân mạng đồng loạt soi lại những hint bầu bí và nhắc về tin đồn sinh con từng bị lan truyền khắp các diễn đàn vào đầu năm 2023, Bảo Anh cũng có phản ứng gây chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ không hề tỏ ra khó chịu hay bức xúc mà còn hài hước đáp trả: "Như lời đồn ok quá ha. Đồn đúng thì nhận chứ đồn bậy cãi liền chứ giỡn".

Bảo Anh thừa nhận bị trượt tay, lên tiếng hậu công khai con đầu lòng: Đồn đúng thì nhận! - Ảnh 2.

Bảo Anh thừa nhận "trượt tay" công khai con gái. Vào sáng 23/4, nữ ca sĩ đăng clip nhóc tỳ tập đi nhưng xoá đi vội chỉ sau vài phút đăng tải, đến chiều cô quyết định khoe con với công chúng

Bảo Anh không khó chịu mà hài hước cho rằng khi vướng tin đồn đúng thì nhận còn sai thì sẽ cãi "nóng" ngay và luôn

Dễ dàng nhận ra trong hơn 1 năm qua, Bảo Anh chưa từng phủ nhận thông tin sinh con mà chỉ dùng những cách khác nhau để khéo léo lảng tránh đưa ra lời phản hồi trực tiếp. Sau khi nữ ca sĩ công khai em bé Misumi, cư dân mạng nhắn nhủ Bảo Anh hãy thường xuyên khoe thêm những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ.

2 khoảnh khắc của con gái Bảo Anh gây sốt mạng xã hội

Bảo Anh bắt đầu vướng tin đồn sinh con từ tháng 8/2022, nguồn cơn bắt đầu từ khoảnh khắc nữ ca sĩ lộ bụng lùm lùm ở sự kiện. Đến đầu năm 2023, trên các diễn đàn xuất hiện thông tin Bảo Anh đã sinh con nhưng lúc đó chính chủ "đóng băng" mạng xã hội, lui về ở ẩn. Vào tháng 6/2023, khi bị trực tiếp hỏi về việc đã lên chức mẹ bỉm, Bảo Anh khéo hỏi ngược khán giả nếu cô sinh con hay không sinh con thì mọi người có còn yêu thương không. Khi đó, đa phần người hâm mộ đều trả lời "có" nên Bảo Anh chỉ nhắn lại là mong mọi người tiếp tục dõi theo và ủng hộ.

Cách đây gần 1 năm, Bảo Anh hứa hẹn sẽ công khai tin vui vào thời điểm thích hợp, và đến nay nữ ca sĩ đã thực hiện đúng lời hứa. Giọng ca Như Lời Đồn từng thổ lộ: "Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!".

Dù thoải mái nhắc về con gái, thế nhưng đến thời điểm này Bảo Anh vẫn không để lộ thông tin liên quan đến bố của nhóc tỳ. Nữ ca sĩ từng lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò đại gia nghìn tỷ.

Bảo Anh thừa nhận bị trượt tay, lên tiếng hậu công khai con đầu lòng: Đồn đúng thì nhận! - Ảnh 5.

Bảo Anh vẫn giữ kín danh tính bố của con gái

Hạ Anh

Cùng chuyên mục

Đá trượt penalty ở phút bù giờ nghiệt ngã, cầu thủ Uzbekistan "khóc như mưa" nhìn Nhật Bản lên ngôi vô địch giải U23 châu Á

Thứ 7, 04/05/2024 01:28
U23 Nhật Bản đã vượt qua U23 Uzbekistan với tỷ số 1-0 tại chung kết giải U23 châu Á 2024.

4 mẫu iPhone 16 bất ngờ rò rỉ ảnh thực tế, thiết kế camera khác lạ gây chú ý!

Thứ 6, 03/05/2024 23:57
Bên cạnh đó, iPhone 16 Pro Max gây ấn tượng vì thiết kế màn hình 6,9 inch nhìn như “người khổng lồ”.

Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn không chịu già, từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn

Thứ 6, 03/05/2024 23:56
Là một trong những cái tên đắt giá nhất màn ảnh, nam thần này lại vắng bóng suốt 4 năm nay.

Người duy nhất có thể đánh bại Trấn Thành

Thứ 6, 03/05/2024 23:54
Nhiều người nhận xét phòng vé Việt đang có sự phân chia rất rõ rệt gồm: Trấn Thành, Lý Hải và phần còn lại.

Mẹ vợ cũ lên tiếng vụ Thắng (Ngọt) bị tố tệ bạc đòi tiền chăm con, còn tag hẳn mẹ nam ca sĩ

Thứ 6, 03/05/2024 22:56
Mẹ vợ cũ của Thắng (Ngọt) đã lên tiếng làm rõ những chi tiết liên quan đến việc nam ca sĩ bị tố đòi lại tiền chu cấp cho con, bỏ đói bé.
     
Nổi bật trong ngày

HOT: Vườn quốc gia Cúc Phương mở tour đêm đi ngắm đom đóm và xem động vật hoang dã giữa rừng

Thứ 6, 03/05/2024 20:01
Đúng khoảng thời gian ở vườn quốc gia Cúc Phương đang có những trải nghiệm thú vị như mùa đom đóm, mùa bướm thì nơi này đã ra mắt tour đêm hấp dẫn.

Thành tích khủng của đoàn Việt Nam tại giải Pickleball châu Á: Vừa chơi vui, vừa ẵm luôn loạt giải mang về!

Thứ 6, 03/05/2024 20:12
Sau 3 ngày thi đấu, đoàn Việt Nam đã giành được 13 HCV, 12 HCB và 14 HCĐ.

Tha thứ cho người yêu cũ, ngủ xuyên lễ, phấn đấu có bồ trước mùa mưa... và hàng loạt sự kiện hài hước "gây bão" trên Facebook Việt

Thứ 6, 03/05/2024 06:23
Những sự kiện độc lạ và hài hước đã, đang và sắp diễn ra trên Facebook khiến không ít bạn trẻ thích thú đu trend.

Bất chấp nắng kỷ lục ở TP.HCM, trai đẹp thay 10 chiếc áo đẫm mồ hôi khi tham dự giải Pickleball châu Á, hội đi xem đội cả nước đá lên đầu

Thứ 6, 03/05/2024 08:28
Thời tiết khiến các VĐV của giải pickleball châu Á ở TP.HCM gặp khó khăn hơn một chút nhưng mọi người vẫn nỗ lực hết mình.
xe.nguoiduatin.vn