3 đứa trẻ gặp bi kịch kinh hoàng trong lúc bố mẹ vắng nhà, phụ huynh ngã quỵ khi nhận được tin

Thứ 6, 29/10/2021 14:34

Mới đây, một ngôi làng tại Laxmipura Kotda thuộc thành phố Bhilwara, bang Rajasthan, Ấn Độ đã bị bao trùm bởi không khí tang tóc trước sự ra đi đột ngột của 3 đứa trẻ trong một gia đình.

Nạn nhân là bé gái 6 tuổi tên Seema, bé trai 4 tuổi Narendra và bé trai 2 tuổi Pankaj. Theo đó, 3 đứa trẻ cùng chơi đùa trong lúc bố mẹ vắng nhà. Tuy nhiên, các bé không may bị rơi vào một bể nước sâu 3m bên ngoài nhà. Do không ai ở nhà vào thời điểm đó nên không ai biết để giải cứu 3 đứa trẻ kịp thời.

3 dua tre chet duoi
Người mẹ khóc ngất bên cạnh thi thể 3 đứa trẻ.

Theo tìm hiểu của cảnh sát, vào thời điểm xảy ra bi kịch, bố của 3 đứa trẻ đang ở bang Gujarat để nhận tiền lương còn người mẹ là Mahendra Singh Rawat vắng nhà do phải giải quyết việc riêng.

Đến khi trở về, người mẹ bàng hoàng đến không đứng vững khi nhận được tin cả 3 đứa con nhỏ đều đã chết đuối trong bể nước. Được biết, thi thể của 3 đứa trẻ đang được giữ trong nhà xác của Bệnh viện Asind.

Vào năm 2019, một cô bé hai tuổi tên là Revathi Sanjana, sinh sống cùng cha mẹ tại Tamil Nadu (Ấn Độ) đã chết đuối trong thùng nước tại nhà khi bố mẹ bé đang ngồi xem tivi.

screenshot 137
Cô bé Revathi Sanjana.

Cảnh sát cho biết, lúc đó, bố mẹ của Revathi đang theo dõi trên tivi thì giật mình nhận ra con gái không có ở bên cạnh mình nên đứng dậy đi tìm cô bé.

Đến lúc này, họ đã phải chứng kiến một cảnh tượng vô cùng đau đớn. Revathi đang nằm chúi đầu xuống thùng nước trong nhà tắm. Bố mẹ bé vội vã đưa con đến bệnh viện nhưng tiếc là bé đã không qua khỏi. Cảnh sát cho rằng có thể Revathi đã cúi xuống lấy nước trong thùng rồi bị ngã.

Linh Chi (T/h)

xe.nguoiduatin.vn