Bà Phương Hằng tiết lộ chu trình chăm sóc da siêu rẻ chỉ với nguyên liệu có sẵn trong bếp

Thứ 5, 28/10/2021 11:17

Bà Phương Hằng từng chia sẻ trên livestream của mình, "đã là phụ nữ thì nhất định phải đẹp, phải sang". Lần đầu tiên nữ đại gia để mặt mộc khi lên sóng đã làm nhiều người phải bất ngờ vì quá trẻ đẹp, không hề có dấu hiệu của tuổi tác, cũng chẳng ai nghĩ rằng bà đã là phụ nữ 50 tuổi. 

ba phuong hang quyen luc la the van co 1 diem yeu chi mang goi ten mat moc mat moc nguyen phuong hang 9 163298303515550065217 1633063157 437 width1000height625
Hình ảnh mặt mộc của bà Phương Hằng từng gây bão.

"Quý vị có nhận ra Phương Hằng không? Trẻ không quý vị? Quý vị ơi, tôi chuẩn bị đi ngủ đó. Nhìn tôi rất là trẻ, rất hiền lành. Quý vị nhìn xem, tay chân của tôi nuột nà như đứa trẻ, không phải người 50 tuổi... Bởi vậy tôi nói ngoài đời đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Có cơ hội gặp tôi, mọi người sẽ ngạc nhiên hơn nữa. Đó là sự thật nha quý vị", bà Hằng khoe.

Nhiều người cho rằng, bà Phương Hằng đã phải đổ rất nhiều công sức và tiền của để chăm sóc vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, mới đây, CEO Đại Nam - người nắm hàng nghìn tỷ đồng trong tay lại chia sẻ cách làm đẹp chỉ với 1 thứ khá rẻ tiền là lòng đỏ trứng gà.

ceo-dai-nam-co-may-nghin-ty-tiet-lo-chu-trinh-cham-soc-da-gia-chi-hon-2.000-dong-dan-mang-hoc-theo-va-feedback-ran-ran-luon-nay.mp4

Bà Phương Hằng cho biết: "Muốn đắp mặt nạ mà không phải tốn kém mua mỹ phẩm hay gì hết thì đơn giản lắm. Lấy cái lòng đỏ trứng gà ra, đừng lấy lòng trắng nha! Khuấy đều với một ít cam tươi cho sền sệt, đừng có lỏng quá rồi bôi lên mặt". 

"Mỗi lần mình làm xong đi ra ngoài phải xức kem chống nắng nha, nếu không da bắt nắng kinh khủng, phải dưỡng da. Cô nghĩ là khoảng chừng 2 tuần lễ là sẽ thấy trắng bật tông liền" - bà chủ Đại Nam nói.

Đáng chú ý hơn, netizen để lại nhiều bình luận feedback đã thử và thành công phía dưới đoạn clip chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng: 

ceo dai nam co may nghin ty tiet lo chu trinh cham soc da gia sp
Bình luận của dân mạng

Theo các nhà khoa học, trứng gà chứa nhiều khoáng chất, vitamin B2, B6... giúp da sáng khỏe, sạch mụn nhanh chóng. Có rất nhiều phương pháp làm đẹp với trứng gà như:

- Trứng gà và sữa tươi: Đánh tan 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ. Kiên trì sử dụng hỗn hợp này sau 3 tháng, bạn sẽ có một làn da trắng mịn như em bé.

- Lòng trắng trứng, dầu oliu: Dùng lòng trắng trứng gà kết hợp với dầu oliu giúp làn da thêm mịn màng, trắng sáng nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E. chlorophyll, …

- Lòng đỏ trứng gà, bột nghệ: Dùng lòng đỏ trứng gà đánh đều sau đó thêm 1 ít bột nghệ vào trộn đều. Thoa hỗn hợp trên lên mặt và thư giãn cho đến khi khô hẳn, bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch.

- Trứng gà và bơ: Bơ giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại, các loại dầu của bơ thấm sâu vào các lỗ chân lông nếu được kết hợp với lòng trắng trứng. Lấy 1 phần thịt bơ, trộn đều với lòng trắng trứng. Đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch, trắng và mềm da.

Mộc Miên (T/h)

xe.nguoiduatin.vn