Cô dâu tử vong đột ngột ngay đêm tân hôn, nguyên nhân do một hành động của chú rể

2021-10-18 09:20:00
Các bác sĩ tại bệnh viện đã nỗ lực cứu chữa nhưng cô dâu không qua khỏi, ra đi ngay trong đêm tân hôn.

Theo thông tin được đăng tải, sự việc đau lòng xảy đến với một cặp vợ chồng mới cưới tại Lãnh Thủy Giang, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc).

Những người chứng kiến kể lại sau khi tiễn các khách mời ra về, cô dâu và chú rể nhanh chóng đưa nhau vào động phòng. Chú rể ôm hôn cô dâu mãnh liệt, không rõ vì sao cô dâu đột nhiên tái nhợt, chân tay lạnh toát, ngã trong vòng tay của chú rể, tim và hơi thở đều đã ngừng lại.

Chú rể thấy vậy vô cùng hốt hoảng và lo lắng, vội vàng đưa cô dâu đến Bệnh viện Nhân dân thứ hai Thành Đô để cấp cứu. Dù được các bác sĩ hết lòng cứu chữa, cô dâu vẫn không qua khỏi.

co dau tu vong dot ngot ngay dem tan hon nguy nhan do mot hanh dong cua chu re
Cô dâu tử vong đột ngột ngay đêm tân hôn vì một hành động của chú rể. Ảnh minh họa

Bác sĩ cho biết nguyên nhân khiến cô dâu tử vong rất có thể là do nụ hôn lên cổ của chú rể. Những nụ hôn của chú rể ảnh hưởng trực tiếp tới động mạch cảnh ở ngoài cổ của cô dâu. Được biết, đây là một động mạch chính của vùng đầu và cổ, có liên kết đến não và tim.

Trang Ettoday dẫn lời của Liu Jianxiong, Giám đốc Khoa Tim mạch, Bệnh viện Nhân dân thứ hai Thành Đô cho biết hai thụ thể chính điều hòa huyết áp và nhịp tim nằm ở xoang động mạch cảnh và thận. Xoang động mạch cảnh nằm ở hai bên cổ, cách thanh quản khoảng 5-6 cm, có kích thước bằng hạt đậu nành.

Thời gian hôn kéo dài và để lại vết hôn hằn trên cổ sẽ tạo ra những cục máu đông, gây tắc nghẽn và di chuyển lên não hoặc xuống tim. Vết hôn càng rõ thì kích thước cục máu đông càng lớn và có thể gây ra tình trạng đột quỵ, ảnh hưởng tới tính mạng.

Bên cạnh nụ hôn trên cổ, các bác sĩ cho biết nụ hôn sau gáy tai cũng rất nguy hiểm. Phía sau gáy tai có nhiều dây thần kinh cảm giác nên thường nhạy cảm hơn, máu ở đây lưu thông cũng nhanh hơn so với các khu vực khác. Áp lực quá mạnh hình thành khi hôn có thể gây tổn thương tới màng nhĩ, suy giảm thính lực.

Đinh Kim (T/h)