Gã đàn ông lợi dụng thiếu nữ 14 tuổi suốt 4 tháng, bố mẹ cô bé sốc nặng khi biết sự thật ở nơi không tưởng

2021-10-13 09:42:42
Bố mẹ của thiếu nữ gọi điện báo cảnh sát và cấm gã đàn ông mặc quần áo cho đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Mới đây, Teo Yao Hong (24 tuổi) đã nhận bản án 1 năm 11 tháng tù giam vì hành vi xâm hại tình dục trẻ dưới 16 tuổi. Vụ việc hiện vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, Teo là một trợ lý kho hàng và tài xế xe ô tô thuê. Tháng 6/2020, hắn đã ứng dụng trò chuyện online và làm quen một thiếu nữ 14 tuổi. Cả hai hẹn gặp lần đầu tiên tại nhà của cô bé vào ngày 28/6/2020. Dù thấy thiếu nữ xuất hiện trong bộ đồ đồng phục và biết em chưa đủ tuổi, gã ta vẫn gạ gẫm và đòi quan hệ tình dục.

loi dung thieu nu 14 tuoi
Ảnh minh họa.

Cả hai tiếp tục phát sinh quan hệ nhiều lần tại nhà của thiếu nữ trong lúc cả nhà đều vắng mặt. Đến ngày 19/10/2020, khi Teo đang tắm gội trong phòng tắm thì bố mẹ của cô bé đột ngột trở về nhà và bắt tại trận hắn ta trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Bố của cô bé lập tức tiến đến đánh gã Teo và tức giận hỏi rằng hắn có biết con gái ông bao nhiêu tuổi không. Ngay sau đó, cảnh sát lập tức có mặt và áp giải gã đàn ông về đồn.

Theo báo cáo của công tố viên, Teo đã "bắt cá hai tay" khi quan hệ cùng lúc với 2 thiếu nữ và nạn nhân còn lại cũng chỉ mới bước sang tuổi 16.

Về mối quan hệ với thiếu nữ 14 tuổi, công tố viên cho biết cả hai đã quan hệ tình dục ít nhất 4 lần, 3 lần khi cô bé 14 tuổi và lần còn lại ngay lúc cô ấy thổi nến ăn mừng tuổi 15.

"Teo chỉ bắt đầu mối quan hệ để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Không hề có tình yêu trong mối quan hệ giữa bị cáo và nạn nhân. Mục đích của hắn chỉ đơn thuần là giải quyết nhu cầu tình dục. Từ đầu đến cuối, hắn biết rõ nạn nhân là trẻ dưới tuổi vị thành niên nhưng vẫn thực hiện hành vi đồi bại ấy", công tố viên khẳng định.

Ngày 7/10 vừa qua, gã đàn ông đã bị kết án 1 năm 11 tháng tù giam vì hành vi xâm hại tình dục trẻ dưới 16 tuổi. 

Linh Chi (T/h)