Hà Tĩnh: Công an điều tra vụ việc nam sinh lớp 11 tử vong trên đường đi đá bóng

2021-11-14 14:19:34
Gia đình cho rằng cái chết của nạn nhân còn có bất thường, bởi trước khi bị tai nạn em T. đi đá bóng và xảy ra xô xát với một nhóm người.

Dân Trí đưa tin, chiều ngày 13/11, thông tin từ chính quyền xã Thượng Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, các cơ quan chức năng đang tập trung điều tra làm rõ về cái chết của nam sinh L.T.T. (17 tuổi), học sinh lớp 11.

"Có thông tin trước khi xảy ra vụ việc, em T. tham gia đá bóng ở xã Phú Lộc và xô xát với một số người. Sau đó em T. ra về, trên đường về thì gặp nạn", ông Nguyễn Xuân Diệu thông tin.

ha tinh cong an dieu tra vu viec nam sinh lop 11 tu vong tren duong di da bong 1
Ảnh minh họa. Nguồn: VietNamNet

Trước đó vào khoảng 21h ngày 12/11, người dân phát hiện em L.T.T. (17 tuổi, trú tại xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc) cùng chiếc xe máy bị ngã trên quốc lộ 15A, đoạn qua xã Phú Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Người dân đã đưa em T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi. 

Nhận được tin báo vụ tai nạn, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của em T. Nhiều người dân và gia đình nạn nhân cho rằng cái chết còn có bất thường, bởi trước khi bị tai nạn em T. đi đá bóng và xảy ra xô xát với một nhóm người. Trên đường đi đá bóng về thì bị tai nạn dẫn đến tử vong.

“Hiện công an cũng đã mời một số người liên quan đến cái chết của T. để điều tra làm rõ nguyên nhân. Khu vực bị tai nạn đường rộng, cái chết chưa xác định có tác động ngoại lực hay không. Còn gia đình thì sau khi khám nghiệm tử thi xong đã tổ chức an táng cho em T”, lãnh đạo UBND xã Thượng Lộc nói với báo Tiền Phong. 

Các cơ quan chức năng đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Bích Thảo (T/h)