Hai nam giáo viên lao vào ẩu đả vì tranh chức hiệu trưởng

Thứ 2, 18/10/2021 09:29

Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại cảnh ẩu đả giữa 2 nam giáo viên. Theo Indiatimes, vụ việc xảy ra tại văn phòng sở Giáo dục Motihari, bang Bihar, miền Đông Ấn Độ.

Theo báo cáo, thầy giáo Shivshankar Giri và Rinki Kumari đều đang cạnh tranh cho vị trí hiệu trưởng của một trường tiểu học ở khu vực Adapur, bang Bihar. NDTV cho biết, trong khoảng 3 tháng, hai nạn giáo viên này liên tục nảy sinh tranh cãi gay gắt về việc ai là người có năng lực tốt hơn và xứng đáng hơn cho vị trí hiệu trưởng trường tiểu học.

hai nam giao vien lao vao au da vi tranh chuc hieu truong
hai nam giao vien lao vao au da vi tranh chuc hieu truong1
Hai nam giáo viên tranh cãi gay gắt rồi lao vào đánh nhau trước mặt nhiều người. Hành đồng của cả hai đã nhận về nhiều lời chỉ trích của dân mạng. Ảnh: Screengrab/Twitter

Mới đây, phóng giáo dục quận đã yêu cầu họ phải cung cấp tài liệu về trình độ học vấn và bằng cấp trong thời gian 3 ngày. Shivshankar Giri và Rinki Kumari lúc này tiếp tục tranh cãi nhau về việc ai sẽ là người cung cấp tài liệu đầu tiên cho phòng giáo dục.

Cuộc cãi vã cuối cùng dẫn đến trận ẩu đả giữa hai nam giáo viên này. Cả hai lao vào đánh nhau túi bụi mặc cho rất nhiều người đang có mặt tại đó. Đoạn video được đăng tải cho thấy các nhân viên của phòng giáo dục đã tốn không ít công sức để can ngăn Shivshankar Giri và Rinki Kumari.

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, đa số mọi người đều ngỡ ngàng trước hành động trẻ con và thiếu suy nghĩ của hai giáo viên, cho rằng họ không phù hợp với chuẩn mực của nghề giáo.

Đinh Kim (Theo Indiatimes)

xe.nguoiduatin.vn