Hẹn hò online được 6 tháng, chàng trai sốc nặng trước danh tính thật sự của bạn gái được dì ruột mai mối

2021-10-25 10:25:34
Biết được sự thật, chàng trai vô cùng sốc và choáng váng, cứ ngỡ mình đã tìm được tình yêu đích thực nhưng không ngờ đó chỉ là một trò lừa đảo.

Vào tháng 3/2020, Tào Lệ (đến từ Trung Quốc) đã giới thiệu cho cháu trai A Vương của mình một cô gái tên 9X tên là ShanShan. Tào Lệ không hề sắp xếp cho cả hai gặp mặt trực tiếp mà chỉ đưa tài khoản WeChat của đối phương cho cháu trai mình. Khi mới thấy hình ảnh trên trang cá nhân của ShanShan, A Vương đã lập tức đổ gục trước ngoại hình xinh đẹp và duyên dáng của cô gái.

screenshot 120
Ảnh minh họa.

Chỉ trò chuyện với nhau được vài ngày, ShanShan đã tiết lộ với A Vương rằng gia đình cô đang gánh khoản nợ khổng lồ. Để trả nợ cho người nhà, mỗi ngày cô đều phải làm việc rất vất vả từ sáng đến tối mịt. Vì tội nghiệp bạn gái, A Vương đã cho đối phương vay hàng trăm tệ dù cả hai chưa từng gặp mặt.

Đến tháng 4/2020, ShanShan tiếp tục nói với A Vương rằng cô muốn đầu tư 50.000 NDT (gần 178 triệu đồng để bắt tay với bạn bè mở nhà máy, nếu làm ăn suôn sẻ sẽ nhanh chóng có tiền trả nợ cho bạn trai. Thấy bạn gái chân thành, A Vương đã không ngần ngại cho cô vay thêm 20.000 NDT (khoảng 72 triệu đồng).

Tháng 9/2020, Tào Lợi bị cảnh sát bắt giữ vì tội lừa đảo, ShanShan cũng bất ngờ bặt vô âm tín khiến A Vương cảm thấy rất khó hiểu.

Cuối cùng, từ chỗ cơ quan điều tra A Vương biết được rằng dì của anh đã dùng thủ đoạn đóng giả gái xinh để chiếm đoạt tiền của rất nhiều người nhẹ dạ cả tin, trong đó có cả cháu trai của mình. Sau khi chân tướng được phơi bày, A Vương không khỏi sốc nặng, anh cứ ngỡ mình đã tìm được "chân ái" nhưng không ngờ đó chỉ là một thủ đoạn của dì ruột.

Sau phiên tòa xét xử gần đây, Tào Lợi phải nhận bản án 8 năm tù giam vì tội lừa đảo và phải nộp phạt 50.000 NDT. Bên cạnh đó, người phụ nữ phải bồi thường cho 13 nạn nhân với tổng số tiền la 600.000 NDT (khoảng 2.1 tỷ đồng).

Linh Chi (T/h)