Phù rể bất ngờ quỳ gối trao nhẫn cho cô dâu, dân tình thắc mắc “chuyện tình trái ngang sao?”

Thứ 4, 13/10/2021 12:00

Theo thông tin được đăng tải trên trang The Paper, sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng xảy ra vào hôm 8/10 tại một đám cưới ở khu vực Từ Châu, Giang Tô (Trung Quốc).

Cụ thể, khi chú rể và cô dâu đang đứng trên sân khấu nhận lời chúc phúc và quà của người thân, bạn bè, một nam thanh niên đeo khẩu trang kín mít được cho là phù rể đột nhiên đi tới, quỳ gối và mở hộp nhẫn rồi đưa ra trước mặt cô dâu.

phu-re-bat-ngo-quy-goi-trao-nhan-cho-co-dau-dan-tinh-thac-mac-chuyen-tinh-trai-ngang-sao.mp4

Sau vài phút “đứng hình” vì quá bất ngờ trước hành động của nam thanh niên, các quan khách bắt đầu bàn tán xôn xao, nhiều người còn tưởng rằng phù rể đang cầu hôn cô dâu.

Về phía cô dâu và chú rể, cả hai cũng vô cùng kinh ngạc, trong phút chốc không biết phải xử lý ra sao. Cô dâu lúng túng một chút rồi bỗng nhiên bật cười, trong khi đó chú rể cũng chỉ biết cười bối rối.

Ngay sau đó, MC đã nhanh chóng thay mặt cô dâu, chú rể giải thích ẩn tình phía sau. Hóa ra, nam thanh niên đó chính là em trai ruột của cô dâu, được giao nhiệm vụ lên trao nhẫn cho chị gái trong ngày cưới.

Tuy nhiên, anh chàng lần đầu tiên làm phù rể nên có phần bỡ ngỡ, tưởng rằng khi đưa nhẫn thì phải quỳ gối xuống như trong phim truyền hình. Thêm nữa, anh cũng có chút hồi hộp khi lên sân khấu nên mới có hành động gây hiểu lầm như vậy.

Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc sau khi được đăng tải lên mạng đã thu hút sự chú ý của không ít dư dân mạng. Nhiều người không nhịn nổi cười trước sự cố hy hữu, đồng thời gửi lời chúc phúc tới đôi tân lang tân nương.

Mọi người cũng khen cô dâu may mắn khi có cậu em trai vừa vui tính vừa đáng yêu. Một số cư dân mạng thậm chí còn hào hứng sáng tác hàng chục kịch bản đầy éo le như phù rể cướp dâu, phù rể yêu thầm cô dâu…

Đinh Kim (T/h)

xe.nguoiduatin.vn