Rộ tin đồn Thủy Tiên mang thai lần 2, Công Vinh nói gì?

2021-10-13 10:59:18
Công Vinh đã chính thức lên tiếng trước thông tin Thủy Tiên mang thai lần 2 hiện đang được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên hiện đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau 7 năm kể từ khi về chung một nhà. Dù gặp "sóng gió", cặp đôi vẫn luôn đồng hành cùng nhau khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Vào năm 2013, Thuỷ Tiên hạ sinh cô con gái đầu lòng tên Bánh Gạo, tuy nhiên cho đến nay diện mạo công chúa nhỏ vẫn chưa từng được công khai trước công chúng.

ro tin don thuy tien mang thai lan 2 ong xa cong vinh noi gi 1
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Mới đây vào chiều ngày 12/10, mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin ca sĩ Thủy Tiên đang mang thai lần 2. Tin đồn này còn nói thêm việc bà xã Công Vinh có tin vui để né tránh lời mời làm việc từ phía cơ quan chức năng về ồn ào làm từ thiện.

Trao đổi với SAOstar về thông tin này, Công Vinh đã lên tiếng đính chính sự việc. Theo đó, ông xã Thủy Tiên bất ngờ và cho biết chưa nghe thông tin này từ bà xã. Còn trợ lý thân cận của nữ ca sĩ thẳng thắn phủ nhận thông tin trên: "Không có chuyện ca sĩ Thủy Tiên mang thai".

Ngay khi xuất hiện tin đồn Thuỷ Tiên có thai lần 2, cư dân mạng cũng lập tức chia sẻ lại việc Công Vinh từng nói về ý định có thêm con. Theo đó, trong một bài phỏng vấn vào năm 2020, cựu cầu thủ từng  tiết lộ kế hoạch sinh con vào năm 2021. Anh cho biết vì đã có con gái Bánh Gạo nên nếu có con trai nữa thì sẽ "đủ nếp đủ tẻ", nhưng nếu con gái nữa thì cũng không sao, anh không quan trọng trai hay gái. Đặc biệt, ông xã Thủy Tiên còn cho biết vợ chồng anh chỉ sinh hai con "dù trai hay gái chỉ hai là đủ".

ro tin don thuy tien mang thai lan 2 ong xa cong vinh noi gi 2
Con gái đầu lòng của Thủy Tiên nay đã cao lớn phổng phao.

"Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao. Tôi không đặt nặng chuyện con trai, con gái, bởi trưởng thành chúng đều 'bay xa' chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ 2 con thôi", Công Vinh chia sẻ. 

ro tin don thuy tien mang thai lan 2 ong xa cong vinh noi gi 3
Hình ảnh Thủy Tiên khi mang thai bé Bánh Gạo.

Liên quan đến chuyện làm từ thiện miền Trung năm 2020, sau khi livestream tung 18.000 trang sao kê từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Liên quan lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc, điều tra và làm rõ. Bộ Công an xác nhận đã tiếp nhận đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên. Phía nữ ca sĩ cũng tuyên bố hỗ trợ hết mình trong quá trình điều tra để mang lại trong sạch cho bản thân.

ro-tin-don-thuy-tien-mang-thai-lan-2-ong-xa-cong-vinh-noi-gi.mp4

Thủy Tiên tiết lộ cô và Công Vinh yêu nhau ngay từ lần đầu gặp mặt. Video: Đông Tây Promotion Official.

Bích Thảo (T/h)