Fan Hà Anh Tuấn chịu chi, mua combo du lịch sang xịn để "đu idol" tại Singapore

Thứ 6, 03/05/2024 13:25
Để có được trải nghiệm đẳng cấp khi đi concert của Hà Anh Tuấn ở Singapore, nhiều fan đã không ngần ngại chi tiền mua combo du lịch.

Hà Anh Tuấn sẽ tổ chức 2 đêm nhạc thuộc khuôn khổ HÀ ANH TUẤN LIVE CONCERT "SKETCH A ROSE" tại Singapore vào ngày 11-12/6 tại khán phòng nhà hát Esplanade (nhà hát trái sầu riêng). Đây là một trong những công trình mang tính biểu tượng của Singapore có đa dạng các không gian nghệ thuật như phòng hát, phòng hòa nhạc, phòng biểu diễn, phòng triển lãm, nhà sách, cafe,... Trong đó khu vực nhà hát chính có sức chứa từ 1.600 - 2.000 chỗ ngồi.

Fan Hà Anh Tuấn chịu chi, mua combo du lịch sang xịn để đu idol tại Singapore - Ảnh 1.

Sau khi vé chính thức được mở bán vào ngày 16/4, nhiều fan đã lên kế hoạch du lịch đến Singapore kết hợp với việc tham dự đêm nhạc của thần tượng.

Du lịch âm nhạc không phải là một khái niệm hoàn toàn mới, xu hướng này đã trỗi dậy những năm gần đây khi khách du lịch không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo. Những show diễn toàn cầu của Taylor Swift, Coldplay hay Bruno Mars đã khiến xu hướng này ngày càng bùng nổ và được du khách, nhất là các bạn trẻ hưởng ứng.

Trước đó, fan của Hà Anh Tuấn cũng đã từng theo chân thần tượng đến Đà Lạt và Ninh Bình trong các show diễn "See Sing Share - Gấu" và "The Veston". Vậy nên, show diễn tại Singapore của nam ca sĩ dự kiến mang đến những trải nghiệm du lịch mới mẻ, độc đáo cho người hâm mộ.

Bích Phương (27 tuổi, TP.HCM) dự kiến sẽ mua combo du lịch đến Singapore để tham gia live concert Sketch A Rose.

"Tôi đã từng du lịch Singapore nên muốn trải nghiệm lần này thú vị, mới mẻ hơn. Hơn nữa, tôi muốn mọi thứ nhẹ nhàng, thư thả nhất để dành trọn tâm lý thưởng thức âm nhạc cùng Hà Anh Tuấn nên chọn mua combo du lịch để không cần lo nghĩ, bận tâm nhưng vẫn đảm bảo hành trình linh hoạt tự do khác với tour du lịch truyền thống" - Bích Phương nói thêm.

Được biết, Singapore Airlines đã được chỉ định là đối tác hàng không cho buổi hòa nhạc, cung cấp các gói vé đặc biệt và sắp xếp chuyến đi cho những người hâm mộ mong muốn được chứng kiến buổi biểu diễn trực tiếp của Hà Anh Tuấn.

Ngoài ra, Hồng Ngọc Hà Travel đã được chỉ định là đối tác du lịch chính thức, cung cấp các dịch vụ vé concert và lưu trú toàn diện nhằm đảm bảo trải nghiệm liền mạch và đáng nhớ cho những người đến xem hòa nhạc.

Để phục vụ người hâm mộ Việt, Hồng Ngọc Hà Travel cho ra mắt combo vé máy bay của Singapore Airlines và vé concert có giá chỉ từ 9.990.000 đồng/ khách. Bên cạnh đó, combo vé máy bay Singapore Airlines, vé concert, khách sạn 4 sao và xe đưa đón cũng được Hồng Ngọc Hà Travel giới thiệu với giá từ 14.990.000 đồng/ khách.

Dịch vụ từ Hồng Ngọc Hà sẽ giúp khán giả có 2 ngày 1 đêm du lịch kết hợp xem concert rất tiện lợi đồng thời có những trải nghiệm đẳng cấp, thú vị.

Trong bối cảnh vé xem liveshow đã sold out ngay từ khi mở bán, việc mua vé kết hợp với các dịch vụ khác sẽ giúp người hâm mộ tránh những rủi ro khi mua lại vé trên thị trường thứ cấp hoặc đặt các dịch vụ khác.

Đại diện Hồng Ngọc Hà Travel cho biết: "Dòng sản phẩm du lịch âm nhạc là một trong những định hướng sản phẩm hướng đến giới trẻ mà Hồng Ngọc Hà Travel theo đuổi trong thời gian đến, kết hợp cùng Tổng Cục Du Lịch Singapore (STB) và hãng hàng không quốc gia Singapore (Singapore Airlines) nhằm mang lại những trải nghiệm bản địa đặc sắc nhưng vẫn mang đậm tính cá nhân, tự do mà giới trẻ hướng đến trong mỗi hành trình trải nghiệm với mức chi phí hợp lý".

Box: Được thành lập vào năm 1996, Hồng Ngọc Hà Travel là công ty cung cấp các sản phẩm du lịch hàng đầu tại Việt Nam cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, với các dịch vụ du lịch tự túc như vé máy bay, lưu trú, visa, vận chuyển đến các sản phẩm trọn gói như tour du lịch dành cho giới trẻ, dịch vụ MICE, combo du lịch trong nước và quốc tế. Với đội ngũ chuyên gia du lịch giàu kinh nghiệm và cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Hồng Ngọc Hà Travel luôn nỗ lực tạo ra những trải nghiệm du lịch khó quên cho khách hàng. Với cam kết không ngừng đổi mới và đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, chúng tôi đã tạo ra những kỳ nghỉ mơ ước trong gần ba thập kỷ.

Đặt combo du lịch đến Singapore tham dự Hà Anh Tuấn Live Concert "Sketch A Rose" tại: https://bit.ly/sketcharose_hongngochatravel.

Fan Hà Anh Tuấn chịu chi, mua combo du lịch sang xịn để đu idol tại Singapore - Ảnh 2.

Hải Lan

Cùng chuyên mục

Clip 15 giây của Thảo Nhi Lê trên thảm đỏ Cannes, thái độ truyền thông quốc tế thế nào?

Thứ 7, 18/05/2024 12:56
Sự xuất hiện của Thảo Nhi Lê tại thảm đỏ LHP Cannes nhận được nhiều sự chú ý.

Cái chết không phải một chuyến đi chơi!

Thứ 7, 18/05/2024 12:38
Cái chết trong mắt nhiều đứa trẻ, chỉ như một thứ giải pháp tình thế hồn nhiên, chúng đâu mường tượng được sức nặng của cuộc sống và những nỗi đau to lớn từ nay sẽ hằn lại trong cha mẹ mình. Sau khi chứng kiến những câu chuyện này, chẳng một cha mẹ nào có thể ngoảnh mặt làm ngơ trước mọi tâm tư của con mình.

Diễn viên Kha Ly xác nhận đang mang thai 7 tháng sau 8 năm kết hôn

Thứ 7, 18/05/2024 12:32
Từng bị mắc bệnh ảnh hưởng đến khả năng mang thai, Kha Ly nay vỡ oà thông báo tin với bạn bè, người hâm mộ.

Sự thật phía sau 60 mét thảm đỏ xa hoa ở Cannes 2024

Thứ 7, 18/05/2024 12:19
Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 diễn ra từ ngày 14/5 tới 25/5. Sự kiện dự kiến đón khoảng 15.000 lượt khách - con số lớn nhất lịch sử LHP 85 năm tuổi.

Án Mạng Lầu 4: 2024 rồi mà vẫn còn những phim Việt dở như thế này!

Thứ 7, 18/05/2024 11:59
Có một ý tưởng thú vị, Án Mạng Lầu 4 lại gây thất vọng khi không tạo được điểm nhấn nào bởi nội dung lan man, thiếu kịch tính.
     
Nổi bật trong ngày

Nóng: Quang Hải xuất ngoại lần thứ 2, bến đỗ mới là đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 10:45
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải 99% sẽ xuất ngoại sau khi kết thúc mùa giải 2023/24.

Sofia xuất hiện sau loạt ồn ào rời công ty, đã bị cấm hát các ca khúc của Châu Đăng Khoa?

Thứ 6, 17/05/2024 22:31
Tối 17/5, Sofia đã tái xuất và trình diễn tại một sự kiện thời trang.

iPhone 16 Pro Max lộ diện, kích thước lớn "ăn đứt" iPhone 15 Pro Max

Thứ 7, 18/05/2024 08:22
Những hình ảnh rò rỉ mới nhất về iPhone 16 Pro Max chắc chắn sẽ khiến nhiều iFan phải trầm trồ về kích thước khổng lồ của sản phẩm.

Loại đậu được coi là "thịt không xương", giàu đạm nhưng lại không làm tăng cholesterol, chứa chất béo tốt

Thứ 6, 17/05/2024 10:59
Những người theo chế độ ăn chay thường dùng đậu nành để thay thế thịt vì chúng giàu đạm cũng như các chất dinh dưỡng khác.

Vụ hoàn bikini đã mặc sau 1 tuần với vệt ố vàng hot nhất MXH: Nữ chính xin lỗi, chủ shop được sàn TMĐT hỗ trợ

Thứ 6, 17/05/2024 22:28
Vụ việc đang được share chóng mặt trên mạng xã hội.
xe.nguoiduatin.vn