Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy?

Thứ 2, 01/04/2024 20:20
Điều mà công chúng quan tâm lúc này chính là thời điểm Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đón thành viên mới.

Những nghi vấn về mối quan hệ của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đã có câu trả lời sau đoạn clip cả hai bị tóm dính cùng về nhà riêng ở Hà Nội và TP.HCM. Tuy nhiên lúc này, điều mà mọi người quan tâm hơn cả chính là cặp đôi chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Theo đó, trong đoạn clip đi cùng Đen Vâu, giọng ca See Tình để lộ dấu hiệu của mẹ bầu. Không chỉ vóc dáng tròn trịa, vòng 2 lớn rõ mà Hoàng Thùy Linh còn gây chú ý với dáng đi khệ nệ, chậm chạp - đặc điểm thường thấy của phụ nữ mang thai.

Tóm dính Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu cùng về nhà riêng, nữ ca sĩ lộ rõ bụng bầu

Trước khi bị bắt gặp lộ bụng bầu rõ mười mươi thì Hoàng Thùy Linh cũng đã "phát tín hiệu" nhưng công chúng ít ai nhận ra. Đầu tiên phải lấy từ cột mốc Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh vào ngày 29/9/2023. Liveshow kéo dài hàng giờ đồng hồ và Hoàng Thùy Linh đã mang đến cho công chúng rất nhiều tiết mục sôi động cùng loạt vũ đạo bưng bê đẹp mắt nhưng không khỏi phức tạp và nặng nề. Dựa vào đây có thể xác định thời điểm cuối tháng 9 Hoàng Thùy Linh vẫn chưa có em bé.

Sau Vietnamese Concert, Hoàng Thùy Linh nghỉ xả hơi và ở ẩn thời gian ngắn. Cho đến ngày 13/1, nữ ca sĩ xuất hiện trong một buổi lễ trao giải. Hoàng Thùy Linh diện chiếc áo dài màu xanh lá, ngoại hình đã tăng cân đáng kể. Khi lên nhận giải và phát biểu, nữ ca sĩ gây bất ngờ với gương mặt bầu bĩnh thấy rõ.

Sau đó khoảng 10 ngày, bạn gái Đen Vâu tiếp tục xuất hiện trong một sự kiện. Ở hậu trường, Hoàng Thùy Linh đã gặp gỡ và trò chuyện với diva Mỹ Linh. Lúc này nữ ca sĩ diện chiếc áo dài được đính kết độc đáo nhưng chiếm spotlight lại là vóc dáng tròn trịa của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ gương mặt mà tay và vòng eo của giọng ca See Tình cũng gây chú ý.

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 3.

Ở Vietnamese Concert Hoàng Thùy Linh vẫn thoải mái nhảy nhót, vận động mạnh và ngoại hình không có dấu hiệu tăng cân

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 4.

Hoàng Thùy Linh lộ diện với gương mặt bầu bĩnh vào tháng 1/2024

Không lâu sau đó, Hoàng Thùy Linh để lộ vóc dáng mẹ bầu

Một dẫn chứng càng củng cố cho thông tin Hoàng Thùy Linh có "tin vui", đó là biểu hiện đáng ngờ ở Hoa Xuân Ca. Vì được phát dịp Tết Nguyên Đán (đầu tháng 2/2024) nên các nghệ sĩ đều ghi hình từ trước, thời điểm không xê xích so với các sự kiện vào tháng 1 mà Hoàng Thùy Linh lộ diện. Trong chương trình, nữ ca sĩ trình diễn ca khúc Gieo Quẻ với vũ đoàn vài chục người. Tuy nhiên, 2/3 tiết mục Hoàng Thùy Linh chỉ đứng nhún nhẹ ở bục cố định giữa sân khấu. Ở những đoạn cao trào nhất, cô gây bất ngờ khi chỉ đứng ở bục nhìn vũ công nhảy, sau đó có vài động tác nhưng không đáng kể. Ở thời điểm phát sóng, nhiều người còn cho rằng đó là ý đồ của đạo diễn, nhưng ở thời điểm hiện tại, công chúng có lẽ đã hiểu lý do tại sao.

Những tiết mục của Hoàng Thùy Linh luôn sôi động, nữ ca sĩ luôn xuất hiện với hình ảnh máu lửa và nhảy nhót hết mình. Cư dân mạng còn có nhiều sự so sánh ở phiên bản trình diễn Gieo Quẻ ở 2 thời điểm của Hoàng Thùy Linh. Cụ thể ở Sóng 22 (2022), nữ ca sĩ thể hiện vũ đạo mạnh và nhanh, nhưng ở Hoa Xuân Ca (2024) thì dường như nữ ca sĩ không dám bung xõa.

Việc làm của Hoàng Thùy Linh rất giống với Rihanna đang mang bầu trình diễn ở Super Bowl 2023. Xuyên suốt phần trình diễn hơn 13 phút mà nữ ca sĩ chỉ di chuyển nhẹ nhàng, đa số đứng tại chỗ để hát và hoàn toàn không thực hiện các vũ đạo phức tạp. Điều này có thể hiểu bởi lẽ phụ nữ giai đoạn đầu thai kỳ đều tránh các vận động mạnh.

2 thái cực khác nhau khi trình diễn Gieo Quẻ của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 7.

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh ở Hoa Xuân Ca có điểm tương đồng với Rihanna trình diễn ở Super Bowl 2023. Do mang bầu nên cô hạn chế thực hiện vũ đạo, thay vào đó dành phần lớn thời gian để đứng một chỗ hát

Bên cạnh đó, việc Hoàng Thùy Linh di chuyển bằng máy bay vào TP.HCM cũng hé lộ thêm về thông tin mang thai của nữ ca sĩ. Theo quy định Hàng không, phụ nữ mang thai dưới 32 tuần được chấp nhận vận chuyển như những hành khách thông thường; phụ nữ mang thai từ tuần 32 đến tuần 36 cần có giấy xác nhận tình trạng sức khỏe trước chuyến bay; phụ nữ mang thai trên 36 tuần hoặc phụ nữ dự kiến sinh trong vòng 7 ngày hoặc phụ nữ sau sinh trong 7 ngày các hãng đều từ chối vận chuyển.

Xâu chuỗi lại những thông tin trên, rất có thể thai kỳ của Hoàng Thùy Linh không vượt qua tuần thứ 32. Về thời điểm nữ ca sĩ mang thai chắc chắn phải sau tháng 9/2023 và nếu bắt đầu từ tháng 10/2023 thì bầu của Hoàng Thùy Linh đã được 6 tháng (24 tuần).

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 8.

Hoàng Thùy Linh để lộ dấu hiệu mẹ bầu trong đoạn clip đi cùng Đen Vâu

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 9.

Zoom cận vòng 2 lùm lùm của nữ ca sĩ

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 10.

Dáng đi chậm chạp và khệ nệ của Hoàng Thùy Linh chính là dấu hiệu đặc trưng của phụ nữ mang thai

Xem chi tiết toàn bộ sự kiện tại ĐÂY!

Hoàng Thùy Linh mang bầu tháng thứ mấy? - Ảnh 11.

Trung Thu

Cùng chuyên mục

Từ ngày 1/7, sử dụng duy nhất tài khoản VNeID thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Thứ 7, 04/05/2024 06:06
Phó thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị để thống nhất sử dụng một tài khoản duy nhất là VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7 tới.

Đá trượt penalty ở phút bù giờ nghiệt ngã, cầu thủ Uzbekistan "khóc như mưa" nhìn Nhật Bản lên ngôi vô địch giải U23 châu Á

Thứ 7, 04/05/2024 01:28
U23 Nhật Bản đã vượt qua U23 Uzbekistan với tỷ số 1-0 tại chung kết giải U23 châu Á 2024.

4 mẫu iPhone 16 bất ngờ rò rỉ ảnh thực tế, thiết kế camera khác lạ gây chú ý!

Thứ 6, 03/05/2024 23:57
Bên cạnh đó, iPhone 16 Pro Max gây ấn tượng vì thiết kế màn hình 6,9 inch nhìn như “người khổng lồ”.

Nam thần đắt giá nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn không chịu già, từng đánh sập MXH vì 1 câu yêu bạn diễn

Thứ 6, 03/05/2024 23:56
Là một trong những cái tên đắt giá nhất màn ảnh, nam thần này lại vắng bóng suốt 4 năm nay.

Người duy nhất có thể đánh bại Trấn Thành

Thứ 6, 03/05/2024 23:54
Nhiều người nhận xét phòng vé Việt đang có sự phân chia rất rõ rệt gồm: Trấn Thành, Lý Hải và phần còn lại.
     
Nổi bật trong ngày

Bất chấp nắng kỷ lục ở TP.HCM, trai đẹp thay 10 chiếc áo đẫm mồ hôi khi tham dự giải Pickleball châu Á, hội đi xem đội cả nước đá lên đầu

Thứ 6, 03/05/2024 08:28
Thời tiết khiến các VĐV của giải pickleball châu Á ở TP.HCM gặp khó khăn hơn một chút nhưng mọi người vẫn nỗ lực hết mình.

7749 bước tán tỉnh, yêu đương rồi đến lừa đảo qua app hẹn hò: Nạn nhân có tình dễ thành "con mồi" của tội phạm có tâm!

Thứ 6, 03/05/2024 21:05
Nếu là người chơi hệ lướt app hẹn hò, bạn nên thận trọng vì rình rập trong đó là hàng loạt những tên tội phạm.

Phương Ly đăng hẳn clip Andree làm "trò con bò" lên TikTok của mình, hoá ra ngoài kia họ công khai yêu nhau kiểu này!

Thứ 6, 03/05/2024 09:05
2 đoạn clip "đu trend" hài hước của Phương Ly và Andree nhận được sự thích thú của netizen.

Chúc mừng bạn trai bằng hành động phản cảm, Selena Gomez làm dậy sóng cả mạng xã hội

Thứ 6, 03/05/2024 21:25
Hành động không đẹp khiến Selena Gomez bị nhiều khán giả chỉ trích.

Hôm nay không có đám tang nhưng trụ sở HYBE có rất nhiều vòng hoa được gửi đến từ fan BTS

Thứ 6, 03/05/2024 11:00
Fan BTS biểu tình gay gắt ngay trước trụ sở HYBE.
xe.nguoiduatin.vn