Hơn 3 năm sau scandal clip: Nữ streamer "biến đổi" về dung nhan và ngoại hình, fan choáng váng với "tâm hồn bốc lửa"

Thứ 7, 04/05/2024 10:45
Nữ streamer theo đuổi phong cách quyến rũ, nóng bỏng.

Cuối năm 2020, làng game Việt nói chung và cộng đồng Free Fire nói riêng chấn động với việc một nữ streamer nổi tiếng khi ấy bị lọt những khung hình riêng tư. Nhanh chóng vượt qua cú sốc, nữ chính giờ đây có nhiều thay đổi đáng kể: làm đám cưới (ông xã là nam chính trong clip cũ), nghỉ stream một thời gian, quay trở lại thi đấu… Đáng chú ý, cô nàng chuyên tâm yêu thương bản thân, đầu tư làm đẹp, thậm chí can thiệp dao kéo để bản thân tự tin hơn.

Gặp lại nữ streamer này, nhan sắc cô nàng được fan nhận định là ngày càng lên hương nếu không muốn nói là "lột xác". Từ gái xinh theo phong cách dễ thương, ngọt ngào, Xuân Hoài giờ đây nóng bỏng, quyến rũ. Tuy sở hữu chiều cao hạn chế nhưng vóc dáng nuột nà, vòng nào ra vòng nấy khiến cô tự tin lựa chọn những bộ cánh "chiến đét", khoe trọn vẹn lợi thế hình thể.

Theo dõi những bài đăng mà gái xinh thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân, "fan cứng" hoài nghi rằng, bên cạnh sửa mặt, nữ streamer cũng đã "độ loa". Bởi lẽ vòng 1 của cô nở nang hơn hẳn. Chính ông xã người đẹp này còn phải lo lắng: "Chồng thì ngày càng nghèo đi. Vợ thì ngày càng đẹp lên. Nguy kịch quá".

Hơn 3 năm sau vụ bị lộ clip riêng tư, nữ streamer "lột xác" - Ảnh 3.

Quá khứ là người từng vướng phải scandal lộ video riêng tư, ít ai mường tượng được cô nàng có những bước lột xác ngoạn mục và trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Hành trình vượt qua những khó khăn trong quá khứ và dần khẳng định mình trong cộng đồng mạng, đưa hình ảnh bản thân mới mẻ, chuyên nghiệp hơn là những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng. Sự chuyển mình này không chỉ là nguồn cảm hứng cho nhiều người mà còn là minh chứng cho thấy mỗi cá nhân đều có thể vượt qua khó khăn và tự tạo ra cơ hội cho bản thân mình. 

Hoàng Dương

Cùng chuyên mục

Con trai Thanh Nga: Gia đình không muốn cho theo nghề vì xấu, tính đưa đi xuất khẩu lao động

Thứ 7, 18/05/2024 10:54
"Tôi ra đường còn không dám nhận là con Thanh Nga vì xấu" – con trai Thanh Nga nói.

Nữ game thủ cosplay Luffy, khoe khung cơ thể ấn tượng, "tâm hồn" khủng bức thở

Thứ 7, 18/05/2024 10:52
Bỏng mắt với màn cosplay 50 sắc thái Luffy của nữ game thủ Liên Quân .

RT: Phát hiện quân Pháp tập hợp sát Nga, sắp được đưa tới Ukraine - Ông Putin nói về phản ứng của Moscow

Thứ 7, 18/05/2024 10:52
Nhóm quân Pháp sắp tới Ukraine được cho là sẽ bao gồm các "chiến binh siêu tàng hình".

Hai “siêu Trái Đất” xuất hiện: Liệu con người có thể di cư?

Thứ 7, 18/05/2024 10:50
Sự cạn kiệt tài nguyên và biến đổi khí hậu đang đẩy Trái Đất đến bờ vực. Giữa lúc này, phát hiện hai “siêu Trái Đất” với tiềm năng di cư đã thắp lên tia hy vọng le lói cho nhân loại. Tuy nhiên, liệu chúng ta có thực sự sẵn sàng cho một hành trình đầy thử thách và bất định như vậy?

Siêu xe Porsche 911 Turbo S: Từ đỉnh cao tốc độ đến kết cục bi thảm

Thứ 7, 18/05/2024 10:47
Tai nạn kinh hoàng cướp đi sinh mạng hai người đàn ông trong chiếc Porsche 911 Turbo S, biến siêu xe trở thành đống sắt vụn. Vụ việc gây tranh cãi về việc trục lợi từ những phần còn sót lại của chiếc xe gặp nạn.
     
Nổi bật trong ngày

Nữ CEO vừa gia nhập Hội đồng Nhà tài trợ toàn cầu của UNICEF đúng sinh nhật: Chuyển khoản trước 10 tỷ đồng, cam kết quyên góp 1 triệu USD

Thứ 6, 17/05/2024 06:43
CEO Hannah Olala tài trợ cho UNICEF với mong muốn giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam có cơ hội đi học, cơ hội được trao quyền và bảo vệ, và cả cơ hội "thay đổi cuộc đời" giống như bản thân cô từng làm được.

Bị đột quỵ, không nhà cửa, vợ con bỏ đi, nghệ sĩ Vũ Linh Vương được một người phụ nữ đem về nuôi

Thứ 6, 17/05/2024 08:08
"Thấy tôi không nhà cửa, không người thân thích nên cô ấy chăm tôi luôn rồi sau đó đem tôi về quê nuôi" – nghệ sĩ Vũ Linh Vương chia sẻ.

Haval H6 tiếp tục ưu đãi mạnh tay: Giảm 100 triệu và trả 50% trước bạ không phân biệt tỉnh thành

Thứ 6, 17/05/2024 09:29
Haval H6 không nằm ngoài xu hướng giảm giá và ưu đãi của toàn thị trường ô tô Việt Nam khi liên tục đưa ra các chính sách mạnh tay.

Một công việc mới nghe qua ‘lạnh sống lưng’, lương không quá cao nhưng cử nhân và thạc sĩ tranh nhau nộp CV trong bối cảnh việc ít người đông

Thứ 6, 17/05/2024 11:01
Nhiều sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ ở Trung Quốc ganh đua để được làm việc tại lò hỏa táng đang trở thành tâm điểm tranh luận của công chúng.

Chuyên gia dự báo 2 kịch bản "nở hoa - bế tắc" cho thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024

Thứ 6, 17/05/2024 11:35
Nếu được “tiếp sức” bằng việc Quốc hội sẽ cho phép áp dụng các Luật liên quan tới bất động sản tới đây, Chủ tịch HoREA cho rằng sẽ tác động tích cực, thúc đẩy tiến trình phục hồi và phát triển trở lại của thị trường bất động sản từ khoảng cuối năm 2024 trở đi.
xe.nguoiduatin.vn