Queen of Tears tập 15: Kim Soo Hyun bị tai nạn nghiêm trọng, biên kịch quyết tâm đày đoạ đôi chính đến cùng?

Thứ 7, 27/04/2024 22:48
Queen of Tears tập 15 vẫn ngập tràn drama, nam chính thậm chí còn rơi vào cảnh đối diện với cửa tử.

Trong tập 15 của bộ phim truyền hình Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt), Hae In (Kim Ji Won) mất trí nhớ sau phẫu thuật và bị Eun Sung (Park Sung Hoon) thao túng tâm lý. Cô tin rằng Hyun Woo (Kim Soo Hyun) là kẻ phản bội, bám đuôi và giết người. Eun Sung cũng dùng tiền bạc để thao túng cả giám đốc bệnh viện, còn thay đổi bác sĩ và y tá của Hae In. Thậm chí, Eun Sung còn trơ tráo nhận công về mình, kể chuyện bản thân đã đấm vào cửa kính ô tô đến mức bị thương nặng vì muốn cứu Hae In trong vụ tai nạn. Đáng sợ hơn khi Eun Sung khẳng định vụ tai nạn đó là do Hyun Woo gây ra nhằm giết hại Hae In để được đi lấy người khác. Thứ duy nhất có thể giúp Hae In nhớ lại lúc này là cuốn nhật ký của cô nhưng đã bị Eun Sung lén đem đi đốt.

Queen of Tears tập 15: Kim Soo Hyun bị tai nạn nghiêm trọng ngay trước hồi kết, biên kịch lại sao nữa vậy? - Ảnh 1.

Cùng lúc này Hyun Woo đã được đưa về Hàn và bị thẩm vấn với tội danh giết người. Còn Hae In, cô có những giấc mơ về Hyun Woo nhưng chỉ toàn là ký ức về khoảng thời gian đau khổ, điều này khiến cô càng tin lời của Eun Sung. Cô còn bị thao túng đến độ tin rằng người nhà rất ghét bỏ và muốn cô chết đi. Chính vì vậy, khi vừa về Hàn Quốc, Hae In đã bảy tỏ thái độ lạnh lùng với bố mẹ, cô và em trai. Eun Sung cũng thúc giục Hae In sớm thực hiện lời hứa là kết hôn với mình.

Tạm thời lo xong chuyện Hae In, Eun Sung tìm tới đe dọa mẹ mình. Anh biết vụ tai nạn ở Đức là do bà Seul Hee làm và đe dọa nếu bà còn tiếp tục hại Hae In thì sẽ tố giác chuyện bà chính là người hại chết cố chủ tịch Hong. Trong khi đó Hae In về nhà, thứ duy nhất mang tới cảm giác thân thuộc cho cô là chiếc máy nghe nhạc cũng là tín vật tình yêu của cô và Hyun Woo. Điều này khiến Hae In vô cùng tò mò về chồng cũ, cô quyết định tới gặp anh ở trại giam. Trước đó còn có ác cảm nhưng khi thấy dáng vẻ chân thành của Hyun Woo và những lời hỏi thăm sức khỏe từ anh, Hae In lại có phần xao động.

Queen of Tears tập 15: Kim Soo Hyun bị tai nạn nghiêm trọng ngay trước hồi kết, biên kịch lại sao nữa vậy? - Ảnh 2.
Queen of Tears tập 15: Kim Soo Hyun bị tai nạn nghiêm trọng ngay trước hồi kết, biên kịch lại sao nữa vậy? - Ảnh 3.

Vì để có thể trở lại với Hae In, Hyun Woo đã nhờ đến hội bạn thân toàn các luật sư hàng đầu Hàn Quốc cùng hội thám tử và cả sự trợ giúp của hai gia đình. Phiên tòa chính thức diễn ra, với tất cả các chứng cứ ngoại phạm và hình ảnh ở hiện trường, Hyun Woo đã được chứng minh vô tội. Ngày Hyun Woo được thả tự do, Hae In đã lén nhìn từ xa, cô còn ghi chép lại những gì về Hyun Woo mà mình quan sát được rồi âm thầm theo Hyun Woo về tận quê. Cô cảm thấy rất kỳ lạ khi ai cũng yêu quý Hyun Woo, kể cả em trai cô.

Queen of Tears tập 15: Kim Soo Hyun bị tai nạn nghiêm trọng ngay trước hồi kết, biên kịch lại sao nữa vậy? - Ảnh 4.
Queen of Tears tập 15: Kim Soo Hyun bị tai nạn nghiêm trọng ngay trước hồi kết, biên kịch lại sao nữa vậy? - Ảnh 5.

Ở một diễn biến khác, hóa ra cuốn nhật ký của Hae In chưa hề bị đốt cháy do tuyết đã rơi rất nhiều vào đêm xảy ra sự việc. Nhanh chóng các bác sĩ đã chuyển cuốn sổ về lại Hàn và nó đã đến tay Hae In nhưng cô chưa mấy quan tâm. Cùng lúc này, cô nhận được thông báo đến thủy cung, nơi mà Hyun Woo đã cầu hôn cô. Hóa ra trước khi phẫu thuật, chính Hae In đã đặt lịch, còn chuẩn bị sẵn cả hoa cho Hyun Woo và cho phát đoạn clip ngày đám cưới. Hai người cùng xem lại khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời. Dù không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng Hae In vẫn không khỏi xúc động khi nghe những lời nhắn gửi từ 3 năm trước.

Queen of Tears tập 15: Kim Soo Hyun bị tai nạn nghiêm trọng ngay trước hồi kết, biên kịch lại sao nữa vậy? - Ảnh 6.

Trở về nhà từ cuộc gặp mặt với Hyun Woo, Hae In lại vô tình phát hiện ra trong máy tính bảng của Eun Sung là rất nhiều đoạn clip quay lén và tay của Eun Sung thì không hề bị thương. Cô ngay lập tức chủ động hẹn gặp Hyun Woo. Trong lúc chuẩn bị đi gặp mặt, Hae In đã nhớ ra món bưu kiện gửi từ Đức tức cuốn nhật ký của chính cô. Khi đọc lại những dòng chữ mà mình viết để gửi Hyun Woo và nhìn thấy chiếc cỏ bốn lá cũng là kỷ vật giữa hai người, Hae In đã dần có lại toàn bộ ký ức. Cô khóc nức nở, tức tốc đi tìm Hyun Woo nhưng không biết rằng sự khác thường trưóc đó của mình đã khiến Eun Sung nghi ngờ, hắn đã bám theo Hae In và tông xe vào Hyun Woo lúc anh băng qua đường. Tập phim kết thúc khi Hyun Woo bị tai nạn nghiêm trọng. Cảnh tượng này khiến khán giả vô cùng sốc, nhất là khi phim chỉ còn 1 tập nữa là chính thức kết thúc. Biên kịch có vẻ quyết tâm đày đọa cặp đôi chính tới cùng?

Queen of Tears tập 15: Kim Soo Hyun bị tai nạn nghiêm trọng ngay trước hồi kết, biên kịch lại sao nữa vậy? - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: tvN

Lệ An

Cùng chuyên mục

Vụ dòi bò lúc nhúc trong pate: Đình chỉ vĩnh viễn hoạt động quán

Thứ 6, 10/05/2024 00:06
Ban quản trị chuỗi Bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động của cơ sở Cột Điện Quán Thái Bình vì đã không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm của chuỗi.

Gen Z: Ai mà ngồi trên văn phòng thâu đêm suốt sáng rồi nhận lương 7 - 8 triệu, nỗ lực cũng cần phải có chiến lược!

Thứ 5, 09/05/2024 23:51
Lứa nhân sự trẻ trung, được đặt nhiều kỳ vọng khi đứng trước tấm gương “con nhà người ta" sờ sờ ở nước bạn. Họ đang nghĩ gì?

Netizen phẫn nộ, yêu cầu fan BABYMONSTER xin lỗi vì bình luận thô tục về Jennie

Thứ 5, 09/05/2024 23:49
Cộng đồng fan BLACKPINK chưa ngừng nguôi ngoai vì hành động thiếu suy nghĩ của fan BABYMONSTER.

Lisa (BLACKPINK) tất tả về Hàn dự concert của mẹ bạn trai CEO, rộ nghi vấn sắp về làm dâu gia tộc tỷ phú

Thứ 5, 09/05/2024 22:09
Chuyện tình của Lisa - CEO Frédéric Arnault liên tục chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội thời gian qua.

Phim Việt remake từ bom tấn Hàn nhá hàng first look, nữ chính có sánh bằng Hwang Jung Eum?

Thứ 5, 09/05/2024 22:06
Những hình ảnh đầu tiên từ tựa phim remake này nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.
     
Nổi bật trong ngày

5 triệu chứng thể chất giai đoạn rụng trứng dễ bị nhầm lẫn với các vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Thứ 5, 09/05/2024 13:57
Những thay đổi thể chất ở giai đoạn rụng trứng có thể ở nhiều mức độ khác nhau. Đôi khi sự thay đổi này có thể khiến bạn bị nhầm lẫn với những vấn đề tại hệ tiêu hóa, xương khớp thậm chí là ung thư.

Dấu chấm hết cho nữ diễn viên vừa lộ clip nhạy cảm dài 20 phút

Thứ 5, 09/05/2024 19:22
Vụ bê bối clip nóng của nữ diễn viên 24 tuổi này đang là tâm điểm trong dư luận.

Hé lộ nội dung tâm thư Lâm Nguyễn (Người Ấy Là Ai) viết 2 ngày trước khi qua đời, dòng cuối cùng gây xúc động

Thứ 5, 09/05/2024 14:05
Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 31, sau thời gian chống chọi với bệnh tật.

Nội thất VinFast VF 3 lộ diện sau màn chốt giá chỉ hơn 200 triệu "gây bão": Phối màu sang xịn, màn hình 10 inch, có 1 điểm giống Mercedes-Benz G-Class

Thứ 5, 09/05/2024 20:42
Theo hình ảnh mới nhất vừa xuất hiện, không gian cabin của VinFast VF 3 được thiết kế tối ưu, có thể ngồi được 4 người, đi kèm phối màu sang trọng.

HOT: Westlife thông báo trở lại Việt Nam với 2 đêm diễn tại Hà Nội, mời luôn cả 911 làm khách mời đặc biệt!

Thứ 5, 09/05/2024 14:35
Khán giả Việt Nam chuẩn bị cho sự đổ bộ của Westlife và 911 chưa?
xe.nguoiduatin.vn