Xuất hiện biến lớn tại MU, Ronaldo bất mãn đòi ra đi?

Xuất hiện biến lớn tại MU, Ronaldo bất mãn đòi ra đi?

02/01/22 | 12:25
Cristiano Ronaldo được cho là đang tìm cách rời Man United khi siêu sao người Bồ Đào Nha không hạnh phúc ở sân Old Trafford.

Theo The Mirror, Ronaldo không hạnh phúc ở Manchester United và siêu sao người Bồ Đào Nha không giấu giếm điều đó với các đồng đội. Nguyên nhân dẫn đến việc Ronaldo không vui nằm ở việc anh không được tân huấn luyện viên Rangnick chọn làm đội trưởng của đội bóng, trong hoàn toàn đội trưởng đương nhiệm là Harry Maguire không chứng tỏ được giá trị bản thân.

Đích thân huyền thoại Rio Ferdinand mới đây cũng đã lên tiếng khẳng định Maguire không xứng đáng giữ băng thủ quân của Quỷ đỏ, thay vào đó vai trò đội trưởng nên được chuyển cho một cầu thủ có tiếng nói cũng như đóng góp nhiều hơn ở tính chuyên môn.

Ronaldo
Ronaldo không hạnh phúc ở Man United. Ảnh: Getty

Ronaldo được cho là cầu thủ xứng đáng làm đội trưởng mới của MU, nhưng huấn luyện viên Rangnick có vẻ như vẫn tin tưởng Maguire, và điều đó khiến Ronaldo không hài lòng. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho đã ra những dấu hiệu công khai bày tỏ sự bất mãn. Ngoài ra Ronaldo cũng lên tiếng yêu cầu các đồng đội phải thể hiện nhiều hơn trong năm 2022.

Trước khi có tin đồn bất mãn vì không được trao băng đội trưởng, Ronaldo được cho là cũng có mâu thuẫn với một vài đồng đội, nổi bật là Mason Greenwood và Marcus Rashford. Vì thế, tờ Mirror khẳng định Ronaldo có thể sẽ sớm ra đi.

Bất chấp việc mới đây người đại diện Jorge Mendes vừa lên tiếng khẳng định Ronaldo đang quyết tâm cống hiến cho Man United, viễn cảnh siêu sao 36 tuổi rời Old Trafford trong tương lai gần đang hiển hiện. Sau những màn tỏa sáng hồi đầu mùa, đóng góp của Ronaldo lúc này vào lối chơi chung của MU là không mấy rõ ràng.

Hợp đồng của Ronaldo với MU vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023 nhưng nếu tiếp tục không hài lòng với các đồng đội và huấn luyện viên, Ronaldo có thể sẽ ra đi vào mùa hè năm nay.

Tuchel thẳng tay 'trảm' sao Chelsea, tự tin đánh bại Liverpool?

Man City thắng Arsenal: 3 điểm may mắn của nhà ĐKVĐ?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021

Lê Minh Tuấn

xe.nguoiduatin.vn