Maserati MC20 đầu tiên lộ diện tại Sài Thành, chờ đại gia Việt tới

Maserati MC20 đầu tiên lộ diện tại Sài Thành, chờ đại gia Việt tới "rước"

30/11/21 | 18:00
Sau vài ngày được khui công, chiếc siêu xe Masertai MC20 bất ngờ xuất hiện "ké" trong một bức ảnh chụp một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 tại Sài Thành.

Sau khi cập cảng Việt nam vào ngày 26/11 vừa qua, hình ảnh chiếc Maserati MC20 đầu tiên xuất hiện trên dải đất hình chữ S đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu xe. Ngay sau đó 3 ngày, chiếc siêu xe thể thao này đã bị bắt gặp trên đường ở huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Maserati MC20
Maserati MC20 "làm nền" cho Lamborghini Huracan LP610-4

Được biết, hình ảnh được chụp là bên ngoài một showroom có tiếng tại Sài Thành. Người thuộc showroom này đã đăng tải bức ảnh chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm đi kèm với đó là chiếc đầu xe của Maserati MC20 màu vàng, tương tự như chiếc đã khui công.

Siêu xe Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam này có ngoại thất sơn màu vàng cùng với đó là hàng loạt chi tiết được sơn đen nhám hay đen bóng ở bộ mâm đa chấu kép của xe. Nội thất xe bọc da màu đen với các điểm nhấn hoàn thành màu vàng.

Maserati MC20 khui công tại cảng ở Việt Nam
Maserati MC20 khui công tại cảng ở Việt Nam

Hình ảnh cũng như video hiếm hoi quay nội thất siêu xe Maserati MC20 cho thấy xe có ghế ngồi 1 tông màu thay vì thêm tùy chọn sọc cùng màu ngoại thất. Ngoài ra là nhiều chi tiết carbon đắt đỏ. Xe có màn hình cảm ứng 10 inch, núm vặn chuyển chế độ lái và logo Maserati MC20 trước mặt người ngồi bên ghế phụ.

Chiếc xe cập cảng Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp kép V6 với dung tích 3.0L mang công suất tối đa 621 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp với động cơ là hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau RWD.

Một phần ngoại thất và nội thất của Maserati MC20
Một phần ngoại thất và nội thất của Maserati MC20

Theo Maserati, động cơ này giúp chiếc siêu xe có thể đạt vận tốc từ 0-100 km/h chỉ với 2,9 giây không thua kém gì Lamborghini Aventador hay Ferrari F8. Ngoài ra, xe có đạt được vận tốc tối đa là 325 km/h.

Hiện chưa rõ chiếc Maserati MC20 này đã có chủ hay chưa nhưng giá bán là điều cũng được cộng đồng yêu xe rất quan tậm. Ở "nước bạn" Thái Lan, chiếc siêu xe thương mại đầu tiên của Maserati đang được chào bán với mức giá niêm yết là 16 tỷ đồng, nơi có mức thuê khá tương đồng với Việt Nam.

Quang Anh

xe.nguoiduatin.vn