Mới đây (11/10), tại TP.HCM, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa kết hợp với tạp chí ELLE Vietnam mang đến không gian giới thiệu và trải nghiệm dòng sản phẩm Bra Top với chủ đề “Nâng đỡ bản thể tự do”. Sự kiện truyền đi thông điệp tích cực rằng phụ nữ xứng đáng được nâng niu từ trang phục phù hợp với vóc dáng, để họ luôn thoải mái và tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.
Theo một nghiên cứu vào năm 2009 được công bố trên tờ nhật báo Anh Quốc - The Telegraph, trung bình mỗi người phụ nữ dành gần 01 năm trong cuộc đời chỉ để đứng trước tủ quần áo và chọn trang phục. Cụ thể, nghiên cứu này được thực hiện trên 2.491 phụ nữ trong độ tuổi từ 16 đến 60 tại Anh, cho thấy rằng trung bình phụ nữ dành khoảng 16 phút mỗi buổi sáng trong tuần và 14 phút vào các ngày cuối tuần để suy nghĩ xem nên mặc gì. Tổng cộng, thời gian này kéo dài đến 287 ngày. Điều này có thể dẫn đến căng thẳng không cần thiết, ảnh hưởng đến sự tự tin và cảm giác thoải mái của phụ nữ trong môi trường làm việc hay cuộc sống thường nhật.
Ý tưởng về sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ, Bra Top, được đội ngũ R&D của UNIQLO sáng tạo từ năm 2005, trải qua gần 20 năm cải tiến và tinh chỉnh, chiếc áo này đã và đang thiết lập chuẩn mực mới về các dòng sản phẩm bảo vệ và nâng đỡ cơ thể phụ nữ. Bra Top dần được yêu mến trên toàn cầu nhờ 3 đặc điểm nổi bật.
Thứ nhất, thiết kế 2 trong 1 độc đáo với lớp lót đệm ngực được tích hợp vào mặt trong của trang phục, có thể mặc như lớp áo trong hoặc một chiếc áo thông thường.
Thứ hai, phần đệm ngực được cải tiến và tinh chỉnh đến từng milimets để tạo ra các sản phẩm phù hợp với mọi vóc dáng. Các sản phẩm Bra Top hiện bán tại cửa hàng UNIQLO Việt Nam đều được nghiên cứu để phù hợp với vóc dáng của phụ nữ châu Á.
Thứ ba, áo có chân áo dạng lưới đàn hồi, được may xung quanh phần đệm ngực, hỗ trợ nâng đỡ 360 độ mà không tạo cảm giác gò bó khi mặc.
Được tạo ra với mục đích “Giải phóng cơ thể, nhẹ nhàng tôn dáng", Bra Top trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu. Dòng áo Bra Top của UNIQLO có đến 14 màu với đầy đủ kích cỡ từ size S đến XL. Trong đó, 3 chiếc áo nổi bật nhất phải kể đến Bra Top Dáng Lửng Không Tay, Áo Bra Cổ Halter Không Tay, và đặc biệt là Áo Bra Hai Dây với công nghệ AIRism vốn được xem là niềm tự hào của UNIQLO.
Chất vải AIRism gồm các sợi vải mềm mịn, siêu mảnh chỉ có độ dày bằng 1/12 sợi tóc người. Không chỉ vậy, vải AIRism còn có khả năng thấm hút và phân tán mồ hôi nhanh cùng cảm giác mát mượt khi chạm vào làn da. Thiết kế linh hoạt cùng công nghệ vải đã làm tăng tính ứng dụng và bền vững của sản phẩm. Đây cũng là một trong những chiếc áo được yêu thích nhất thuộc dòng Bra Top của UNIQLO tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
Đinh Anh