Sản phẩm của thời đại tâm linh thế kỷ 21 - Bột Thần hương phong thủy Kim Tâm Cát

Thứ 2, 02/08/2021 16:19
pasted image 0 1

Chúng tôi cũng không bỏ ngoài dòng sự kiện để tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm này lại hot đến vậy và đã nhanh chóng tìm hiểu để cung cấp thêm tư liệu về sản phẩm tâm linh cho mọi gia đình.

Thiên nhiên xoa dịu những tổn thương

Bột thần hương phong thủy Kim Tâm Cát với sứ mệnh mang trong mình thông điệp tuyệt vời giúp con người trân trọng thiên nhiên, tìm về và đánh thức con người phi thường và khai mở kho báu bên trong mỗi người, để xây dựng sự giàu có, lành mạnh từ tinh thần và lan tỏa điều đó đến cộng đồng, góp phần tỉnh thức tâm linh và kết nối cộng đồng - cũng chính là thông điệp lớn nhất mà vũ trụ đang nhắn gửi đến chúng ta.

pasted image 0

Bột thần hương phong thủy Kim Tâm Cát được bào chế hoàn toàn 100% từ linh mộc quý hiếm, thảo dược từ thiên nhiên đem trong mình năng lượng và linh hồn cao quý của thiên nhiên. 

Kết nối tâm linh và là phương thức giao tiếp với thần linh

Mỗi dịp lễ tết, mồng 1 và rằm, khai trương kinh doanh hay về nhà mới, người ta đều đốt Thần hương Kim Tâm Cát để xua đuổi những xui rủi, tai ương và làm sạch không gian để chào đón những điều mới tốt lành.

pasted image 0 2

Thần hương Kim Tâm Cát được sử dụng để bày trí hay dùng như một chất đốt được sử dụng thường xuyên trong nhà là một thói quen của những người kinh doanh, buôn bán lớn.

Bột phong thủy thần hương được được nhiều người tâm linh xem là vật phong thủy hết sức linh thiêng, giống như một bảo vật giúp trấn giữ, xua đuổi tà khí và dẫn dắt tài lộc, vượng khí đến cho gia chủ.

Bột thần hương Kim Tâm Cát được dùng để đốt, xông, tạo hình dưỡng tâm, thiền định hoặc tắm, ngâm chân thanh tẩy đều mang lại giá trị tâm linh và sức khỏe.

Khử mùi hôi, thanh lọc không khí

Hương của bột phong thủy Thần hương Kim Tâm Cát và tinh dầu phong thủy tặng kèm giúp hạn chế được nấm mốc và vi khuẩn. Chính điều này làm cho bầu không khí trở lên thơm tho và dễ chịu. Hương thơm này còn giúp đánh bay mùi hôi khó chịu, đem lại không gian gia đình thêm sạch sẽ, thông thoáng và thoải mái.

pasted image 0 3

An thần, thư giãn đầu óc

Hương bột hoặc tinh dầu phong thủy tặng kèm dịu nhẹ, thanh cao đặc biệt khi đốt sẽ đem lại mùi hương đặc biệt không thể trộn lẫn với bất kì hương thơm nào. Hương thơm này giúp chúng ta thư giãn, xua tan mệt mỏi, phiền muộn và giảm bớt căng thẳng mệt nhọc. Ngoài ra bột còn có tác dụng tốt đến với giấc ngủ và sức khỏe.

TRẢI NGHIỆM VÀ CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG

Chị Ngọc Hằng khách hàng của Kim Tâm Cát chia sẻ: “Từ rất lâu rồi tôi có thói quen đốt trầm, thiền định dưới những thác nước hòn non bộ tại gia, điều đó giúp tôi có được tinh thần minh mẫn, không gian sống trong sạch và cuộc sống có rất nhiều quý nhân và cơ hội đến với tôi. Thói quen và tác dụng to lớn đó giúp tôi sau khi có duyên biết được bột thần hương của Kim Tâm Cát thì tôi lập tức mua về sử dụng thử vì sau khi tìm hiểu tôi biết được sản phẩm này không chỉ có thành phần từ trầm, mà còn có các linh mộc và thảo dược kết hợp như một bài thuốc vậy.

Không làm tôi thất vọng, đầu tiên là về mùi hương, mùi hương gốc của bột thần hương thật tuyệt vời, phải nói rằng chưa một sản phẩm nào khiến tôi có cảm giác bị chinh phục và cảm giác thư thái đến vậy. Ngoài ra tôi cũng sưu tập luôn 5 loại tinh dầu phong thủy của Kim Tâm Cát, mùi hương và giá trị khác nhau nhưng chúng hết sức tuyệt vời.

Tiếp theo đó, sự may mắn và hanh thông đến với tôi một cách mạnh mẽ và kì diệu. Tôi thường xông bột thiền định mỗi ngày, tôi cảm thấy mọi cơ hội đến với tôi thật tuyệt diệu và đặc biệt tôi cảm thấy mình được đánh thức nội lực và tôi nắm bắt rất tốt những cơ hội đó. Giờ đây, Kim Tâm Cát là sản phẩm không thể thiếu trong mái ấm thân yêu và cuộc sống của gia đình chúng tôi”.

pasted image 0 4

Ngoài chị Ngọc Hằng thì còn rất nhiều khách hàng khác đã lên tiếng khen ngợi về sản phẩm, tất cả những điều trên đã khiến bột thần hương phong thủy Kim Tâm Cát được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian vừa qua, và chúng tôi nhận thấy giá trị nhân văn to lớn bên trong sản phẩm, dự kiến sắp tới sản phẩm sẽ còn phủ sóng lan tỏa mạnh trong nước và quốc tế.

 Mỹ Đức

xe.nguoiduatin.vn