Vụ tài xế bỏ lại ô tô Santa Fe rồi mất tích bí ẩn: Vợ nhận tin báo về "người giống chồng"

2022-06-23 09:44:39
Liên quan vụ tài xế bỏ lại ô tô Santa Fe trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn, người vợ cho hay có nhận được một số thông tin báo cho chị là gặp người giống chồng mình, tuy nhiên đều không có hình ảnh khẳng định.

Sáng 23/6, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, lãnh đạo UBND xã Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho hay lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người đàn ông bỏ lại ôtô trên cầu Thăng Long rồi mất tích.

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Linh (vợ tài xế), cho biết gia đình chưa tìm thấy hay nhận được tin của anh Hưng báo về nhà. Họ tiếp tục đi khắp nơi để tìm người thân của mình

"Đã 6 ngày trôi qua mà tôi chưa có bất kỳ tin tức nào của chồng", Tri thức trực tuyến dẫn lời chị Linh nói và chia sẻ những ngày qua, cả gia đình đều bối rối và lo lắng.

vu tai xe bo lai o to santa fe roi mat tich bi an vo nhan tin bao ve nguoi giong chong
 Anh Hưng mất tích nhiều ngày nay gia đình chưa liên lạc được

Trong ngày 22/6, gia đình họ tiếp tục lên Hà Nội để tìm kiếm anh Hưng tại khu vực các quận như Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, huyện Đông Anh... Người phụ nữ cũng cho hay có nhận được một số thông tin báo cho chị là gặp người giống chồng mình, tuy nhiên đều không có hình ảnh khẳng định.

Chỉ cần nghe có manh mối, chị cùng người nhà đều lập tức chạy đến. "Mưa to suốt một đêm, tôi vẫn tìm và chỉ mong anh sớm trở về", người vợ chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên VietNamNet trước thông tin cho rằng chị “cắm sừng” chồng và con gái hơn 2 tuổi không phải là con chung với chồng, cũng vì lý do này khiến người chồng bỏ đi, chị Linh cho biết: "Thông tin trên là thông tin bịa đặt, không đúng sự thật. Trong lúc tôi và gia đình đang lo lắng để tìm kiếm anh Hưng mà họ còn nói những điều sai trái, gây áp lực thêm cho tôi, ảnh hưởng đến tinh thần của tôi khiến tôi rất sốc. Tối 20/6, người đăng tải thông tin sai sự thật đã liên hệ với chị chồng tôi xin lỗi...".

Chị Linh cũng cho hay, gia đình chị đã nhờ công an vào cuộc và hiện một số "nick ảo" đã xóa bài đăng về các thông tin sai lệch trên. Bất kỳ ai đăng tải thông tin bịa đặt về mối quan hệ của vợ chồng chị thì gia đình sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Chị Linh và chồng lấy nhau từ năm 2019, hiện 2 vợ chồng đã có một bé gái hơn 2 tuổi.

“Tôi và chồng quen nhau từ Nhật Bản được 3 năm, sau đó về Việt Nam rồi tổ chức lễ cưới. Tôi có vấn đề gì thì tất cả bạn bè, người thân đều biết chứ không có chuyện bịa đặt tôi "cắm sừng" chồng như vậy. Người đăng thông tin bịa đặt gia đình tôi nói sẽ viết bài đính chính lại sự việc nhưng đến hôm nay gia đình tôi chưa thấy họ đăng tải”, chị Linh nói.

Trước đó, chiều 17/6, anh Phạm Kiều Hưng nói với gia đình lên Hà Nội có việc. Anh Hưng điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Santa Fe màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được. Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.

Khi nắm được thông tin chị Linh và gia đình đã lên cầu Thăng Long và thấy đúng xe chồng chị ở đây. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

Cự Giải (T/h)