Vụ thanh niên câm, điếc bị đánh dập não ở nghĩa trang: Hé lộ nguyên nhân

2022-06-23 11:11:31
Liên quan vụ thanh niên câm, điếc bị đánh dập não ở nghĩa trang ở Nghệ An, nước đầu cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân cũng như nghi phạm.

Cụ thể, theo báo Người lao động, sáng ngày 22/6, Công an huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) cho biết qua điều tra, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm đánh anh Võ Văn G. (SN 2003, trú xóm 7, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) bị thương nặng.

"Nghi phạm đánh anh G. bị thương là một người bạn của người này, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn bộc phát", một lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc cho biết.

vu thanh nien cam diec bi danh dap nao o nghia trang he lo nguyen nhan
Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VTC News

Trước đó, sáng 21/6, người dân và cơ quan công an phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất tỉnh ở khu vực bãi đất trống nghĩa trang xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc. Khi đến kiểm tra, thấy người này còn sống nên lập tức đưa đến Trạm y tế xã Nghi Xuân cấp cứu. Do tình trạng nạn nhân bị thương nặng, lực lượng chức năng lập tức chuyển nạn nhân lên bệnh viện đa khoa Cửa Đông cấp cứu trong tình trạng bị dập não.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Võ Văn G. 

Theo báo Dân Trí, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, là hộ nghèo của xã. Bản thân anh G. bị câm điếc bẩm sinh và em trai cũng bị khuyết tật.

Người nhà nạn nhân cho hay, bình thường G. bị câm điếc nhưng vẫn có thể đi làm việc bình thường. Ở nhà G. hiền lành, không gây thù hằn với ai. Gia đình nghi ngờ, G. có thể bị đánh đập và bỏ lại ngoài nghĩa trang của xã.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)