Idol Hàn hát hit của Đức Phúc khiến khán giả thích thú

Thứ 2, 12/09/2022 09:50
Nhóm nhạc nam thần tượng MCND đã gửi tặng khán giả Việt Nam ca khúc "Người ơi người ở đừng về" của ca sĩ Đức Phúc khiến khán giả phấn khích.

Được khán giả mong chờ nhất trong Lễ hội văn hóa đèn lồng Việt - Hàn chính là phần biểu diễn của những nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc. Trong đó, nhóm nhạc nam thần tượng MCND đã khiến sân khấu "bùng cháy" với những tiết mục mở đầu đầy sôi động.

Nhóm nhạc nam thần tượng còn chuẩn bị món quà vô cùng đặc biệt gửi tặng khán giả Việt Nam - đó là thể hiện bằng tiếng Việt ca khúc "Người ơi người ở đừng về" của ca sĩ Đức Phúc.

Giữa tiết mục, Đức Phúc xuất hiện trên sân khấu, biểu diễn cùng các ca sĩ Hàn Quốc. Màn kết hợp của Đức Phúc với các chàng trai của MCND khiến khán giả vô cùng phấn khích. Bài hát mang phong cách world music, có giai điệu, tiết tấu sôi động khiến khán giả thích thú, liên tục reo hò.

Không chỉ biểu diễn cùng nhóm nhạc MCND, Đức Phúc còn thể hiện nhiều ca khúc hit của mình như: “Ánh nắng của anh”, “Hơn cả yêu”, “Ngày đầu tiên”.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng góp mặt tại chương trình. Cô thể hiện loạt ca khúc nổi tiếng, kết hợp vũ đạo hoành tráng như: “Để Mị nói cho mà nghe”, “Gieo quẻ”, “See tình”.…

Phần cuối chương trình, khán giả Việt Nam càng phấn khích với sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng K-pop Hyolyn (nhóm nhạc Sistar). Nữ ca sĩ biểu diễn ca khúc “Hello Viet Nam” (Xin chào Việt Nam). Cô cũng chia sẻ bản thân cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả Việt chào đón nồng nhiệt: “Sau 7 năm tôi mới trở lại Việt Nam, tôi tự hỏi không biết Việt Nam có thay đổi nhiều không nhưng mà thật hạnh phúc khi tình cảm của mọi người dường như không thay đổi. Cảm ơn sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn”.

TH (Nguoiduatin.vn)

 

Cùng chuyên mục

Dubai tiếp tục ngập lụt nghiêm trọng: Hàng loạt chuyến bay bị hủy, trường học và văn phòng nhận lệnh đóng cửa

Thứ 7, 04/05/2024 11:11
Chỉ trong hơn hai tuần trở lại đây, thành phố xa hoa Dubai đã có lần thứ hai gặp mưa lớn, cho thấy sự ảnh hưởng nặng nề của hiện tượng thời tiết cực đoan El Nino.

Đã lên chức bà ngoại, vợ đại gia Sài Thành vẫn đam mê hoá thành Jennie BLACKPINK: Ngày nhảy 6 tiếng, tự nhận chi tiền quay MV là “cố chấp"

Thứ 7, 04/05/2024 10:45
Làm mẹ 2 con, bà ngoại 3 cháu nhưng nhân vật này liên tục khiến cộng đồng mạng bất ngờ về những lần hóa thân đu idol của mình. Đúng là không gì cản được đam mê!

Từ ngày 1/6/2024, giấy phép lái xe (GPLX) chính thức có hiệu lực trên VNeID, tích hợp như thế nào?

Thứ 7, 04/05/2024 10:04
GPLX trên ứng dụng VNeID sẽ được xem là hợp lệ kể từ ngày 1/6/2024, khi Thông tư 05/2024/TT-BGTVT có hiệu lực.

Suni Hạ Linh tụt hạng, mặt biến sắc đầy hoang mang trong Công 2 Đạp gió 2024

Thứ 7, 04/05/2024 06:56
Đại diện Việt Nam gặp phải khó khăn ngay sau khi được giao đảm nhận một vai trò quan trọng trong vòng công diễn nhóm 2 tại Đạp gió.

Từ ngày 1/7, sử dụng duy nhất tài khoản VNeID thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Thứ 7, 04/05/2024 06:08
Phó thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị để thống nhất sử dụng một tài khoản duy nhất là VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7 tới.
     
Nổi bật trong ngày

Hôm nay không có đám tang nhưng trụ sở HYBE có rất nhiều vòng hoa được gửi đến từ fan BTS

Thứ 6, 03/05/2024 11:00
Fan BTS biểu tình gay gắt ngay trước trụ sở HYBE.

Phú bà Hà Nội đăng đàn giữa ồn ào “bóc” túi Hermes: Dùng đồ hiệu từ lớp 7, chi cả trăm tỷ mua túi nhưng vẫn có lúc dùng đồ fake

Thứ 6, 03/05/2024 22:33
“Có sao hãy sống thật như vậy, trân trọng mọi điều mình có, đừng cần cố chạy theo ảo ảnh để tô vẽ bản thân”, nữ đại gia nhắn nhủ.

Nóng thì cần quạt, nhưng chuyên gia cảnh báo tuyệt đối không được dùng quạt điều hoà hơi nước ở nơi này, cẩn thận kẻo tiền mất tật mang!

Thứ 6, 03/05/2024 11:24
Quạt hơi nước là một lựa chọn tối ưu trong thời điểm nắng nóng hiện tại, nhưng có phải ở đâu cũng có thể sử dụng được nó?

Mẹ vợ cũ lên tiếng vụ Thắng (Ngọt) bị tố tệ bạc đòi tiền chăm con, còn tag hẳn mẹ nam ca sĩ

Thứ 6, 03/05/2024 22:56
Mẹ vợ cũ của Thắng (Ngọt) đã lên tiếng làm rõ những chi tiết liên quan đến việc nam ca sĩ bị tố đòi lại tiền chu cấp cho con, bỏ đói bé.

Fan Hà Anh Tuấn chịu chi, mua combo du lịch sang xịn để "đu idol" tại Singapore

Thứ 6, 03/05/2024 13:25
Để có được trải nghiệm đẳng cấp khi đi concert của Hà Anh Tuấn ở Singapore, nhiều fan đã không ngần ngại chi tiền mua combo du lịch.
xe.nguoiduatin.vn