1 nghệ sĩ piano lừng danh thế giới bất ngờ đến Hà Nội: Đem đến không gian thưởng thức âm nhạc hiếm có 

1 nghệ sĩ piano lừng danh thế giới bất ngờ đến Hà Nội: Đem đến không gian thưởng thức âm nhạc hiếm có 

Chủ nhật, 29/09/2024 11:33
Đây là nghệ sĩ piano đã có 500 buổi biểu diễn trên 5 châu lục, bán ra hơn 5 triệu album và đạt hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube.

Đêm 27/9, Hà Nội đã trở thành tâm điểm của giới mộ điệu âm nhạc khi nghệ sĩ piano lừng danh thế giới Steve Barakatt mang đến sự kiện đặc biệt "A Harmony Across Cultures" tại khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE.

Không chỉ là đêm nhạc đơn thuần mà đây còn là một hành trình khám phá nét giao thoa tinh tế giữa các nền văn hóa qua những bản nhạc piano đầy cảm xúc. Đây cũng là dịp kỷ niệm 1 năm khai trương khách sạn L7 West Lake Hanoi by LOTTE, mang đến một không gian lý tưởng cho trải nghiệm âm nhạc và nghệ thuật.

cs
Nghệ sĩ piano lừng danh thế giới Steve Barakatt.

"A Harmony Across Cultures" đã mang đến cho khán giả Hà Nội một đêm nhạc khó quên. Với những giai điệu đầy cảm xúc và tinh tế, nghệ sĩ người Canada Steve Barakatt đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Chương trình không chỉ là buổi biểu diễn âm nhạc mà còn là cầu nối văn hóa, góp phần đưa âm nhạc thế giới đến gần hơn với công chúng Việt Nam. Sự kiện được hỗ trợ bởi Đại sứ quán Canada và Rainbow Bridge Story, cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ như Steinway & Sons Việt Nam và Red Apron. 

Trong không gian sang trọng của L7 West Lake Hanoi by LOTTE, khán giả đã được đắm mình vào những giai điệu ngân vang của nghệ sĩ piano Steve Barakatt. Âm nhạc của ông với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, đã mang đến những trải nghiệm sâu lắng, khó quên. 

untitled

Hơn ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Steve Barakatt - nhà soạn nhạc, nghệ sĩ piano, nhà sản xuất âm nhạc, giám đốc sáng tạo người Canada gốc Liban đã có 500 buổi biểu diễn trên 5 châu lục, bán ra hơn 5 triệu album và đạt hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube. Những điều này khẳng định vị thế của Steve Barakatt là một trong những nghệ sĩ piano hàng đầu thế giới, tạo sức hút không nhỏ đối với khán giả. 

Trong khuôn khổ Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, ông đã có hai đêm trình diễn ấn tượng tại vườn Thiệu Phương, Đại nội Huế, giới thiệu những tác phẩm tinh hoa của nền piano thính phòng Canada. Đây là buổi công diễn đầu tiên tại Việt Nam trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "Néoréalité". Tiếp nối thành công đó, đêm diễn tại Hà Nội là cơ hội để khán giả Việt Nam tiếp tục thưởng thức những tác phẩm piano tinh tế, giàu cảm xúc của ông.

Steve Barakatt đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ, hãng thu âm và tổ chức hàng đầu trong hàng trăm dự án trên toàn cầu. Ông là tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng như: "Lullaby, The UNICEF Anthem", quốc ca Saemangeum MegaCity "One More Heart, One More Dream… Âm nhạc của Steve Barakatt được đánh giá cao bởi sự đa dạng và chiều sâu.

Đinh Anh 

Cùng chuyên mục

Đẳng cấp visual của HIEUTHUHAI: 10 giây lướt qua sáng bừng cả hậu trường!

Chủ nhật, 29/09/2024 14:02
Khoảnh khắc bắt trọn HIEUTHUHAI qua camera thường lần nữa chứng minh phong độ nhan sắc của nam rapper.

Toà chung cư đông đúc nhất thế giới: Có thể chứa tới 30.000 người, khung cảnh bên trong gây choáng ngợp

Chủ nhật, 29/09/2024 13:38
Toà nhà có tên Regent International tại Hàng Châu (Trung Quốc) đã khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi sức chứa khổng lồ của nó. Theo lời quảng cáo, tòa nhà có thể có sức chứa lên tới khoảng 30.000 người. 

1 địa phương Trung Quốc cứ 100 nghìn dân thì có 13 người sống thọ trên 100 tuổi: Nguyên nhân nhờ thói quen mà người Việt thường hay làm

Chủ nhật, 29/09/2024 13:30
Lý do khiến người dân ở nơi này có sức khỏe tốt và tuổi thọ cao không chỉ vì môi trường địa lý độc đáo mà còn ở thói quen sinh hoạt hàng ngày của họ.

Lên núi rồi bị rắn độc cắn, người đàn ông chia sẻ mẹo để sống sót nhưng cách làm này lại gây tranh cãi

Chủ nhật, 29/09/2024 12:40
Người đàn ông cho biết gia đình mình vốn có nghề làm thuốc gia truyền để chữa các vết cắn của rắn độc.

Bức hình chụp lén khiến Lisa (BLACKPINK) bị bình phẩm khiếm nhã

Chủ nhật, 29/09/2024 12:18
Lisa bị tung ảnh dìm lên mạng, kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt bình luận khiếm nhã, tiêu cực về nữ ca sĩ.
     
Nổi bật trong ngày

Bất ngờ ở ẩn, Seraphine có "tâm hồn" to tròn nhất Việt Nam giờ ra sao?

Thứ 7, 28/09/2024 11:15
Nữ streamer từng cosplay Seraphine gây sốt chọn sống an yên, rời xa ồn ào.

Trà Vinh: Người phụ nữ lẻn vào bệnh viện bắt cóc bé trai 2 ngày tuổi, lý do phía sau gây phẫn nộ

Thứ 7, 28/09/2024 14:47
Khone khai do không thể sinh con nên đã bắt cóc bé trai mới sinh được 2 ngày tuổi ở bệnh viện về nhà nuôi, sau đó sẽ nói dối là con của bạn trai để làm giấy kết hôn.

Tội ác của xâm hại tình dục: Nạn nhân phải âm thầm chịu đựng, có thể bị rối loạn tâm thần

Thứ 7, 28/09/2024 18:27
Theo chuyên gia, những người bị xâm hại tình dục có thể mắc các chứng bệnh rối loạn tâm thần như Rối loạn lo âu, trầm cảm, rối loạn liên quan đến stress.

Tên lửa Kornet và UAV có màn kết hợp gây kinh ngạc

Chủ nhật, 29/09/2024 10:34
Chiến tranh hiện đại ngày càng nguy hiểm và khó lường, trước sự xuất hiện của những vũ khí có khả năng tấn công chính xác, chi phí thấp nhưng lại có hiệu quả rất ấn tượng.
xe.nguoiduatin.vn