10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online: Bắt nhịp EPL, Làm chủ sa bàn Esports

10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online: Bắt nhịp EPL, Làm chủ sa bàn Esports

Thứ 4, 25/09/2024 17:00
Nếu bạn là một game thủ đam mê esports và đang tìm kiếm lợi thế vượt trội trên sân cỏ ảo, chương trình hoàn toàn mới "10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online" là nơi dành cho bạn.

Nếu bạn là một game thủ đam mê esports và đang tìm kiếm lợi thế vượt trội trên sân cỏ ảo, chương trình hoàn toàn mới "10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh cùng FC Online" - series hoàn toàn mới được phát sóng thứ 5 hằng tuần chính là nơi dành cho bạn. Được thực hiện bởi tựa game bóng đá hàng đầu Việt Nam, EA Sports FC Online, chương trình này sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn kết nối giữa những chiến thuật thực tế từ Premier League với trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Đồng Đội Chiến Thuật - BLV Mai Anh Tài

Chương trình được dẫn dắt bởi BLV Mai Anh Tài, một BLV bóng đá có góc nhìn chuyên môn cùng tài dẫn dắt khéo léo được đông đảo giới trẻ biết đến. Với những phân tích sắc bén từ sân cỏ thực tế, anh sẽ giúp game thủ nâng cao kỹ năng thi đấu, tối ưu hóa đội hình và chiến thuật trong FC Online. Đón xem vào mỗi thứ 5 hàng tuần trên các kênh của EA Sports FC Online Vietnam để học hỏi và cải thiện kỹ năng!

Kết Nối Giữa Bóng Đá Thật Và Sân Cỏ FC Online

Chương trình "10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh" không chỉ dành cho fan bóng đá, mà còn là kho thông tin hữu ích cho các anh em đang muốn leo hạng thành tích trong FC Online. Nội dung không chỉ cập nhật tin tức mà còn giúp bạn nắm bắt chiến thuật và cách chọn lựa cầu thủ hiệu quả:

  • Tin tức trong sân và bên lề trận đấu: Cập nhật nhanh những diễn biến quan trọng từ Premier League, nơi cung cấp có thông tin mới nhất để điều chỉnh chiến thuật.
  • Phân tích chiến thuật: Phân tích các trận đấu thực tế, từ đó tìm cách áp dụng các chiến thuật đó vào sân cỏ ảo một cách hợp lý nhằm nâng cao khả năng kiểm soát và định hướng trận đấu. Tất cả sẽ có tại "Chuyển động sa bàn".
  • Gợi ý cầu thủ hot trên thị trường chuyển nhượng cùng "Chuyển động thị trường": Những cầu thủ tỏa sáng ngoài đời sẽ trở thành lựa chọn tốt nhất để đầu tư trên thị trường chuyển nhượng của game. Tận dụng đúng thời điểm để tăng sức mạnh đội hình và nâng cao khả năng cạnh tranh trong các màn "va chạm".
  • Dự đoán đội hình xuất sắc nhất: Mỗi tuần, chương trình sẽ đưa ra dự đoán về Team of the Week với 11 sự lựa chọn cho từng vị trí có màn thể hiện tốt trong vòng đấu vừa qua.

Đồng hành cùng Premier League: Love Premier League - Play FC Online – Sự Kiện Miễn Phí Cực Hot

Bên cạnh chuỗi chương trình phân tích chiến thuật, FC Online còn giới thiệu sự kiện miễn phí đặc biệt: "Đồng hành cùng Premier League". Đây là nơi HLV FC Online có thể tham gia đua top cùng cộng đồng đội, ủng hộ đội bóng yêu thích và tham gia dự đoán kết quả các trận đấu hàng tuần. Đừng quên truy cập website: epl.fconline.garena.vn để dự đoán MVP, Big6 hàng tuần, Player of the Season, và nhà vô địch mùa giải,... nhằm gia tăng cơ hội nhận quà và điểm thưởng.

Phần Quà Đỉnh Cao Dành Cho Game Thủ

Tham gia sự kiện, bạn có thể nhận được những phần quà giá trị như: 10.000 FCthẻ ICONáo đấu chính hãng, và đặc biệt là vé xem trực tiếp Premier League mùa giải tới – một trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho những ai yêu bóng đá và bộ môn FC Online.

Hãy sẵn sàng bước vào cuộc chiến sân cỏ cả trong game và ngoài đời thực với "10 phút chuyển động Ngoại Hạng Anh" từ ngày 13.09.2024 - 26.05.2024 nhé!

Hoàng Dương

Cùng chuyên mục

Chân dung Long "tròn" - em trai trùm giang hồ Hải 'Bánh' vừa bị bắt trong chuyên án ma tuý tại Thanh Hoá

Thứ 4, 25/09/2024 19:16
Nguyễn Hải Long (tức Long "tròn", Long "máy chém" vừa bị Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ trong chuyên án phá đường dây tàng trữ, mua bán ma túy liên tỉnh. Trước đó, Long "tròn" được biết đến là em trai ruột của Nguyễn Tuấn Hải (tức Hải “Bánh”) - một trong những ông trùm giang hồ nổi tiếng đất Bắc.

Mẹ bầu 29 tuần ở Bắc Giang chạy Marathon gây tranh cãi nảy lửa, bác sĩ nói gì?

Thứ 4, 25/09/2024 19:00
Có ý kiến cho rằng, ngay trong câu nói của mẹ bầu đã thể hiện cô không chắc chắn việc chạy này có hại cho mình và con hay không?

Cháu gái sát hại bà, bí mật của gia đình bị phanh phui khiến dư luận xót xa

Thứ 4, 25/09/2024 19:00
Một vụ án đau lòng vừa được phát hiện tại Thái Lan, cũng từ đây, khi thẩm vấn thân thân của nghi phạm thì bí mật gây sốc của gia đình mới được tiết lộ.

Giám đốc U50 đi họp lớp bao trọn bữa tiệc 35 triệu đồng, nhưng lại xin hết đồ ăn thừa: Về nhà nhận hàng loạt tin nhắn từ nhóm lớp mà lặng người 

Thứ 4, 25/09/2024 19:00
Người đàn ông này bất ngờ với hàng loạt tin nhắn nhắc tên mình trong nhóm lớp sau khi trở về nhà. 

Chuyên gia VCCI chỉ ra một vấn đề không còn là xu hướng mà sẽ trở thành điều tất yếu cho doanh nghiệp

Thứ 4, 25/09/2024 18:53
Ông Phạm Thái Lai cho rằng, điều này còn quan trọng hơn trong bối cảnh Việt Nam cũng như thế giới đang chịu những tác động của biến đổi khí hậu và khủng hoảng kinh tế toàn cầu.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt DJ Bé Vi - Trợ thủ đắc lực cho 'ông trùm' ma túy Lâm Thành Trung

Thứ 3, 24/09/2024 10:42
Lâm Thành Trung được Công an TP.HCM xác định là 'ông trùm' đường dây mua bán ma túy từ Campuchia về TP.HCM tiêu thụ.

Cụ bà U100 vẫn là siêu mẫu: Thần sắc trẻ trung như mới ngoài 50, da săn chắc, dáng thon gọn nhờ bí quyết ai cũng dễ làm theo

Thứ 3, 24/09/2024 12:30
Bí kíp giữ gìn nhan sắc, kéo dài tuổi thọ của siêu mẫu 93 tuổi này hóa ra lại toàn là những cách đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng được.

CEO công ty “bắn dây chun” trong buổi đào tạo bán hàng: “Người bắn dây chun là giám đốc kinh doanh”

Thứ 3, 24/09/2024 15:24
Sếp của thương hiệu mỹ phẩm cho biết việc “bắn dây chun” là để các bạn nhân viên thấu cảm được trọng trách nặng nề của thủ lĩnh.

Một nữ ca sĩ bị xúc phạm, phải thề độc vì liên quan tới MC Phan Anh

Thứ 3, 24/09/2024 18:38
Nữ ca sĩ bị ném đá, xúc phạm thậm tệ sau khi được MC Phan Anh chia sẻ giúp một status kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt.

Nghệ An: Vừa xây nhà hết 1 tỷ, ở được 6 ngày thì sập do sạt lở, chủ nhà còn nợ chồng chất

Thứ 3, 24/09/2024 22:32
Gia đình anh Mạo trước đây ở căn nhà gỗ cũ đã xuống cấp, vừa vay mượn xây được căn nhà mới thì bất ngờ đất đá đã vùi lấp tất cả.
xe.nguoiduatin.vn