"Nữ thần gặt lúa" được trả lương cao nhất Nhật Bản giờ ra sao?

Thứ 2, 28/08/2023 04:08
Dù từng là người mẫu áo tắm – nội y nổi tiếng nhưng cô hiếm khi diện đồ bơi trên màn ảnh.

Ayase Haruka từng được mệnh danh “cô gái gặt lúa được trả lương cao nhất Nhật Bản”. Điều này xuất phát từ việc cô xuất thân trong một gia đình nông dân bình thường, từ nhỏ đã theo chân cha mẹ đi làm công việc đồng áng, từng vô tình lọt vào ống kính của một nhiếp ảnh gia và “gây sốt” với hình ảnh đi gặt lúa. Từ đó, Haruka trở thành gương mặt nổi tiếng ở xứ sở mặt trời mọc. 15 tuổi, cô tới Tokyo làm người mẫu ảnh. Cô là một người mẫu, diễn viên có thù lao cao nhất trong showbiz Nhật, luôn lọt vào bảng xếp hạng những nữ diễn viên quyền lực và xinh đẹp nhất.

Nữ diễn viên từng được bình chọn xếp thứ 2 trong danh sách "Những nữ nghệ sĩ được đàn ông muốn hẹn hò nhất" do trang Oricon Style nổi tiếng của Nhật Bản công bố năm 2013. Năm 2016, cô 4 năm liền liên tiếp đứng đầu trong danh sách Top 30 nữ diễn viên quyền lực nhất do tạp chí Nikkei bình chọn.

Tuổi thơ gắn liền với cây cỏ, đồng ruộng nên tính cách Ayase Haruka rất tự nhiên. Cô là người điềm tĩnh, gần gũi và luôn có phát ngôn cẩn trọng. Đặc biệt, nữ diễn viên 8X chưa từng gây ra bất cứ scandal nào trong làng giải trí.

Tài năng và xinh đẹp, tên tuổi của cô phủ rộng không chỉ ở Nhật Bản mà còn lan sang nhiều quốc gia Châu Á khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan…

Sau tin đồn tình ái với nam diễn viên người Hàn, hiện tại Haruka vẫn chưa hé lộ thêm chuyện tình cảm nào. Kể từ khi lấn sân sang diễn xuất, cô chỉ chuyên tâm đóng phim, không làm mẫu ảnh áo tắm như trước. Cô cũng nói không với những bộ ảnh quyến rũ vì mong muốn khán giả ghi nhận nỗ lực của cô trong diễn xuất hơn là ngoại hình.

Haruka Ayase từng góp mặt trong các bộ phim như Cách tôi sống, Số phận đỏ, Hành trình dưới mặt trời lúc nửa đêm, Tình yêu của đời tôi, Jin 1&2, Người vợ nghĩa hiệp, Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới... Trong đó, Điệu nhạc Blues của mẹ kế và con gái là series dài tập nổi tiếng nhất của người đẹp sinh năm 1985. Nữ diễn viên đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá đồng thời là người mẫu đại diện hình ảnh cho nhiều nhãn hàng với mức cát-xê quảng cáo cao ngất ngưởng.

Vào năm 2021, nữ diễn viên mắc COVID-19 khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Theo một tạp chí giải trí ở Nhật Bản, sau những ngày điều trị tại nhà, cô phải nhập viện ở Tokyo trong tình trạng phổi trắng, khó thở. May mắn, sau đó, sức khoẻ của cô dần ổn định và cũng sớm được xuất viện.

Năm ngoái, bộ phim Yes, I Can't Swim của cô nhận được nhiều chú ý khắp Châu Á. Dù từng là người mẫu áo tắm – nội y nổi tiếng nhưng đây là lần hiếm hoi cô diện đồ bơi trên màn ảnh. Trong phim, Haruka đóng vai cô giáo dạy bơi chính cho một vị giáo sư đại học sợ nước. Nhờ sự tận tâm của cô, vị giáo sư đã vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân và dám đối mặt với mọi thách thức trong cuộc sống.

Tiểu Nhi (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn