5 bóng hồng rực lửa bên cạnh “anh hùng cô độc” Jason Statham: Ai hot nhất?

Thứ 5, 21/09/2023 05:44
Mỹ nhân quyến rũ bậc nhất Hollywood Megan Fox sát cánh bên cạnh Jason Statham nhưng liệu cô đã phải là bóng hồng rực lửa nhất?

Trong năm nay, series Biệt đội đánh thuê được xem là một trong những tượng đài hành động của Hollywood sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với phần phim EXPEND4BLE (tựa Việt: Biệt đội đánh thuê phần 4).

Trong phần này, “anh hùng cô độc” Jason Statham sẽ ghép cặp cùng mỹ nữ quyến rũ bậc nhất Hollywood Megan Fox. Trước đó, những bóng hồng nào từng sánh đôi với siêu sao hành động này?

Jessica Alba đảm nhận vai Gina xinh đẹp – tình yêu lớn nhất của chàng “sát thủ” thợ máy Arthur Bishop (Jason Statham) trong phim điện ảnh hành động giật gân Sát Thủ Thợ Máy: Sự Tái Xuất (tựa gốc: Mechanic: Resurrection) năm 2016. Trong phim Gina bất ngờ bị một băng đảng tội phạm bí ẩn bắt cóc và yêu cầu Bishop phải thực hiện 3 vụ ám sát. Đương nhiên, Bishop đã bắt tay vào chiến dịch giải cứu người yêu.

Trong bộ phim sát thủ này còn có sự tham gia của Yayaying Rhatha Phongam được xem là nữ thần gợi cảm của làng giải trí Thái Lan. Ngoài vai trò diễn xuất, cô còn được biết tới là một ngôi sao nhạc Pop, từng được vinh danh khi phát hành album đầu tay lúc mới 16 tuổi.

Trong The Meg (tựa Việt: Cá mập siêu bạo chúa) năm 2018, Jason Statham đồng hành cùng người đẹp Lý Băng Băng. Phim xoay quanh cuộc giải cứu những nhà thám hiểm dưới đáy đại dương. Tuy nhiên, vai diễn của Lý Băng Băng quá mờ nhạt so với dàn diễn viên quốc tế.

Thư Kỳ là mỹ nhân đầu tiên của loạt phim The Transporter (tựa Việt: Người Vận Chuyển), bắt đầu từ năm 2002. Minh tinh Châu Á vào vai Lai - nạn nhân của vụ buôn người từ Trung Quốc sang tới Pháp. Trong phần phim này, mọi rắc rối bắt đầu khi món hàng mà Jason cần giao nộp là cô nàng Lai. Trong phim, cặp bạn diễn phối hợp ăn ý từ những phân cảnh hành động cho đến những cảnh tình tứ. Đây được xem là bộ phim mang tên tuổi của Thư Kỳ vươn tầm quốc tế. Vậy nhưng vai diễn này vẫn chưa đạt được nhiều ấn tượng về mặt diễn xuất ngoài màn khoe thân mời gọi nhân vật nam chính. Với kinh phí 21 triệu USD, phần phim đầu tiên của loạt phim này đã thu về 43,9 triệu USD.

Trong Biệt đội đánh thuê phần 4 (năm 2023), khán giả được chiêm ngưỡng màn trở lại của mỹ nhân quyến rũ bậc nhất Hollywood Megan Fox. Ở tuổi 36, Fox sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo cùng thân hình vô cùng nóng bỏng. Cô vào vai một đặc vụ CIA, cũng là bạn gái cũ của Lee.

Những hình ảnh tình tứ của Jason Statham và Megan Fox trong trailer khiến khán giả thêm kỳ vọng vào “phản ứng hóa học” đỉnh cao giữa cả hai. Nhiều ý kiến cho biết, đã từ rất lâu, họ mới được thấy “anh hùng cô độc” Jason Statham vào vai “tình nhân” cùng một sao nữ và có những phân cảnh ướt át như vậy trên màn ảnh rộng.

Quỳnh An (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn