8/3 lên đời căn bếp trong mơ với đủ mọi thiết bị sang xịn tặng vợ, toàn món sale đến 50% đảm bảo chị em thích mê

Thứ 7, 02/03/2024 08:34
Có bếp xịn, chị em sẽ chẳng ngại vào bếp nấu nướng đủ món hấp dẫn, và người “hưởng lợi” nhất chắc chắn là anh em chứ còn gì.

Một trong những món đồ bếp sang xịn, được lòng nhiều chị em nhất chắc chắn phải kể đến nồi chiên không dầu. Dòng nồi này sử dụng ít hoặc không sử dụng dầu mỡ, giúp giảm lượng calo và chất béo trong thức ăn, nhờ vậy chị em sẽ được thoải mái thưởng thức món ngon mà không phải lo lắng về vóc dáng.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu còn giúp giữ được vitamin và khoáng chất trong thực phẩm tốt hơn so với chiên rán thông thường.Dịp 8/3 tặng chị em món quà này đảm bảo anh em được khen tinh tế, khéo chọn.

8/3 lên đời căn bếp trong mơ với đủ mọi thiết bị sang xịn tặng vợ, toàn món sale đến 50% đảm bảo chị em thích mê- Ảnh 1.

Bên cạnh nồi chiên không dầu, máy ép chậm cũng là món đồ bếp xịn sò giúp chị em bảo vệ sức khỏe, chăm sóc vóc dáng tiện lợi mỗi ngày. Sản phẩm này giúp giữ tối đa vitamin và dưỡng chất trong trái cây và rau củ, mang đến cho chị em những ly nước ép nguyên chất, bổ dưỡng.

Bên cạnh đó, máy ép chậm thường kết hợp đa dạng chức năng. Nhiều dòng hiện nay có thêm chức năng xay sinh tố, làm kem tuyết, giúp chị em sáng tạo nhiều món đồ uống đa dạng tùy theo sở thích. Món quà 8/3 thiết thực, hợp lòng phái đẹp là đây chứ đâu. 

8/3 lên đời căn bếp trong mơ với đủ mọi thiết bị sang xịn tặng vợ, toàn món sale đến 50% đảm bảo chị em thích mê- Ảnh 2.

Đối với các bà nội trợ, đồ bếp trong mơ là những thiết bị có thể giúp họ tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo được mâm cơm thịnh soạn mỗi ngày. Tiêu biểu như nồi hấp đa năng nhiều tầng cho phép chị em nấu nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm cả thời gian lẫn công sức. Loại nồi này còn có một ưu điểm là có thể hấp nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau củ, thịt, cá, hải sản… mà không lo bị lẫn mùi, đồng thời giữ nguyên được hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm. Chị em chắc chắn sẽ cực kỳ bất ngờ và thích thú khi nhận được món quà này trong Ngày Quốc tế Phụ nữ đấy.

8/3 lên đời căn bếp trong mơ với đủ mọi thiết bị sang xịn tặng vợ, toàn món sale đến 50% đảm bảo chị em thích mê- Ảnh 3.

Một thiết bị nhà bếp hiện đại nữa cũng rất xứng đáng đưa vào danh sách quà tặng 8/3 chính là máy sấy thực phẩm. Máy giúp giữ được hương vị và chất dinh dưỡng của thực phẩm tốt hơn so với các phương pháp bảo quản truyền thống. Việc sử dụng máy sấy cũng giúp giảm lượng dầu mỡ trong chế biến món ăn, tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Ưu điểm lớn nhất của máy là có thể sấy được nhiều loại thực phẩm khác nhau như trái cây, rau củ, thịt, cá… Chị em có thể sử dụng máy để làm món ăn vặt, sấy khô thực phẩm để bảo quản lâu dài hoặc làm quà tặng.

8/3 lên đời căn bếp trong mơ với đủ mọi thiết bị sang xịn tặng vợ, toàn món sale đến 50% đảm bảo chị em thích mê- Ảnh 4.

Nếu sẵn sàng đầu tư mạnh cho quà tặng bà xã dịp 8/3 này, gợi ý anh em có thể “rinh” một chiếc máy rửa bát để giúp nàng giải phóng sức lao động, gia đình cũng sẽ giảm bớt mâu thuẫn khi phân công việc nhà. Đợt này nhiều dòng máy rửa bát đang giảm đến nửa giá, anh em khéo săn thêm voucher từ các sàn TMĐT còn được giá tốt hơn nữa.

Và đừng lo máy rửa bát sẽ gây tốn điện, tốn nước. Theo một số nghiên cứu, máy rửa chén có thể tiết kiệm tới 70% lượng nước và 50% lượng điện so với việc rửa chén bát bằng tay.

8/3 lên đời căn bếp trong mơ với đủ mọi thiết bị sang xịn tặng vợ, toàn món sale đến 50% đảm bảo chị em thích mê- Ảnh 5.

*Sản phẩm có thể thay đổi về giá hoặc hết hàng mà không báo trước

Hương.H - Webuy

Cùng chuyên mục

Khai mạc Olympic Paris 2024 nhận ý kiến trái chiều vì “như hội làng”: Cực kỳ đặc biệt nhưng thiếu 1 điều quan trọng này

Thứ 7, 27/07/2024 06:36
Sự sáng tạo của lễ khai mạc Olympic năm nay đã thu hút nhiều sự chú ý, bao gồm nhiều ý kiến khen chê khác nhau.

Nam giới thận yếu thường có 3 dấu hiệu này khi thức dậy, kiểm tra ngay xem bạn có không

Thứ 7, 27/07/2024 06:22
Một số dấu hiệu cảnh báo thận suy yếu có thể xuất hiện ngay khi nam giới vừa thức dậy vào buổi sáng.

Thị trường bất động sản vào chu kỳ mới, đầu cơ, lướt sóng còn “cửa sống”?

Thứ 7, 27/07/2024 06:20
TS Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Việt Nam (VARS) cho rằng, sau khi trải qua một thời kỳ thanh lọc của thị trường, các nhà đầu tư, khách hàng đang ngày càng thông thái hơn, kinh nghiệm hơn nên hoạt động đầu tư kinh doanh trên thị trường sẽ theo hướng thực chất hơn, ổn định hơn. Do đó, hoạt động đầu cơ, lũng đoạn thị trường khó có đất sống ở thời kỳ này.

Honda Scoopy vừa có thêm bản Hello Kitty: Thiết kế đẹp lấn át SH Mode, giá chỉ hơn 40 triệu đồng

Thứ 7, 27/07/2024 06:09
Với chỉ 2.000 chiếc được sản xuất, mỗi chiếc Honda Scoopy phiên bản Hello Kitty đều mang một số thứ tự riêng biệt, làm tăng giá trị độc quyền cho người sở hữu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ khai mạc Olympic 2024: Tình yêu tràn ngập Paris và màn trở lại đáng nhớ

Thứ 7, 27/07/2024 05:59
Lễ khai mạc Olympic 2024 đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn không thể quên.
     
Nổi bật trong ngày

Đánh bom ở Moscow: Hé lộ "dấu vết Ukraine" và danh tính nghi phạm – Hình ảnh sĩ quan Nga gây sốt sau vụ nổ

Thứ 6, 26/07/2024 06:45
Các tình tiết mới về vụ đánh bom ở Moscow nhằm vào xe của một sĩ quan Bộ Tổng tham mưu Nga đã được công bố. Đáng lưu ý, khả năng nghi phạm trong vụ này không hành động một mình.

Kia K4 lộ kiểu dáng mới: Thực dụng hơn nhờ cốp to nhưng về Việt Nam dễ kén khách

Thứ 6, 26/07/2024 08:54
Kia có thể sắp mở rộng thị trường của K4 với mục tiêu cạnh tranh Volkswagen Golf, Toyota Corolla hay Peugeot 308.

Từng thông báo ngừng phát hành, tựa game này bất ngờ “quay xe” mở cửa trở lại sau khi bị cộng đồng lên án nặng nề

Thứ 6, 26/07/2024 10:37
Nước đi có “1-0-2” của NPH đang khiến tựa game này thành tâm điểm chú ý.

Cây điều lớn nhất thế giới có diện tích hơn 8.000 mét vuông

Thứ 6, 26/07/2024 11:32
Cây điều Pirangi ở Rio Grande do Norte, Brazil, được coi là cây điều lớn nhất thế giới với chu vi khoảng 500 mét và diện tích bao phủ 8.400 mét vuông. Cây khổng lồ này không chỉ là một biểu tượng tự nhiên mà còn là một điểm thu hút du lịch quan trọng của khu vực.

Rộ tin đồn tuyển Việt Nam thay đổi lớn, sẽ có HLV mới sau thất bại cay đắng

Thứ 6, 26/07/2024 13:44
Bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam được cho là sắp có thay đổi ở vị trí "lái trưởng".
xe.nguoiduatin.vn