'Ân ái' kiểu này, khoái cảm gia tăng bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 23:53
Bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục, đưa nàng ‘lên đỉnh’ thường xuyên hơn và gia tăng khoái cảm cho cả hai? Hãy thử ‘yêu’ chậm (slow sex).

Có những ngày bạn chỉ có thời gian để ‘yêu’ một cách nhanh chóng. Có lẽ bạn đang bận rộn với công việc hoặc con cái, nhưng quan hệ tình dục nhanh không phải là kiểu quan hệ tình dục duy nhất mà bạn có thể thực hiện, đặc biệt là khi bạn có thời gian cho những lần ‘ân ái’ dài hơn.

Và ngay cả khi bạn không có nhiều thời gian, bạn vẫn nên cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho tình dục bởi ‘yêu’ chậm (slow sex) có thể đem lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.

'Ân ái' kiểu này, khoái cảm gia tăng bất ngờ- Ảnh 1.

'Yêu' chậm đem lại nhiều lợi ích. (Ảnh minh họa)

Quan hệ tình dục một cách chậm rãi cho phép bạn có nhiều thời gian với nửa kia và có cơ hội trải nghiệm khoái cảm một cách trọn vẹn nhất. Tiến sĩ tâm lý, nhà trị liệu tình dục người Mỹ Kate Balestrieri, cho biết: "Chắc chắn, bạn có thể cảm nhận được mọi thứ khi quan hệ tình dục nhanh, nhưng khi quan hệ tình dục chậm hơn, não của bạn có nhiều thời gian hơn để xử lý trải nghiệm của từng giác quan".

"Vì vậy, có vẻ như bạn sẽ cảm thấy nhiều hơn. Tình dục là một trải nghiệm đa giác quan và khi bạn làm chậm lại, bạn có thể tận hưởng mọi thứ xung quanh tốt hơn".

Đây chỉ là một trong nhiều lý do khiến việc ‘yêu’ chậm có thể nâng cao khoái cảm. Tiến sĩ Balestrieri chia sẻ thêm 7 lý do khác khiến ‘yêu’ chậm có thể đưa đời sống tình dục của bạn lên một tầm cao mới.

7 lợi ích khi 'yêu' chậm

1. Tăng kết nối bằng ánh mắt

‘Yêu’ chậm giúp hai bạn có thể giao tiếp bằng mắt kéo dài, điều này làm tăng thêm mức độ nóng bỏng cho cuộc ‘yêu’.

Tiến sĩ Balestrieri nói: "Cho dù là một cái nhìn dịu dàng lướt qua hay một cái nhìn sâu sắc mãnh liệt, giao tiếp bằng mắt đều làm tăng cường độ cảm xúc và cảm giác. Các tế bào thần kinh phản chiếu, được kích hoạt thông qua giao tiếp bằng mắt, thúc đẩy sự cộng hưởng" của các cảm xúc.

Nói cách khác, những cảm xúc mà bạn cảm nhận được (như phấn khích hoặc yêu mến) có thể được khuếch đại.

'Ân ái' kiểu này, khoái cảm gia tăng bất ngờ- Ảnh 2.

‘Yêu’ chậm giúp hai bạn có thể giao tiếp bằng mắt kéo dài, điều này làm tăng thêm mức độ nóng bỏng cho cuộc ‘yêu’. (Ảnh minh họa)

2. Khơi dậy ham muốn tình dục bằng đụng chạm nhẹ nhàng

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một cái chạm nhẹ. Tiến sĩ Balestrieri nói: "Sự đụng chạm chậm rãi, gợi tình có thể khơi dậy niềm đam mê và sự thèm muốn trong cơ thể. Trong quá trình quan hệ tình dục nhanh, có thể không có đủ thời gian để vuốt ve hoặc hôn nửa kia".

3. Gia tăng khoái cảm

Quan hệ tình dục chậm rãi cho phép bạn gia tăng khoái cảm và khiến đối tác của bạn ‘đứng ngồi không yên’, đôi khi theo đúng nghĩa đen. Edging là một phương pháp kiểm soát cực khoái, có nghĩa là đưa bản thân hoặc bạn tình đến "bờ vực" cực khoái và sau đó dừng lại ngay trước khi đạt cực khoái.

Tiến sĩ Balestrieri nói: "Làm đi làm lại điều này có thể kéo dài sự thân mật tình dục và gửi những làn sóng khoái cảm chưa từng có đến khắp cơ thể".

Tuy nhiên, bạn nên nói chuyện với đối tác của mình trước khi thực hành edging để đảm bảo đây cũng là điều họ muốn.

4. Kéo dài thời gian quan hệ

Quan hệ tình dục chậm hơn có khả năng sẽ kéo dài hơn. Bạn không vội vã hay cố gắng phải hoàn thành trước một thời điểm nào đó.

Tiến sĩ Balestrieri nói: "Nó trở thành một cuộc phiêu lưu, tạo nên một không gian để khám phá nhiều hơn về cơ thể, sở thích và biểu cảm của nhau. Tình dục chậm cho phép bạn tập trung vào rất nhiều con đường khoái cảm khác nhau thay vì chỉ một con đường".

5. Có nhiều khả năng đạt cực khoái hơn

Nam giới trung bình mất từ 5 đến 7 phút để đạt cực khoái khi quan hệ tình dục. Theo nghiên cứu năm 2019 được công bố trên Tạp chí Y học tình dục, nữ giới phải mất gấp đôi thời gian đó - 13,41 phút - để đạt cực khoái khi giao hợp. Đây cũng là lý do nữ giới thường sẽ thích ‘yêu’ chậm hơn, vì điều đó làm tăng khả năng đạt cực khoái.

"[Tuy nhiên] tình dục tốt không được xác định bằng việc bạn hoặc bạn tình có đạt cực khoái hay không, nhưng chúng chắc chắn là những lợi ích bổ sung", tiến sĩ Balestrieri nói.

"Chậm lại giúp cơ thể bạn có cơ hội thư giãn hoàn toàn, đó là chìa khóa trong việc mở ra các điểm khoái cảm và tăng cả tần suất cũng như cường độ của cực khoái".

'Ân ái' kiểu này, khoái cảm gia tăng bất ngờ- Ảnh 3.

'Yêu' chậm gia tăng cơ hội đạt cực khoái cho cả hai. (Ảnh minh họa)

6. Giảm áp lực

Tiến sĩ Balestrieri nói: "Quan hệ tình dục chậm có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn lo lắng về xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương vì không có cuộc đua về đích nào ở đây… Khi bạn lo lắng về chức năng tình dục, việc chậm lại sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để duy trì khả năng thể chất và nhận thức được sự hưng phấn của chính mình".

Bởi vì ‘yêu’ chậm kéo dài hơn, hai bạn cũng có nhiều thời gian để âu yếm, thân mật hơn trước khi thực sự bước vào cuộc ‘yêu’. Điều này cũng góp phần giúp giải tỏa tâm lý cho cả hai.

7. Sáng tạo hơn

Chậm lại cho phép cả hai có tính sáng tạo hơn. Tiến sĩ Balestrieri nói: "Với quan hệ tình dục chậm hơn, bạn có thể giới thiệu các phụ kiện khác nhau" để hỗ trợ hai bạn trong quá trình quan hệ. Việc ‘yêu’ chậm đảm bảo bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ sáng tạo.

Ngọc Hân

Cùng chuyên mục

Tính năng AI độc quyền cho PC Copilot Plus của Windows 11 bị "bẻ khóa", chạy mượt mà trên các thiết bị cũ

Thứ 2, 03/06/2024 11:56
Dù Microsoft quảng bá Recall là tính năng AI độc quyền dành cho những chiếc PC Copilot Plus đời mới, người dùng vẫn có thể trải nghiệm tính năng này trên các thiết bị phần cứng cũ hơn. Điều này dấy lên nghi vấn về chiến lược của Microsoft khi giới hạn các tính năng AI hấp dẫn trên những thiết bị đời mới.

U50 đi họp lớp chi trước 20 triệu, về chia tiền có 3 người không trả, lúc đòi thì nhận tin nhắn "tăng xông"

Thứ 2, 03/06/2024 11:53
Kết thúc buổi họp lớp, tôi vẫn không biết mình đã làm sai điều gì.

Lại xuất hiện đồng hồ giống Apple Watch: Hỗ trợ eSIM, pin 21 ngày, tích hợp AI, giá chỉ 2,8 triệu đồng

Thứ 2, 03/06/2024 11:50
vivo Watch GT có thiết kế giống Apple Watch nhưng giá dưới 3 triệu đồng, trang bị nhiều tính năng hay ho.

Cảnh được yêu thích nhất trong One Piece của Oda không có sự góp mặt của Luffy hay Zoro

Thứ 2, 03/06/2024 11:50
Nhóm Mũ Rơm không phải là một phần trong khoảnh khắc yêu thích của Eiichiro Oda trong One Piece.

"Mua càng nhiều, tiết kiệm càng lớn": CEO NVIDIA định nghĩa lại bài toán kinh tế với khái niệm 'Toán của CEO'

Thứ 2, 03/06/2024 11:47
Trong vài tháng qua, Nvidia đã trở thành tâm điểm chú ý khi là nhân tố quan trọng trong sự bùng nổ của AI.
     
Nổi bật trong ngày

Tổng thống Philippines nêu "ranh giới đỏ" ở Biển Đông, coi là hành động chiến tranh nếu điều này xảy ra

Chủ nhật, 02/06/2024 07:15
Tổng thống Marcos Jr. tuyên bố Philippines sẽ bảo vệ chủ quyền của mình đến "từng milimet vuông cuối cùng".

HLV Philippines tham vọng lớn, muốn thắng ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 02/06/2024 09:53
Cả tuyển Việt Nam và Philippines đều không còn quyền tự quyết ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Kỳ lạ cách đặt tên của BKAV: Từ Bphone, AirB đến Bkav GPT, sao nghe cứ "na ná" các sản phẩm nổi tiếng?

Chủ nhật, 02/06/2024 11:33
Có thể cách đặt tên của Bkav chỉ là ngẫu nhiên, nhưng điều đó không thể ngăn người dùng ngừng nghĩ đến việc nó nghe khá giống các sản phẩm nổi tiếng trên thị trường?

NSƯT được mệnh danh Đệ tam danh hài: 3 lần đổ vỡ hôn nhân, U80 hạnh phúc với vợ kém 22 tuổi

Chủ nhật, 02/06/2024 14:17
Dù không đám cưới nhưng NSƯT Phú Quý và vợ kém 22 tuổi vẫn sống hạnh phúc bên nhau hơn chục năm qua.

“Bông hồng lai” Naomi hé lộ cảnh nóng với Quốc Khánh trong phim điện ảnh Móng Vuốt

Chủ nhật, 02/06/2024 15:55
Naomi là một trong những cái tên gây tò mò nhất dàn cast “trai xinh gái đẹp” của Móng Vuốt, khi đây là lần đầu “bông hồng lai” này chạm ngõ điện ảnh.
xe.nguoiduatin.vn