Án mạng sau khi bắt gặp vợ trên giường với “phi công”: Trai trẻ kể tội tình nhân

Thứ 3, 07/11/2023 03:54
Để tránh án tử hình, nghi phạm tuổi teen đồng ý làm chứng chống lại người tình và cũng là vợ của nạn nhân.

Dù hết tình cảm với chồng nhưng ly hôn không thể là một lựa chọn đối với Jennifer Paeyeneers, vì cô biết cha mẹ mình sẽ không bao giờ chấp thuận. Vì vậy, cô đã cùng nhân tình tuổi teen của mình lên một kế hoạch mà cô nghĩ rằng sẽ giải quyết được tất cả mọi chuyện.

Jennifer Paeyeneers và Phillip Meadows.

Sự thật sáng tỏ

Ngày 6/2/2000, Cameron Chesney cùng bố bước vào đồn cảnh sát. Cameron khai rằng kẻ bắn chết Floyd Thomas “Tommy” Paeyeneers chính là bạn anh ta - Phillip Meadows.

Cameron cho biết vào đêm xảy ra án mạng 29/11/1999, anh ta đã lái xe chở Phillip Meadows và người bạn khác của họ là Kenny Lewis tới khu vực gần nhà Floyd. Floyd sau đó xuống xe, bảo Cameron và Kenny ở đây đợi mình. Cameron nói không lâu sau thì nghe thấy tiếng súng nổ, sau đó Phillip chạy tới và yêu cầu Cameron lái xe đi.

Cameron đồng ý hợp tác với cảnh sát bằng cách nói chuyện để Floyd thú nhận tội giết người trong khi cuộc trò chuyện được ghi âm. Tuy nhiên, từ những gì Floyd tiết lộ qua câu chuyện, cảnh sát biết rằng anh ta không phải là người duy nhất tham gia vụ giết người.

Cameron rõ ràng không hề vô tội như những gì anh ta khai trước đó. Ngoài ra, không chỉ Cameron có liên quan. Theo Phillip, Jennifer Paeyeneers – vợ nạn nhân và cũng là nhân tình của anh ta có vai trò đáng kể trong cái chết của chồng.

Vào ngày 19/2/2000, đôi nhân tình Phillip Meadows (lúc này 18 tuổi) và Jennifer Paeyeneers (24 tuổi) bị bắt với cáo buộc giết người cấp độ một và âm mưu giết người. Cameron Chesney (19 tuổi) và Kenny Lewis (19 tuổi) bị buộc tội âm mưu giết người và đồng lõa.

Tội ác vì không thể ly hôn

Để tránh án tử hình, Phillip đồng ý làm chứng chống lại người tình. Phillip cho biết mối tình lén lút của mình và Jennifer bắt đầu vào tháng 7/1999. Theo Phillip, Jennifer nói với anh ta rằng cách duy nhất để chuyện này có thể tiếp tục là chồng cô ta chết.  

Ly hôn không phải là một lựa chọn trong suy nghĩ của Jennifer vì cô ta biết Floyd được bố mẹ và người thân trong gia đình cô ta rất quý mến. Trong khi đó, người phụ nữ này lại cảm thấy bị mắc kẹt và muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân của mình.

Phillip cho biết Jennifer từng cố đầu độc chồng bằng cách cho một loại thuốc vào nước uống của anh nhưng thất bại. Sau đó cô ta nói với nhân tình tuổi teen của mình về kế hoạch bắn Floyd và khiến nó giống như một vụ cướp.

Tại phiên tòa xét xử vụ giết người, Jennifer Paeyeneers một mực phủ nhận có liên quan gì đến cái chết của chồng. Người phụ nữ này khẳng định cô ta và Phillip chỉ bắt đầu quan hệ tình dục sau khi chồng cô qua đời được 10 tuần.

Trong phiên tòa vào tháng 2/2001, vì không đủ bằng chứng, bồi thẩm đoàn đã tuyên trắng án cho Jennifer với cáo buộc giết người cấp độ một nhưng kết tội cô ta âm mưu giết người. Jennifer bị kết án 10 năm tù. Trong khi đó, Philip Meadows nhận tội giết người cấp độ một và âm mưu giết người, bị kết án chung thân.

(Hết)

-----------------

Mời độc giả đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào lúc 4h00 ngày 8/11 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn