Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena

Chủ nhật, 28/04/2024 20:28
Với việc sở hữu nhiều chiếc siêu xe mang logo Ferrari, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã trở thành khách hàng VIP của hãng - một việc có tiền chưa chắc đã thực hiện được.

Theo nhiều nguồn tin, ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã được Ferrari xếp vào danh sách khách hàng ưu tiên cùng với nhiều cái tên nổi tiếng trên thế giới khi sở hữu nhiều chiếc xe mang thương hiệu này.

Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena- Ảnh 1.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được cho là đã trở thành khách hàng ưu tiên của Ferrari.

Các nguồn tin cho rằng hiện nay ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu khoảng 30 chiếc siêu xe mang logo Ferrari thuộc nhiều mẫu mã khác nhau. Ngoài sở hữu nhiều xe, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn cần phải đáp ứng thêm nhiều tiêu chí khác để trở thành khách hàng ưu tiên - là điều sẽ mang lại cho ông cơ hội tiếp cận với những mẫu xe siêu hiếm của hãng.

Hiện nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang sở hữu nhiều mẫu siêu xe phiên bản đặc biệt của Ferrari, có thể kể tên như Ferrari F430 Scuderia, Ferrari 458 Speciale (giới hạn 3.000 chiếc toàn thế giới) hay Ferrari 488 Pista Spider. Ngoài ra, ông cũng sở hữu nhiều mẫu xe đầu bảng của hãng như Ferrari 599 GTB, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 812 Superfast.

Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena- Ảnh 2.

Dàn siêu xe Ferrari từng được mang tới trưng bày tại một sự kiện của Trung Nguyên.

Các nguồn tin cũng cho rằng với quyền tiếp cận của khách hàng ưu tiên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang quan tâm tới mẫu Ferrari Daytona SP3 và một mẫu hoàn toàn mới chưa được công bố. 

Được biết, Daytona SP3 nằm trong dòng xe đặc biệt Icona được sản xuất giới hạn nhằm kỷ niệm những thành tích của Ferrari trong quá khứ. Với Daytona SP3, mẫu xe này được sản xuất nhằm tri ân đến những nguyên mẫu Ferrari mang động cơ V12 đặt giữa đã giúp hãng đạt được những thành tích không thể so sánh được trong bộ môn đua xe.

Ferrari Daytona Sp3 trang bị động cơ V12 F140HC 6.5 lít nạp khí tự nhiên, công suất tối đa đạt 829 mã lực và mô-men xoắn cực đại 697 Nm. Toàn bộ công suất được truyền tới cầu sau qua hộp số ly hợp kép 8 cấp ứng dụng công nghệ từ xe đua F1. Về hiệu năng vận hành, Ferrari Daytona SP3 cần 2,85 giây để đạt vận tốc 100km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 340km/h. 

Theo Ferrari, mẫu xe này chỉ được sản xuất 599 chiếc với mác giá 2,3 triệu USD, tương đương hơn 58 tỷ đồng. 

Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena- Ảnh 4.
Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena- Ảnh 5.
Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena- Ảnh 6.
Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ có tên trong danh sách cùng với Zlatan Ibrahimovic, John Cena- Ảnh 7.

Ferrari Daytona SP3 được sản xuất giới hạn 599 chiếc kèm mác giá 2,3 triệu USD. Ảnh: Ferrari

Trên thực tế, Ferrari được xem là nhà sản xuất đặt hình ảnh thương hiệu lên hàng đầu. Hãng xe này bày tỏ sự trân trọng với những chủ xe chăm sóc xe kỹ lưỡng, đồng thời thể hiện thái độ gay gắt với những hành động được coi là làm mất hình ảnh của Ferrari.

Quan điểm này có lẽ là điểm mấu chốt hình thành danh sách khách hàng ưu tiên cũng như danh sách khách hàng bị từ chối phục vụ. 

Danh sách khách hàng ưu tiên như ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa được gia nhập có tên của rất nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới, điển hình như cầu thủ Zlatan Ibrahimovic, đô vật nổi tiếng John Cena, vua đầu bếp Gordon Ramsay hay diễn viên Dwayne Johnson nổi tiếng với vai The Rock.

Ngược lại, nhiều cái tên được công chúng biết đến nhiều lại đang nằm trong danh sách đen, tiêu biểu như ca sĩ Justin Bieber, tay đấm Floyd Mayweather, hay DJ Deadmau5. Những người trong danh sách này sẽ bị hãng từ chối phục vụ, từ mua xe cho đến bảo dưỡng.

Quang Hiếu

Cùng chuyên mục

Ca sĩ chuyển giới xinh đẹp hàng đầu hiện nay: Đang có bạn trai nhưng không dám khoe

Chủ nhật, 12/05/2024 21:25
"Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng tôi chỉ nói thế thôi chứ không dám khoe nhiều. Nếu khoe nhiều về hạnh phúc của mình thì sợ là không ổn" – Lynk Lee chia sẻ.

Khách Việt trầm trồ khi bước vào nhà vệ sinh ở Trung Quốc: "Tôi chưa từng thấy nơi nào như vậy trước đây"

Chủ nhật, 12/05/2024 20:59
Dù chỉ là một chi tiết nhỏ trong nhà vệ sinh song đã khiến du khách Việt phải trầm trồ bởi sự hiện đại và tinh tế tại "đất nước tỷ dân".

Lộ diện laptop đầu tiên với chip Snapdragon X Plus

Chủ nhật, 12/05/2024 20:10
Song song với chip Snapdragon X Elite, Lenovo sẽ tung ra những mẫu laptop với chip Snapdragon X Plus với mức giá rẻ hơn.

Chovy hé lộ lý do Gen.G hay rơi vào cảnh “khôn nhà dại chợ”, khẳng định mọi chuyện sẽ khác ở MSI 2024

Chủ nhật, 12/05/2024 19:56
Chiến thắng trước một đại diện LPL dường như đã đem tới cho Chovy và Gen.G rất nhiều sự tự tin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia khí tượng: Cuối năm 2024 sẽ có thay đổi đột biến về thời tiết

Thứ 7, 11/05/2024 06:36
Theo lãnh đạo Tổng cục Khí tượng thủy văn, hiện tượng El Nino đang suy yếu dần kết hợp với biến đổi khí hậu có thể sẽ gây ra những hiện tượng thiên tai phức tạp.

Vợ 1 NSND nổi tiếng: Bán nhà lúc chồng ngã bệnh dù bị mang tiếng xấu, sau 3 năm mới nói rõ lý do

Thứ 7, 11/05/2024 08:25
"Một số người còn nói mình tranh thủ anh Lý ngã bệnh để kiếm cớ bán nhà lấy hết tiền, rồi bỏ đi...", vợ NSND Công Lý viết.

Game thủ Steam Việt Nam không được mua Ghost of Tsushima

Thứ 7, 11/05/2024 10:26
Sony quyết định áp đặt chính sách hạn chế mua game Ghost of Tsushima lên 177 quốc gia và vùng lãnh thổ không có PlayStation Network.

Báo Indonesia gây xôn xao với thông tin sai lệch về vụ 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị bắt vì ma túy

Thứ 7, 11/05/2024 11:56
Truyền thông Indonesia đã đăng tải nhiều bài viết về vụ việc xảy ra với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bà lão giàu nhất làng có 6 tỷ đồng tiết kiệm, vì lời con rể mà không cho con gái thừa kế một đồng: Lý do đằng sau gây phẫn nộ

Thứ 7, 11/05/2024 13:56
Biết sự thật đằng sau, nhiều người đồng cảm với quyết định không cho con gái thừa kế tài sản của bà lão.
xe.nguoiduatin.vn