Anh có phải đàn ông không tập 21: Dùng 'sôi máu' khi chứng kiến chồng được người yêu cũ chăm sóc

Thứ 5, 31/03/2022 10:45
Trong tập 21 Anh có phải đàn ông không, chứng kiến Mai Ngọc dịu dàng chăm sóc chồng mình, Dung vô cùng tức giận.

Ở cuối tập trước, bộ ba Duy Anh - Nhật Minh - Tuấn Khang rủ nhau đi tận hưởng 1 ngày độc thân cuối cùng lại ngộ độc thức ăn. Trong preview Anh có phải đàn ông không tập 21, cả ba phải nhập viện trong tình trạng 'bất tỉnh nhân sự', điện thoại đều cài mật khẩu nên y tá không thể liên lạc được với người nhà. May mắn Ngọc gọi điện đến và biết tin, cô nhanh chóng đến bệnh viện đồng thời liên lạc với người nhà của cả ba.

Tỉnh dậy thấy Mai Ngọc ở cạnh, Duy Anh còn chưa rõ chuyện gì đã xảy ra. Mai Ngọc thông báo tình hình cho bạn trai cũ, rồi còn ân cần đỡ anh dậy, đưa nước cho anh uống. Những cảnh tượng này lại vô tình một lần nữa bị Dung bắt gặp khi cô vừa hay tới phòng bệnh sau khi nhận được tin.

Chứng kiến Ngọc chăm sóc chồng mình, Dung vốn đã ghen nay càng ghen thêm nên cô lập tức quay lưng bỏ đi.

Về phần Tuấn Khang, anh được bố vào viện chăm sóc. Thấy con trai đi vệ sinh khó khăn, ông Thịnh chạy lại giúp đỡ. Tuy nhiên, Tuấn Khang cáu bẳn từ chối sự quan tâm của bố mình. Tuấn Khang nói 'Sao bố không về nhà hoặc vào khách sạn ngủ, bố ở đây vướng víu tay chân quá!'.

Trước thái độ khó chịu của Tuấn Khang, ông Thịnh vừa buồn vừa bực. Chứng kiến câu chuyện của 2 bố con ông Thịnh và Tuấn Khang, Mai Ngọc khuyên ông Thịnh cứ kệ con trai. Đáp lời Mai Ngọc, ông Thịnh nói trong sự bất lực 'Nhưng mà không kệ được'.

Ở cuối preview, Dũng - chồng của Mai Ngọc đã về. Dũng có vẻ là một ông bố tâm lý, chiều con nhưng không hiểu sao, Mai Ngọc đứng lau bàn bếp mà run rẩy. Khi chồng cô đề nghị nói chuyện, Ngọc lộ rõ vẻ sợ sệt chồng mình.

Đón xem Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV3.

TH (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn