Ảnh: Kiểm tra đột xuất kho hàng

Ảnh: Kiểm tra đột xuất kho hàng "khủng" của hot Tiktoker “Phan Thủy Tiên”

Thứ 5, 03/10/2024 22:43
Các sản phẩm tại đây được bán bằng hình thức livestream trên các nền tảng thương mại điện tử với nhiều tài khoản khác nhau, điển hình là tài khoản TikToker "Phan Thủy Tiên".
Ảnh: Đột kích kho hàng "khủng" của hot Tiktoker “Phan Thủy Tiên” - Ảnh 1.

Theo Tổng cục Quản lý thị trường, sáng 3/10, đoàn công tác Tổ Thương mại điện tử, Cục Nghiệp vụ quản lý thị trường đã tiến hành kiểm tra đột xuất kho hàng nước hoa, mỹ phẩm tại tầng 1 CT3, Tòa nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội, thuộc sở hữu của Công ty CP Tập đoàn Zenpali, do ông C.V.T làm tổng giám đốc.

Ảnh: Đột kích kho hàng "khủng" của hot Tiktoker “Phan Thủy Tiên” - Ảnh 2.

Tại đây, đoàn kiểm tra ghi nhận địa điểm kinh doanh được bố trí bài bản với đầy đủ các khu vực livestream, khu vực chốt đơn, khu vực máy tính phục vụ việc tăng lượt xem ảo cho các video, khu vực đóng gói và kho hàng. Các khu vực được bố trí riêng biệt, khoa học nằm tất cả trên mặt sàn rộng khoảng 1.000m2.

Ảnh: Đột kích kho hàng "khủng" của hot Tiktoker “Phan Thủy Tiên” - Ảnh 3.

Tại khu vực đóng gói, đoàn kiểm tra ghi nhận 2 bao tải dứa chứa hàng trăm đơn hàng là nước hoa đã được đóng gói hoàn chỉnh được chốt từ phiên live trước đó. Phía trên mỗi đơn hàng ghi thông tin người nhận ở nhiều tỉnh, thành khác nhau.

Ảnh: Đột kích kho hàng "khủng" của hot Tiktoker “Phan Thủy Tiên” - Ảnh 4.

Đoàn kiểm tra cũng phát hiện kho hàng của doanh nghiệp này có hàng chục thùng carton được xếp thành từng chồng cao, vẫn nguyên đai nguyên kiện với trên 10.000 sản phẩm nước hoa nhãn hiệu như: True Love, First Love, Mon Paris, Maiden, Karri…

Ảnh: Đột kích kho hàng "khủng" của hot Tiktoker “Phan Thủy Tiên” - Ảnh 5.

Đoàn kiểm tra ghi nhận trên các sản phẩm nước hoa không có thông tin thể hiện nguồn gốc xuất xứ; trên sản phẩm hiển thị ngôn ngữ nước ngoài, tuy nhiên không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam theo quy định. Phía dưới đáy vỏ hộp có các mã vạch với các đầu số “697…”. Hàng hóa có dấu hiệu nhập lậu.

Ảnh: Đột kích kho hàng "khủng" của hot Tiktoker “Phan Thủy Tiên” - Ảnh 6.

Qua xác minh ban đầu, những sản phẩm này được bán chủ yếu bằng hình thức livestream trên các nền tảng thương mại điện tử như TikTok, Facebook với nhiều tài khoản khác nhau, điển hình là tài khoản TikToker "Phan Thủy Tiên" với hơn 4 triệu lượt theo dõi, đây cũng là hot TikToker bán hàng nổi tiếng trên nền tảng TikTokshop trong thời gian qua.

Ảnh: Đột kích kho hàng "khủng" của hot Tiktoker “Phan Thủy Tiên” - Ảnh 7.

Đại diện Công ty xuất trình Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần do Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu vào năm 2018 và Giấy chứng nhận đăng ký địa điểm kinh doanh đăng ký lần đầu năm năm 2023. Đối với sản phẩm là lô nước hoa, phía công ty chưa xuất trình được các hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp.

Ảnh: Đột kích kho hàng "khủng" của hot Tiktoker “Phan Thủy Tiên” - Ảnh 8.

Đoàn kiểm tra đang tiếp tục kiểm đếm, phân loại hàng hóa và tiến hành các thủ tục niêm phong, tạm giữ toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm để tiếp tục xác minh, làm rõ các hành vi vi phạm.

Phan Thủy Tiên tên thật là Phan Thị Thủy Tiên, là người được biết đến với vai trò TikToker, Youtuber nổi tiếng.

Thủy Tiên từng gây chú ý khi xuất hiện trong một đoạn video trả lời phỏng vấn của đài SBS (Hàn Quốc) sau khi kết thúc trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc tổ chức tại Indonesia vào năm 2018. Với ngoại hình xinh đẹp, Thuỷ Tiên đã gây sốt cộng đồng mạng thời điểm đó.

Trên các trang cá nhân, ngoài việc bán hàng, Phan Thuỷ Tiên cũng thường đăng tải những kho hàng chất đống thu hút sự chú ý của nhiều người.

 

Duy Anh

 

 

 

Cùng chuyên mục

Mỹ nhân đẹp nhất phương Đông 40 năm chưa từng thất bại, hưởng đặc quyền mà các siêu sao khác nằm mơ cũng không có được

Thứ 5, 03/10/2024 23:33
Nữ diễn viên là huyền thoại màn ảnh, luôn tỏa sáng trong mọi bộ phim cô tham gia, đè bẹp các đàn em.

Game thủ lấy Black Myth: Wukong để so với Oner trong trận ra quân CKTG 2024

Thứ 5, 03/10/2024 23:01
Khán giả LPL không ngần ngại so sánh Oner với một màn đấu trong Black Myth: Wukong sau ngày ra quân CKTG 2024 thảm họa.

Ảnh: Kiểm tra đột xuất kho hàng "khủng" của hot Tiktoker “Phan Thủy Tiên”

Thứ 5, 03/10/2024 22:43
Các sản phẩm tại đây được bán bằng hình thức livestream trên các nền tảng thương mại điện tử với nhiều tài khoản khác nhau, điển hình là tài khoản TikToker "Phan Thủy Tiên".

T1 đã chọn một vị tướng "sở đoản" và kết thúc ngày ra quân CKTG 2024 thảm họa

Thứ 5, 03/10/2024 21:37
T1 đã có một sai lầm vô cùng nghiêm trọng ở trận ra quận CKTG 2024.

Chân dung hot Tiktoker Phan Thuỷ Tiên liên quan 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu

Thứ 5, 03/10/2024 21:23
Vào ngày 3/10, trên 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu nhập lậu của nữ hot tiktoker Phan Thủy Tiên bị tạm giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Ông Vance tuyên bố Mỹ cần một Tổng thống có kinh nghiệm, ông Walz nói bà Harris là sức mạnh mới

Thứ 4, 02/10/2024 07:59
Hai ứng viên phó tổng thống Tim Walz và JD Vance đã có cuộc tranh luận trực tiếp trên kênh CBS News vào lúc 8 giờ sáng nay 2/10 (theo giờ Việt Nam).

Vừa được hồi sinh tại "Anh trai vượt ngàn chông gai", Hà Lê đã xuất hiện tại Gala Better Choice Awards với màn trình diễn khiến cả khán đài nao lòng

Thứ 4, 02/10/2024 23:02
Hà Lê xuất hiện tại Gala Better Choice Awards 2024, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Loạt sản phẩm và thương hiệu được vinh danh tại Better Choice Awards 2024: Samsung thắng lớn với 3 giải

Thứ 5, 03/10/2024 14:09
Tối ngày 2/10, sự kiện Better Choice Awards (BCA) 2024 đã diễn ra tại Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) tại Hòa Lạc. Đây là một trong những lễ trao giải công nghệ uy tín hàng đầu Việt Nam, nhằm tôn vinh các sản phẩm, thương hiệu và ứng dụng mang lại trải nghiệm sáng tạo, phù hợp và tiện ích cho người tiêu dùng.

Ngay trước năm 2030, TP đông dân nhất Việt Nam sẽ có tuyến đường sắt nhẹ nối thẳng đến sân bay 16 tỷ USD?

Thứ 4, 02/10/2024 11:28
Dự án 3,4 tỷ USD sẽ kết nối ga cuối của đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với sân bay lớn nhất Việt Nam.

Sự nổi tiếng chẳng có gì là nguy hiểm, nếu mình tử tế!

Thứ 4, 02/10/2024 23:06
Chính cái cách mà Negav biết bắt cơ hội đã đưa anh từ 1 rapper vô danh lên thành hiện tượng mới nổi. Nhưng vì sao Negav lại ra nông nỗi như bây giờ?
xe.nguoiduatin.vn