Trong báo cáo mới nhất, Apple đã hợp tác với nhóm nhạc K-Pop NewJeans nổi tiếng của Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh của họ tại xứ sở Kim Chi. Đây là cách làm mà Samsung đã thực hiện trong một thời gian ở Hàn Quốc, nơi mà hãng đã nhiều lần hợp tác với nhóm nhạc nổi tiếng BTS.
![1 8 1 8](https://media1.nguoiduatin.vn/media/bien-tap-vien/2023/03/30/1-8.jpg)
Với mối quan hệ hợp tác này, Apple đã mở một phòng thu nhỏ tại một trong những cửa hàng cao cấp mới nhất của mình, nơi khách hàng có thể nghe bản ghi âm độc quyền bài hát nổi tiếng của NewJeans là OMG.
Như một phần trong chiến lược cạnh tranh với Samsung tại Hàn Quốc, Apple cũng đã mở các cửa hàng mới ở Seoul. Năm nay, công ty sẽ mở cửa hàng thứ 6 và trong trường hợp này, sẽ có nhiều cửa hàng mang thương hiệu Apple ở thủ đô của Hàn Quốc hơn cả Tokyo - nơi mức độ phổ biến của công ty cao hơn nhiều.
![2 7 2 7](https://media1.nguoiduatin.vn/media/bien-tap-vien/2023/03/30/2-7.jpg)
Trong khi đó, sau khi Apple ra mắt Apple Pay tại Hàn Quốc, Samsung đã nghĩ đến việc phát hành Samsung Pay trên smartwatch Galaxy Watch. Tuy nhiên, đáng kỳ lạ là dịch vụ này không được triển khai trên các thiết bị này ở Hàn Quốc vì một số lý do.
Thái An