Đấu Trí tập 70: Quyết không làm tốt thí, Hoàng Đức quyết chống lại ông trùm

Thứ 4, 26/10/2022 14:26
Trong tập 70, Hùng vô cùng tức tối khi Đức hủy chuyến bay ra nước ngoài.

Sự tham lam của Trần Hoàng gây ra tai họa cho Hoàng Đức. Trong tình thế gấp rút, Hoàng Đức bất ngờ chống lại ông Hùng. Trong preview Đấu Trí tập 70, Đức quyết định huỷ chuyến bay và quay về Đông Bình. Đức gọi điện thông báo cho Hùng Đơn: "Tôi thấy mình cần phải quay lại. Chạy trốn không phải là giải pháp tốt nhất. Tôi không muốn làm con tốt thí. Tôi biết việc mình làm và sẵn sàng đối mặt với nó. Tôi cảnh cáo anh đừng có động đến người thân của tôi. Hãy nhớ câu: Trạng chết Chúa cũng băng hà".

Ông trùm tức tối với hành động "chống lại tất cả" của Hoàng Đức. Nhưng một người như Đức không bao giờ chấp nhận làm tốt thí cho bất cứ ai.

"Tôi biết việc mình làm và sẵn sàng đối mặt với nó. Tôi cảnh cáo anh đừng động đến người thân của tôi", Đức tuyên bố với ông Hùng. Nếu Hoàng Đức phải đi tù, anh ta cũng không để cho những người trong nhóm lợi ích được yên ổn. Hoàng Đức chính thức tuyên chiến với ông trùm.

Việc Đức quay lại và trên đường về nhà bố đẻ đã được Vũ và Phong nắm được. Vũ nói đại tá Giang phỏng đoán rất có thể Đức sẽ có biến chuyển về mặt tâm lý nên muốn Vũ và Phong bám sát, tuỳ cơ tiếp cận. "Nhiệm vụ của tôi với ông bây giờ là tìm hiểu xem Đinh Hoàng Đức về quê làm gì, gặp ai và đề phòng cả chuyện tiêu cực nữa", Vũ nói.

Hoàng Đức về quê dặn dò bố nhớ uống trà mình gửi biếu rồi cho ý kiến. Biểu hiện của Đức rất lạ, nói năng thiếu tỉnh táo khiến ông Bá vừa nghi ngờ, vừa lo lắng. Trước đó, Hoàng Đức bị bệnh nhưng giấu người nhà. Anh ta phải tự điều trị bằng thuốc.

Thấy Đức sức khỏe không tốt, bố Đức giục vào nhà nghỉ ngơi, không được lái xe về thành phố. Đức nghe lời, dập tắt điếu thuốc hút dở, để lại trên bàn rồi lảo đảo bước về phòng nghĩ. Sau đó, một kẻ lạ mặt đeo găng tay đen đã lén lấy điếu thuốc hút dở của Đức mang đi.

Biết Hoàng Đức không chịu bỏ trốn ra nước ngoài, ông Hùng chắc chắn không để yên.

Đấu Trí tập 70 lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

TH (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn