Đây là lý do Lâm Canh Tân được làm chồng Lưu Diệc Phi ở Câu Chuyện Hoa Hồng, netizen nghe xong không dám cãi nửa lời

Thứ 7, 22/06/2024 21:15
Đạo diễn Câu Chuyện Hoa Hồng từng tiết lộ chỉ có Lâm Canh Tân mới đóng được Phương Hiệp Văn.

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính có nội dung kể về các mối tình mà Hoàng Diệc Mai đã trải qua. Trong đó, nhân vật gây ức chế nhất là chồng cũ Phương Hiệp Văn do Lâm Canh Tân thủ vai.

Phương Hiệp Văn gặp Hoàng Diệc Mai khi cô đang bị tổn thương tình cảm vì mối tình đầu dang dở. Phương Hiệp Văn yêu Hoàng Diệc Mai từ cái nhìn đầu tiên ngay trong ngày cô đăng ký học tại trường. Hắn theo dõi cô và tìm cách tiếp cận người đẹp. Họ có 2 năm làm bạn, 3 năm hẹn hò và 5 năm kết hôn. Lúc đầu, Phương Hiệp Văn tỏ ra là người chồng hết lòng yêu chiều vợ. Dù không hiểu về nghệ thuật, âm nhạc, những suy nghĩ của Hoàng Diệc Mai nhưng hắn luôn cố gắng để bắt kịp cô.

Đây là lý do Lâm Canh Tân được làm chồng Lưu Diệc Phi ở Câu Chuyện Hoa Hồng, netizen nghe xong không dám cãi nửa lời - Ảnh 1.

Phương Hiệp Văn từng dùng hết sức để lấy lòng Hoàng Diệc Mai.

Cùng với đó, Phương Hiệp Văn mang trong mình một nỗi tự ti vì gia cảnh của cả hai quá khác biệt. Thêm vào đó, Phương Hiệp Văn biết người yêu đầu của Hoàng Diệc Mai là một người thành đạt, giàu có, càng khiến hắn ghen tuông hơn. Sau khi kết hôn, Phương Hiệp Văn tỏ ra kiểm soát vợ, không còn lắng nghe cô. Hắn yêu cầu Hoàng Diệc Mai nghỉ việc ở nhà chăm sóc con và luôn nghi ngờ mỗi lần cô về Bắc Kinh thăm nhà. Hắn liên tục tra tấn Hoàng Diệc Mai về mặt tinh thần. Cô lập cô trong chính căn nhà của mình. Phương Hiệp Văn còn muốn cướp cổ phần trong công ty của Hoàng Diệc Mai.

Phương Hiệp Văn có nhiều lời thoại gây tức giận như "Em đã có sức khỏe như thế, sao không cở nhà sinh con trai", "Đi làm nuôi em nuôi con, anh đã bao giờ phàn nàn chưa", "Em học tiếng Pháp thì được, không thể học tiếng Triều để trò chuyện với mẹ anh sao", "Mẹ anh là vì ai chứ?", "Mẹ anh cả ngày vây quanh em, em còn không hài lòng", "Sao lại mặc váy? Hay là em thay cái quần đi, cũng không tốn bao nhiêu thời gian", "Tại sao lại đột nhiên sơn móng tay?"... Tất cả những lời thoại này đều dùng để công kích người vợ mà anh ta từng rất yêu thương, từng giành nhiều công sức để cưới cô về.

Đây là lý do Lâm Canh Tân được làm chồng Lưu Diệc Phi ở Câu Chuyện Hoa Hồng, netizen nghe xong không dám cãi nửa lời - Ảnh 2.

Phương Hiệp Văn không thể xử lý mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu khiến vợ chịu ấm ức.

Đây là lý do Lâm Canh Tân được làm chồng Lưu Diệc Phi ở Câu Chuyện Hoa Hồng, netizen nghe xong không dám cãi nửa lời - Ảnh 3.

Bản thân hắn luôn lo sợ đánh mất Hoàng Diệc Mai nên thường kiểm soát cô.

Cũng chính vì hình tượng nhân vật xấu xa, hèn hạ, gia trưởng như vậy, nên đạo diễn Uông Tuấn biết rằng khi phim phát sóng Phương Hiệp Văn chắc chắn sẽ trở thành kẻ thù chung của khán giả. Có không ít người mang tâm lý khó chịu chửi bới lây sang diễn viên. Vì vậy, ông muốn tìm một diễn viên có tâm lý mạnh mẽ, không sợ bị bạo lực mạng. Nam diễn viên Lâm Canh Tân chia sẻ: "Đạo diễn nói rằng chỉ có tôi mới có thể đóng nhân vật này. Tôi hỏi tại sao anh ấy nói ‘khán giả mắng không lại tôi’".

Thực tế, Lâm Canh Tân là một ngôi sao chịu khó giao lưu với người hâm mộ. Anh thường có những câu trả lời hài hước, đanh đá, sáng tạo khiến khán giả rất yêu thích. Lâm Canh Tân còn có lịch sử cãi nhau với cư dân mạng tới 4 giờ sáng.

Sau khi vai Phương Hiệp Văn lên sàn, nam diễn viên cũng không ngại đáp trả lại người xem. Tuy nhiên, Lâm Canh Tân cũng không đồng tình với tính cách vai diễn mà anh thể hiện: "Anh ta quá thiếu tự tin và luôn lo sợ các yếu tố bên ngoài đe dọa đến hạnh phúc của mình. Trong mối quan hệ này, mặc dù Phương Hiệp Văn đã cố gắng rất nhiều nhưng những đóng góp của anh ta quá tầm thường, đó như một điều hiển nhiên".

Đây là lý do Lâm Canh Tân được làm chồng Lưu Diệc Phi ở Câu Chuyện Hoa Hồng, netizen nghe xong không dám cãi nửa lời - Ảnh 4.

Lâm Canh Tân là ngôi sao không sợ những bình luận tiêu cực nhắm vào mình.

Lâm Canh Tân còn cho biết anh nhận vai diễn này vì hình tượng nhân vật mới mẻ, khác với các vai diễn trước kia. Nhờ diễn xuất nhập tâm của Lâm Canh Tân, vai diễn Phương Hiệp Văn nhận được rất nhiều chủ đề thảo luận của người xem. Thậm chí, chỉ số datawin của anh còn vượt qua nữ chính Lưu Diệc Phi.

Lâm Canh Tân sinh năm 1988, nổi tiếng qua các bộ phim như Bộ Bộ Kinh Tâm, Sở Kiều Truyện, Dữ Phượng Hành... Nam diễn viên vừa thi đỗ nghiên cứu sinh hệ Tiến sĩ của Học viện Hý Kịch Thượng Hải. Nam diễn viên có tính cách hài hước, thú vị, từng đặt tên khi chơi game là "Giấc mơ của 900 triệu thiếu nữ".

Chiêu Dương

Cùng chuyên mục

Hơn 1 triệu sĩ tử cả nước bước vào buổi thi thứ 3 với các môn thi tổ hợp

Thứ 6, 28/06/2024 06:36
Sáng 28/6, các sĩ tử sẽ làm bài thi các môn thi tổ hợp KHTN - KHXH của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Hiện trường kinh hoàng vụ nữ tài xế tông loạt xe máy ở Vũng Tàu khiến 2 người tử vong tại chỗ

Thứ 6, 28/06/2024 00:23
Vụ tông xe liên hoàn xảy ra tối ngày 27/6 tại Vũng Tàu đã khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Mỹ nhân là "báu vật" của showbiz đổi đời nhờ body nóng bỏng, thành công cưới được "trai xấu" siêu giàu

Thứ 6, 28/06/2024 00:01
Nữ diễn viên này từ cái tên nhạt nhòa đã trở thành niềm tự hào của cả showbiz.

Hé lộ không gian đám cưới xa hoa của Midu - Minh Đạt: Cô dâu phải di chuyển bằng scooter vì quá rộng, thi công 4 ngày 4 đêm

Thứ 6, 28/06/2024 00:00
Những hình ảnh đầu tiên liên quan đến hôn lễ cổ tích của vợ chồng Midu đã được hé lộ.

"Tiểu tam trơ trẽn nhất showbiz" hiện ra sao sau khi nhận 900 tỷ phí chia tay từ người tình tỷ phú?

Thứ 5, 27/06/2024 23:59
Sau nhiều năm sống trong cảnh làm vợ bé, nữ diễn viên này đã rời bỏ người tình đại gia và được đền bù số tiền khổng lồ.
     
Nổi bật trong ngày

7 phím tắt "bất bại" khi dùng Google Docs

Thứ 5, 27/06/2024 06:25
Với 7 phím tắt dưới đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm chủ ứng dụng Google Docs.

NÓNG: Gợi ý đáp án môn Văn thi tốt nghiệp THPT 2024

Thứ 5, 27/06/2024 10:03
Dưới đây là đáp án môn Văn thi tốt nghiệp THPT 2024.

Phim vừa chiếu đã chiếm top 1 Việt Nam, cặp chính đẹp xuất sắc còn có cảnh nóng cực bạo

Thứ 5, 27/06/2024 15:09
Dù mới chiếu 1 tập nhưng bộ phim này đã rất được chú ý tại Việt Nam.

Từ ngày 1/7, những trường hợp này muốn chuyển khoản trên 10 triệu phải ra quầy giao dịch ngân hàng

Thứ 5, 27/06/2024 21:46
Có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng kể từ ngày 1/7.

Vợ chưa cưới dắt theo 4 con đến xem Ronaldo thi đấu, thất thần trước những gì được chứng kiến

Thứ 5, 27/06/2024 06:25
Siêu sao Cristiano Ronaldo không có màn trình diễn như ý trong trận gặp Georgia vào ngày 27/6.
xe.nguoiduatin.vn