Đây là smartphone giá rẻ với thiết kế "chất chơi" nhất hiện nay: Mặt lưng có cả ốc vít, hỗ trợ lắp thêm phụ kiện

Thứ 5, 04/07/2024 14:24
Thiết kế này độc đáo đến độ nhiều mẫu máy cao cấp cũng phải "ngước nhìn"

Nothing dự kiến ra mắt điện thoại đầu tiên thuộc thương hiệu phụ CMF phân khúc giá rẻ vào ngày 8/7. Tiếp nối chuỗi tiết lộ trước đó, hãng mới đây đã hé lộ khả năng tùy biến độc đáo của CMF Phone 1, bao gồm núm xoay gắn phụ kiện và mặt lưng dễ dàng tháo lắp.

Đây là smartphone giá rẻ với thiết kế "chất chơi" nhất hiện nay: Mặt lưng có cả ốc vít, hỗ trợ lắp thêm phụ kiện- Ảnh 1.

Mặc dù đèn nền glyph đặc trưng trên Nothing Phone 1 và Phone 2 sẽ không xuất hiện trên mẫu máy này, đoạn video ngắn về núm xoay ở mặt lưng trông khá giống với núm xoay bằng hợp kim nhôm trên CMF Buds, cho phép gắn dây đeo vào hộp sạc tai nghe.

Đây là smartphone giá rẻ với thiết kế "chất chơi" nhất hiện nay: Mặt lưng có cả ốc vít, hỗ trợ lắp thêm phụ kiện- Ảnh 2.

Thông tin hé lộ gần đây dường như xác nhận núm xoay trên điện thoại sẽ hoạt động tương tự như núm xoay trên CMF Buds, có chức năng gắn phụ kiện và có thể tháo rời để thay thế bằng các phụ kiện tùy chọn khác, bao gồm móc đeo dây và chân chống gập.

Đây là smartphone giá rẻ với thiết kế "chất chơi" nhất hiện nay: Mặt lưng có cả ốc vít, hỗ trợ lắp thêm phụ kiện- Ảnh 3.

Liệu núm xoay này có cung cấp các chức năng bổ sung khác? Các tiết lộ của Nothing vẫn khá bí ẩn, nhưng núm xoay được hiển thị gợi nhớ đến nút điều khiển thông minh trên tai nghe CMF Neckband Pro, dùng để kiểm soát âm lượng, phát lại nhạc và chống ồn chủ động.

Trước đó, tài khoản Nothing đã chia sẻ hình ảnh mặt lưng của thiết bị, cho thấy các ốc vít dễ dàng tháo lắp và tua vít mini mang phong cách đặc trưng của thương hiệu. Những hình ảnh này gợi ý mạnh mẽ rằng thiết bị sẽ có mặt lưng dễ dàng tháo rời, điều này dường như được xác nhận ngày hôm nay với bài đăng gồm hình ảnh mặt lưng với các màu đen, xanh dương, xanh lá nhạt và cam.

Đây là smartphone giá rẻ với thiết kế "chất chơi" nhất hiện nay: Mặt lưng có cả ốc vít, hỗ trợ lắp thêm phụ kiện- Ảnh 4.

Hiện chưa rõ liệu các công ty khác có sản xuất mặt lưng thay thế cho CMF Phone 1 hay không, nhưng qua quan sát kỹ hơn, có vẻ như mặt lưng này có thể gắn thêm các phụ kiện như pin dự phòng lớn hoặc ví đựng thẻ tín dụng và thẻ căn cước.

Nothing cũng chưa tiết lộ liệu việc tháo rời mặt lưng có giúp dễ dàng truy cập vào các thành phần bên trong của CMF Phone 1, bao gồm cả pin, hay không. Tính năng này có thể tập trung nhiều hơn vào việc tùy chỉnh ngoại hình và chức năng hơn là cải thiện khả năng sửa chữa.

Bên cạnh việc ra mắt CMF Phone 1 vào ngày 8 tháng 7 lúc 5 giờ sáng theo Giờ miền Đông, Nothing cũng sẽ giới thiệu tai nghe CMF Buds Pro 2 và đồng hồ thông minh Watch Pro 2 tại sự kiện "Cập nhật cộng đồng" của hãng.

Bình Minh

Cùng chuyên mục

Ngược dòng ngoạn mục, đội tuyển Hà Lan "cuốn phăng" đối thủ, hẹn gặp Anh tại bán kết Euro 2024

Chủ nhật, 07/07/2024 04:12
Đội tuyển Hà Lan đã vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ trong một cuộc đọ sức đầy kịch tính để giành tấm vé lọt vào vòng bán kết Euro 2024.

Loạt phụ kiện chơi game để "leo rank" không khó, từ tay cầm hỗ trợ macro đến quạt tản nhiệt đều đang sale dịp 7/7

Chủ nhật, 07/07/2024 04:02
Đây là những phụ kiện mà các game thủ di động đều nên thử 1 lần, biết đâu lại "dính" luôn vì quá tiện, chơi dễ hơn để cày rank đỡ cực.

Hạ Thụy Sĩ kịch tính sau loạt 11m, tuyển Anh "vượt ngàn chông gai" để vào bán kết Euro

Chủ nhật, 07/07/2024 01:40
Tuyển Anh tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục khi bước vào vòng tứ kết Euro 2024. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của những cá nhân đã giúp Tam sư thêm một lần vượt khó thành công.

T1 lội ngược dòng đầy cảm xúc nhưng khiến khán giả phải thốt lên một câu "ai oán"

Chủ nhật, 07/07/2024 01:29
Các trận đấu của T1 thực sự luôn giàu cảm xúc.

Việt Nam có 1 loại củ phơi khô là dược liệu "trị bách bệnh" giúp bổ máu, dưỡng thận, hạ đường huyết

Chủ nhật, 07/07/2024 01:18
Loại củ này được sử dụng lâu đời trong y học cổ truyền, trị bệnh liên quan đến thận, huyết.
     
Nổi bật trong ngày

Láng giềng bán sản vật quốc gia được gần 3 tỷ USD, Việt Nam gấp 6,5 lần

Thứ 7, 06/07/2024 06:54
Đáng chú ý, Việt Nam cũng có mua sản vật từ láng giềng này.

Nam thanh niên 18 tuổi bị cô ruột đầu độc bằng xyanua được phát hiện và cứu sống như thế nào?

Thứ 7, 06/07/2024 08:34
Từ kết quả xét nghiệm của bệnh viện, gia đình nạn nhân nghi ngờ có uẩn khúc bên trong nên đã trình báo cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Vì sao xe máy bao đời nay chỉ có 2 bánh, sao không lắp 4 bánh như ô tô?

Thứ 7, 06/07/2024 10:57
Câu hỏi này không phải ai cũng trả lời được.

Cách đọc tin nhắn trên Zalo và Messenger mà người gửi không biết

Thứ 7, 06/07/2024 12:40
Nếu là người thường xuyên sử dụng Zalo và Facebook Messenger để nhắn tin hay gọi điện, nhưng lại muốn "ẩn danh" và tránh mặt một số người, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Lắp đặt điều hoà sát trần nhà có sao không? Thì ra bấy lâu nay rất nhiều người hiểu sai

Thứ 7, 06/07/2024 14:36
Vị trí lắp đặt điều hoà cũng đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động của thiết bị.
xe.nguoiduatin.vn