Bách hương quả, bạn đã từng ăn chưa?

Bách hương quả, bạn đã từng ăn chưa?

Thứ 5, 07/09/2023 15:51
Nhắc đến tên gọi “Bách hương quả”, có lẽ nhiều người vẫn còn lạ lẫm chưa biết đến loại trái cây này. Tuy nhiên, đây là loại quả quen thuộc mà có lẽ ai cũng đã từng dùng qua ít nhất một lần. Đó chính là chanh leo hay còn được gọi là chanh dây.

Sở dĩ chanh leo được ví von với cái tên mỹ miều này là vì hương vị của nó. Đây là loại trái cây nhiệt đới có sự tổng hòa của rất nhiều hương được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, khi ăn loại trái cây này, các bạn sẽ cảm giác vừa thân quen lại vừa lạ lẫm nhưng không thể nhớ ra chính xác là hương vị gì.

Nhắc đến chanh leo, chắc hẳn mọi người đều biết đến thương hiệu Nafoods. Chanh leo tím ngọt Nafoods có vị ngọt dịu pha lẫn vị chua nhẹ là sản phẩm độc quyền được Nafoods Group đưa ra thị trường dựa trên thói quen, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt muốn trải nghiệm vị ngọt nhiều hơn. Chanh leo tím Nafoods giống mới với chất lượng quả to đồng đều, vỏ cứng, dày cơm, mọng nước, đặc biệt là lưu giữ trọn vẹn hương thơm nguyên bản của quả chanh leo, đánh thức mọi giác quan của bạn.

acaf9a7e2475f12ba864


Để mang lại những sản phẩm không những thơm ngon, bổ dưỡng mà lại còn an toàn cho sức khỏe, Nafoods đã đầu tư và phát triển viện nghiên cứu cây giống chanh leo của riêng mình ở huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, cung cấp hơn 10 triệu cây giống mỗi năm, xứng đáng danh hiệu nhà sản xuất cây giống chanh leo hàng đầu Việt Nam.

Quá trình chăm sóc cây chanh đến khi thu hoạch quả luôn được đội ngũ chuyên gia của Nafoods nghiên cứu và phát triển, áp dụng các biện pháp canh tác nghiêm ngặt tại các vùng trồng ở Nghệ An, Tây Bắc, Tây Nguyên và Lào để đảm bảo cho ra những trái chanh leo chất lượng nhất phục vụ cho thị trường quả tươi nội địa và xuất khẩu.

Chanh leo tươi xuất khẩu của Nafoods đã đạt được các chứng nhận hàng đầu thế giới như AIJN, Halal, Kosher, BRC, SGF, ISO 22000:2005, Global Gap… Đây đều là những chứng chỉ hàng đầu về thực hành ứng dụng nông nghiệp bền vững trên thế giới. Đồng thời cũng là các tiêu chuẩn khắt khe nhất về xuất khẩu. Vì vậy, sản phẩm của Nafoods có thể xuất đi cả những thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ, Nhật.

bf9e864f3844ed1ab455

Chanh leo rất giàu các giá trị dinh dưỡng. Trái chanh leo tuy nhỏ nhưng có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có giá trị tốt cho cơ thể trong việc bồi bổ sức khỏe như vitamin A, C, sắt, kali, khoáng chất, các chất chống oxy hóa, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, ổn định chỉ số đường huyết, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, giảm căng thẳng cho tim và cải thiện sức khỏe hệ tim mạch toàn diện, duy trì hệ miễn dịch hoạt động khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, giảm stress, ngăn ngừa bệnh Alzheimer, cung cấp canxi sắt hỗ trợ sức khỏe xương,… nên có thể dùng trực tiếp như một món ăn hàng ngày của mọi lứa tuổi, mọi gia đình.

Ngoài việc dùng trực tiếp, chanh leo tím ngọt Nafoods còn là một nguyên liệu dùng để chế biến nước sốt cực kỳ phổ biến và ngon miệng để rưới lên những món chiên, nướng như phi lê cá chiên giòn hay bò beafsteak…. Vị ngọt ngọt chua chua hòa quyện cùng hương thơm quyến rũ của chanh leo sẽ làm các món ăn thêm phần hấp dẫn, dậy mùi và đậm vị. Thêm vào đó, một ly nước chanh leo mát lạnh cùng 1 chiếc bánh moussse chanh leo cũng sẽ làm thực đơn của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

781ef4c34ac89f96c6d9
Chanh leo tím ngọt Nafoods đang được phân phối vào chuỗi hệ thống siêu thị Winmart, Tops Market và GO
2ab9b7ae09a5dcfb85b4
Nguồn Internet

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng, Nafoods còn tung ra loạt sản phẩm sấy dẻo, trong đó có chanh leo sấy dẻo gây sốt trên thị trường. Đây cũng là một món ăn vặt được thị trường đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là giới trẻ.

3a8b80943e9febc1b28e

Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, Nafoods đã có mặt tại hơn 70 quốc gia của 5 châu lục trên thế giới, khẳng định thương hiệu và chất lượng nhiều năm liền và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong việc phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp từ khâu giống, trồng đến chế biến các sản phẩm như nước trái cây cô đặc, rau củ quả đông lạnh xuất khẩu, trái cây sấy, trái cây tươi và hạt dinh dưỡng.

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Nafoods hiện đang nhận được sự tin dùng và yêu thích từ người tiêu dùng trong và ngoài nước.

PV

Cùng chuyên mục

Bắt tạm giam tài xế quê Thanh Hóa đâm vào CSGT Hà Tĩnh

Thứ 6, 26/07/2024 17:00
Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) bắt tạm giam Đỗ Khắc Hải (SN 1986), thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định (Thanh Hóa) về tội "Chống người thi hành công vụ".

Bắt 3 đối tượng trộm máy tời công trình đường dây 500KV

Thứ 6, 26/07/2024 09:00
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt tạm giam 3 đối tượng có hành vi trộm cắp máy tời của đơn vị thi công đường dây điện 500KV.

Tạm giam 2 người mua bán lượng lớn thuốc lá nhập lậu

Thứ 5, 25/07/2024 20:00
Công an TP Huế (Thừa Thiên Huế) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt tạm giam 2 người có liên quan đến hành vi mua bán hàng cấm thuốc lá nhập lậu.

Bắt giữ vụ vận chuyển lượng lớn ma túy từ Lào vào Việt Nam

Thứ 5, 25/07/2024 19:00
Quảng Trị phát hiện đường dây do một nhóm người Việt Nam cầm đầu vận chuyển ma túy từ Lào về qua địa bàn để đưa đi các tỉnh phía Bắc tiêu thụ.

Đến cuối năm 2025, Nghệ An cần 70.000 lao động

Thứ 5, 25/07/2024 18:57
Đến cuối năm 2025, nhiều dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) quy mô sản xuất lớn đi vào hoạt động tại Nghệ An nên nhiều doanh nghiệp sẽ có nhu cầu tuyển 70 nghìn lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 3 đối tượng trộm máy tời công trình đường dây 500KV

Thứ 6, 26/07/2024 09:00
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt tạm giam 3 đối tượng có hành vi trộm cắp máy tời của đơn vị thi công đường dây điện 500KV.

Bắt tạm giam tài xế quê Thanh Hóa đâm vào CSGT Hà Tĩnh

Thứ 6, 26/07/2024 17:00
Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) bắt tạm giam Đỗ Khắc Hải (SN 1986), thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định (Thanh Hóa) về tội "Chống người thi hành công vụ".
xe.nguoiduatin.vn