Bản hợp đồng vạch trần bộ mặt thật của quốc bảo nhan sắc hàng đầu showbiz

Bản hợp đồng vạch trần bộ mặt thật của quốc bảo nhan sắc hàng đầu showbiz

Thứ 5, 19/09/2024 23:34
Với vẻ đẹp ngây thơ trong sáng, mỹ nhân này từng chinh phục hàng triệu khán giả nhưng tụt dốc vì scandal bủa vây.

Erika Sawajiri từng khiến cả châu Á phải khóc với siêu phẩm Một Lít Nước Mắt. Cô là em gái quốc dân của cả nước Nhật, được tha thứ không biết bao nhiêu lần, nhưng cuối cùng sức chịu đựng của công chúng có hạn, khi khán giả quá thất vọng về Erika Sawajiri cũng là lúc cô không còn được ưu ái nữa.

Erika Sawajiri sinh năm 1986 tại Tokyo, Nhật Bản là cái tên không xa lạ với khán giả xứ Phù Tang nói riêng và châu Á nói chung bởi cô từng có sự nghiệp lừng lẫy với những bộ phim vượt qua khỏi biên giới Nhật Bản, chinh phục khán giả khắp thế giới. 

Bước chân vào giới giải trí với vai trò người mẫu, Erika Sawajiri nhanh chóng trở nên nổi bật nhờ vẻ đẹp thánh thiện, gương mặt xinh đẹp hoàn hảo, rất phù hợp với thẩm mỹ của khán giả Nhật Bản. Bên cạnh vai trò người mẫu, Erika Sawajiri còn tham gia đóng phim và bước ngoặt với con đường diễn xuất của cô là vai diễn Aya Ikeuchi trong tác phẩm nổi tiếng 1 Litre of Tears (Một Lít Nước Mắt)

erika3
Erika Sawajiri trong siêu phẩm Một Lít Nước Mắt nổi tiếng một thời

 

Bộ phim kể về cô bé Aya Ikeuchi kiên cường nghị lực, không may mắc bệnh thoái hóa não tủy. Diễn xuất tự nhiên lay động lòng người của Erika Sawajiri khiến người xem khóc hết nước mắt. Thậm chí, Một Lít Nước Mắt đến nay vẫn nằm trong top những tác phẩm buồn nhất của màn ảnh Nhật Bản. 

Vai diễn này cũng giúp Erika nhận về vô số giải thưởng, trở thành một diễn viên được săn đón bậc nhất lúc bấy giờ. Tiếp tục chuỗi thành công, Erika Sawajiri còn tham gia các bộ phim như Tsubasa no Oreta Tenshitachi, Shinobi: Heart Under Blade, Closed Note,... đa dạng thể loại và phong cách diễn khác nhau. 

erika4
Vẻ đẹp tựa thiên thần của Erika Sawajiri. Cô được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc”, “em gái quốc dân”, thiên thần Erika Sawajiri”

 

Tuy nhiên, đỉnh cao danh tiếng của Erika Sawajiri không kéo dài lâu bởi ẩn dưới vẻ ngoài hiền lành ngoan ngoãn là một cô gái nổi loạn bất cần đời. Scandal đầu tiên của Erika Sawajiri là thái độ gắt gỏng khó chịu khi trả lời phỏng vấn của truyền thông tại buổi họp báo phim Closed Note (2007). Sau đó, Erika Sawajiri đã lên tiếng xin lỗi, nhưng rồi chính người đẹp thừa nhận thật ra cô chẳng muốn phải xin lỗi ai nhưng vẫn phải làm vì bị quản lý bắt ép. Thái độ ngang ngược của Erika Sawajiri làm phật lòng giới truyền thông và nhận sự chỉ trích của khán giả.

Sau đó, Erika Sawajiri vắng mặt tại LHP Busan (Hàn Quốc) vì mải hẹn hò với doanh nhân hơn 22 tuổi Tsuyoshi Takashiro. Cuối cùng, cả hai kết hôn vào tháng 1/2009.

Cuộc sống hôn nhân của "quốc bảo nhan sắc" tất nhiên nhận được sự chú ý của công chúng. Đặc biệt là khi bản hợp đồng hôn nhân "sặc mùi tiền" giữa Erika Sawajiri và chồng bị tiết lộ. Trong đó, nữ diễn viên bắt chồng phải ký nhiều điều khoản khắt khe như chỉ được quan hệ 5 lần/tháng, nếu muốn hơn, ông Tsuyoshi Takashiro phải trả thêm tiền. Trong quá trình chung sống, nếu đại gia này bị phát hiện ngoại tình thì ông phải "đền bù" cho người đẹp 10 triệu yên/lần (hơn 2,1 tỷ đồng). Trường hợp cặp đôi ly hôn, Erika Sawajiri sẽ được hưởng 90% tài sản của chồng. 

erika15
Erika Sawajiri cưới chồng nhưng ra những điều kiện khắt khe. Bản hợp đồng sặc mùi tính toán vật chất khiến khán giả chỉ trích cô tham tiền

 

Điều này có nghĩa Erika chỉ quan tâm lấy được tiền từ chồng, thậm chí chấp nhận việc chồng sẽ ngoại tình nhưng sau đó phải giao nộp tiền cho cô. Không những vậy, mỗi lần họ thân mật đều được đong đếm, tính toán tỉ mỉ. Chính vì những điều khoản khó chiều này mà hôn nhân của cả hai kết thúc chỉ sau 4 năm.

Sau đó, Erika Sawajiri có quyết định sai lầm là cởi nhiều đồ hơn để gây chú ý trong sự nghiệp. Ngoài ra, nữ diễn viên còn sa đà vào việc sử dụng cần sa. Cô từng đi cai nghiện một lần năm 2011. Đến năm 2019, quốc bảo nhan sắc bị bắt vì tội tàng trữ chất ma túy. Trên tòa, nữ diễn viên thừa nhận việc thường xuyên mua và sử dụng chất cấm, do đó, cô bị phán quyết 18 tháng tù treo.

Những ngày tháng ăn chơi sa đọa đã phá hủy nhan sắc của Erika Sawajiri. Giờ đây, không ai có thể nhận ra người phụ nữ trung niên với làn da sần sùi. ăn mặc xuề xòa kém gợi cảm đó từng là "thiên thần Erika Sawajiri" lừng lẫy một thời. 

erika24
Erika Sawajiri hiện tại đã xuống sắc trông thấy

 

Đến tháng 2/2023, Erika Sawajiri hoàn thành xong án tù nhưng cô tuyên bố sẽ không quay trở lại đóng phim kể cả khi được mời. Tuy nhiên, truyền thông Nhật Bản khẳng định giờ đây chẳng có nhà sản xuất nào dám hợp tác với Erika Sawajiri bởi xung quanh cô toàn bê bối. Sẽ không ai biết lúc nào Erika Sawajiri sẽ lại lao vào rắc rối mới để rồi tự hủy hoại danh tiếng và cuộc đời mình. 

Bên cạnh đó, cũng có không ít người hâm mộ tiếc nuối vì Erika Sawajiri đã từng đứng trên đỉnh cao mà không có mỹ nhân Nhật Bản nào sánh bằng. Cô được công chúng cưng chiều và ngủ quên trên chiến thắng, gục ngã trước những cám dỗ của giới giải trí phồn hoa và nhiều cạm bẫy, cuối cùng đánh mất chính bản thân mình.



Chiêu Dương

Mỹ nhân đổi đời chỉ nhờ 3 giây lên truyền hình, nhan sắc hoàn hảo không một điểm chê

Thứ 2, 16/09/2024 23:22
Ống kính lướt qua chỉ 3 giây nhưng nhan sắc trong trẻo, ngũ quan nổi bật của cô đã nhanh chóng khiến khán giả ấn tượng.
Cùng chuyên mục

Bản hợp đồng vạch trần bộ mặt thật của quốc bảo nhan sắc hàng đầu showbiz

Thứ 5, 19/09/2024 23:34
Với vẻ đẹp ngây thơ trong sáng, mỹ nhân này từng chinh phục hàng triệu khán giả nhưng tụt dốc vì scandal bủa vây.

Nghỉ hưu, tôi về làm bảo vệ ở công ty con trai, được trả 5 triệu đồng/ tháng nhưng phải chấp thuận một yêu cầu: Ai nghe xong cũng phẫn nộ

Thứ 5, 19/09/2024 21:23
Nghỉ hưu rảnh rỗi, ông Môn đưa ra một quyết định bất ngờ. Đó là đến làm bảo vệ tại công ty của cậu con trai.

Xem lại Tây Du Ký 30 lần tôi nhận ra: Đây mới là nhân vật có cả EQ lẫn IQ cao nhất, ai đã đi làm đều thấm thía

Thứ 5, 19/09/2024 20:18
Lúc nhỏ xem Tây Du Ký đều thích năng lực mạnh mẽ và sự dũng cảm của Tôn Ngộ Không, lớn lên mới thấy nể phục một nhân vật khác hơn cả.

[Trên Ghế 16] Người sắp lập gia đình, đã có gia đình, tài chính 500-700 triệu nên mua xe gì?

Thứ 5, 19/09/2024 20:10
Theo chuyên gia Đoàn Anh Dũng, việc lựa chọn xe cho từng đối tượng khách hàng phụ thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mỗi người, sau đó đến các yếu tố về thương hiệu và động cơ.

“Sếp em Mailisa” lộ sao kê từ thiện hơn 10 tỷ theo cách độc lạ, đá xéo loạt doanh nhân “phông bạt”

Thứ 5, 19/09/2024 18:32
Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng khẳng định mình làm từ thiện nói chung và ủng hộ bà con bị lũ lụt mới đây nói riêng đều thông qua chính quyền địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Cái tên duy nhất đại diện cho Việt Nam dự sự kiện hành trình siêu xe lớn nhất thế giới: Mỗi lần xuất hiện là cool ngầu, có thú chơi xế hộp cổ khác người

Thứ 5, 19/09/2024 15:50
Sự kiện Hành trình siêu xe lớn nhất TG Gumball 3000 đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng. Trong đó, Binz là đại diện hiếm hoi của Việt Nam chính thức tham dự hành trình này.

Nổ như bom hạt nhân: Nga bị đánh lớn chưa từng thấy - 30.000 tấn đạn bị xóa sổ, có cả tên lửa Triều Tiên?

Thứ 5, 19/09/2024 06:27
Sóng xung kích của vụ nổ ngày 18/9 lan rộng tới 320km, cường độ rung lắc như động đất. Thị trấn 11.000 dân của Nga khẩn cấp sơ tán.

“Bà trùm thẩm mỹ viện” Mailisa ủng hộ thêm 7 tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ lụt, chồng đại gia Hoàng Kim Khánh: Nếu thiếu tiền làm từ thiện cứ bán cả siêu xe

Thứ 5, 19/09/2024 15:51
Doanh nhân Hoàng Kim Khánh cho biết nếu 7 tỷ đồng không đủ để xây dựng nhà tình thương cho bà con vùng lũ lụt, anh có thể bán siêu xe để hỗ trợ hoạt động thiện nguyện của vợ.

Việt Nam sắp làm 2 tuyến đường sắt 17,3 tỷ USD chạy xuyên biên giới tới 2 nước láng giềng?

Thứ 5, 19/09/2024 08:01
Chính phủ Việt Nam đã thành lập tổ công tác triển khai đầu tư các tuyến đường sắt kết nối với hai nước bạn.

Hơn 200 người trong vùng ngập lụt ở Hà Nội cùng mắc một loại bệnh, Bộ Y Tế cảnh báo bùng dịch: Tiến sĩ chỉ ra 1 thói quen có thể là nguồn cơn gây bệnh

Thứ 5, 19/09/2024 15:40
Dịch sốt xuất huyết hiện đã bước vào giai đoạn cao điểm của dịch hàng năm (từ tháng 9 đến tháng 11). Đặc biệt sau đợt lũ lụt vừa rồi, số ca mắc đã có dấu hiệu gia tăng tại nhiều địa phương, trong đó có thủ đô Hà Nội.
xe.nguoiduatin.vn