Bản lĩnh đỉnh cao của Ronaldo là đây: Vừa khóc nấc vì hóa "báo thủ", vẫn vượt sức ép ngàn cân để giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết

Thứ 3, 02/07/2024 07:08
Cristiano Ronaldo thể hiện bản lĩnh của một ngôi sao lớn khi không hề tỏ ra nao núng trên chấm luân lưu ở cuộc "đấu súng" cân não với Slovenia tại vòng 1/8 Euro 2024.
Bản lĩnh đỉnh cao của Ronaldo là đây: Vừa khóc nấc vì hóa báo thủ, vẫn vượt sức ép ngàn cân để giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết - Ảnh 1.

Phút cuối cùng của hiệp phụ đầu tiên, Diogo Jota mang về quả phạt đền cho tuyển Bồ Đào Nha. Ronaldo đứng trước cơ hội lớn giúp đội tuyển quê hương giành vé vào tứ kết

Bản lĩnh đỉnh cao của Ronaldo là đây: Vừa khóc nấc vì hóa báo thủ, vẫn vượt sức ép ngàn cân để giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cú đá của CR7 lại không thể thắng được pha đổ người chính xác của thủ thành Jan Oblak

Bản lĩnh đỉnh cao của Ronaldo là đây: Vừa khóc nấc vì hóa báo thủ, vẫn vượt sức ép ngàn cân để giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết - Ảnh 3.

Không giấu nổi nỗi thất vọng, Ronaldo bật khóc ngay sau đó

Bản lĩnh đỉnh cao của Ronaldo là đây: Vừa khóc nấc vì hóa báo thủ, vẫn vượt sức ép ngàn cân để giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết - Ảnh 4.

Trong 90 phút thi đấu chính thức, ngôi sao thuộc biên chế CLB Al Nassr cũng tỏ ra bất lực trước phong độ xuất sắc của người gác đền bên phía Slovenia

Bản lĩnh đỉnh cao của Ronaldo là đây: Vừa khóc nấc vì hóa báo thủ, vẫn vượt sức ép ngàn cân để giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết - Ảnh 5.

Vì vậy, sức ép càng lớn hơn đặt lên đôi vai Ronaldo khi anh nhận trọng trách thực hiện cú đá 11m đầu tiên cho Bồ Đào Nha trong loạt luân lưu cân não

Bản lĩnh đỉnh cao của Ronaldo là đây: Vừa khóc nấc vì hóa báo thủ, vẫn vượt sức ép ngàn cân để giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết - Ảnh 6.

Nếu tiếp tục hỏng ăn, đó chắc chắn sẽ trở thành một trong những "vết đen" in đậm trong sự nghiệp quốc tế của CR7. Nhưng anh vẫn bản lĩnh đón nhận

Lần này, cú đá của cựu tiền đạo MU cũng bị thủ thành Oblak đoán trúng hướng nhưng do đi quá hiểm hóc, sát mép trong cột dọc, tỷ số phạt đền vẫn được mở cho Bồ Đào Nha

Bản lĩnh đỉnh cao của Ronaldo là đây: Vừa khóc nấc vì hóa báo thủ, vẫn vượt sức ép ngàn cân để giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết - Ảnh 8.

Khoảnh khắc Ronaldo ăn mừng chiến thắng sau khi cả Bruno Fernandes lẫn Bernardo Silva đều thực hiện thành công quả đá của mình, trong khi cả 3 lượt sút của Slovenia đều hỏng. Nhờ bản lĩnh của CR7 với cú sút luân lưu thành công đầu tiên đã góp phần giúp các đồng đội tự tin hơn

Bản lĩnh đỉnh cao của Ronaldo là đây: Vừa khóc nấc vì hóa báo thủ, vẫn vượt sức ép ngàn cân để giúp Bồ Đào Nha vào tứ kết - Ảnh 9.

Ronaldo sau cùng vẫn được nở nụ cười chiến thắng. Tại tứ kết, đối thủ của Bồ Đào Nha sẽ là tuyển Pháp của Kylian Mbappe

TL

Cùng chuyên mục

Sao nam bị 800 đoàn phim từ chối vì kém sắc, giờ là siêu sao quyền lực với tổng doanh thu hơn 280.000 tỷ

Thứ 5, 04/07/2024 08:10
Nam diễn viên này từng nhiều lần nghĩ đến chuyện giải nghệ nhưng vẫn quyết tâm cố gắng để đạt được thành công như ngày hôm nay.

"Bóc" giá resort Midu và chồng đi trăng mật: Lên tới 240 triệu/đêm, được mệnh danh là "đắt nhất Việt Nam"

Thứ 5, 04/07/2024 08:04
Địa điểm mà Midu và chồng đang đi hưởng tuần trăng mật nhận được sự quan tâm của rất nhiều người bởi đó là một trong những resort sang chảnh bậc nhất Việt Nam.

Dàn sao Vườn Sao Băng dính 2 "lời nguyền": 3 người tử nạn, scandal Lee Min Ho - Goo Hye Sun chưa sốc bằng vụ ngoại tình 97 tỷ

Thứ 5, 04/07/2024 08:01
15 năm nhìn lại cuộc đời của dàn sao Vườn Sao Băng, khán giả chắc hẳn không khỏi sốc nặng vì quá nhiều tình tiết thị phi, bê bối bủa vây.

Euro 2024 mới đến tứ kết, đội tuyển này phải xách valy về sớm nhưng vẫn được biển người chào đón như nhà vô địch

Thứ 5, 04/07/2024 07:44
Trong số những đội tuyển đã kết thúc hành trình trước vòng tứ kết Euro 2024, Georgia có lẽ được người hâm mộ chào đón nồng hậu nhất khi trở về quê hương.

HOT: Rò rỉ ảnh mỹ nam Vườn Sao Băng hẹn hò nữ diễn viên hơn 4 tuổi

Thứ 5, 04/07/2024 07:21
Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước nghi vấn hẹn hò của cặp đôi chị em này.
     
Nổi bật trong ngày

Lan truyền 6 cái tên bị loại của Anh Trai Say Hi, có cả sao nam hot nhất show khiến netizen bùng nổ tranh cãi!

Thứ 4, 03/07/2024 08:59
Danh sách bị rò rỉ trên mạng khiến fan của Anh Trai Say Hi đứng ngồi không yên.

Tân binh Gen Z được gọi "Billie Eilish Việt Nam": Thế hệ nào cũng có sự tan vỡ, người dũng cảm là người dám đối diện với nỗi đau

Thứ 4, 03/07/2024 13:51
Cùng 52Hz đến với những chiêm nghiệm sâu sắc của một nghệ sĩ đang ở ngưỡng trưởng thành.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thiên vị 1 Anh Tài trong MV chủ đề

Thứ 4, 03/07/2024 19:06
Trọn vẹn phần chia line hát trong MV chủ đề đang khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Vì sao phiếu vote 350 khán giả trường quay Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai bị phản ứng: Là "công tâm" dữ chưa?

Thứ 4, 03/07/2024 23:56
Khi một chương trình thi đấu về âm nhạc lên sóng, khán giả trường quay lại trở thành nhân tố gây tranh cãi không kém gì nghệ sĩ tham gia.

2 đồ vật trong nhà là "ổ chứa vi khuẩn", không vệ sinh thường xuyên rất dễ gây ung thư

Thứ 4, 03/07/2024 09:03
Những đồ dùng nhà bếp này cần phải được lau chùi và vệ sinh sạch sẽ nếu không sẽ gây ra nhiều hậu quả tiêu cực đối với sức khỏe, bao gồm cả bệnh ung thư!
xe.nguoiduatin.vn