Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ vật 'tiểu tam' ra đường nhưng phản ứng của người chồng mới khiến dân tình phỉ nhổ: 'Hèn đến thế là cùng!'

Thứ 4, 30/11/2022 10:35
Sau cơn ầm ĩ giữa phố mọi người mới ngã ngửa ra rằng cả chị vợ lẫn cô bồ đều bị gã chồng lừa gạt.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về vụ đánh ghen xảy ra ở tỉnh Chiết Giang. Theo đó, người vợ vốn nghi ngờ chồng ngoại tình từ lâu nhưng không có bằng chứng nên chị thường theo dõi chồng. Vào tối 25/11 vừa qua, bắt gặp cảnh chồng cùng nhân tình đi ra từ khách sạn, người vợ liền lao tới cho tiểu tam một bài học ra trò vì tội giật chồng người khác.

“Tại sao cô lại vào khách sạn với chồng tôi? Tôi đã nghi ngờ chồng tôi có người phụ nữ khác bên ngoài từ lâu, giờ thì để tôi bắt được rồi nhé. Tại sao cô lại làm thế? Tại sao lại đi giật chồng người khác hả?”, người vợ vừa túm tóc vừa chửi mắng tiểu tam. 

Về phía người phụ nữ kia, cô rất sốc khi bị đánh ghen bởi cô cũng là nạn nhân trong chuyện này. “Anh ta nói với tôi anh ta vẫn còn độc thân, nếu biết anh ta đã có vợ rồi thì tôi đã không yêu”, người phụ nữ phân bua.

Vợ đánh ghen, phản ứng siêu hèn của chồng khiến dân mạng ngán ngẩm-1
Người vợ đánh ghen với "tiểu tam" trên đường. 

Tuy nhiên, chính thất vẫn không chịu dừng tay, lao vào túm tóc, đánh đập nhân tình của chồng ngay trên đường. Người phụ nữ kia cũng không chịu thua, đánh trả lại nhưng vì sức yếu nên cô nhanh chóng rơi vào thế yếu, bị người vợ đè xuống đường.

Vụ đánh ghen nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh, một số lên tiếng can ngăn nhưng vô ích, có người lại giơ điện thoại ra quay phim, chụp ảnh. Nhưng, đáng nói nhất vẫn là phản ứng của gã chồng. Khi thấy vợ và nhân tình đánh nhau, anh ta không hề can ngăn mà nhanh chóng biến mất khỏi hiện trường khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Kỳ thực cả hai người phụ nữ kia đều là nạn nhân, người vợ thì bị chồng lừa dối, người còn lại vô tình trở thành tiểu tam vì không biết bạn trai đã có gia đình. Đáng trách nhất vẫn là gã đàn ông lăng nhăng, nên nhiều người cho rằng thay vì đánh ghen người thứ 3 thì người vợ nên trách chồng mình mới đúng.

- Loại đàn ông có gan làm không có gan chịu, làm khổ cả 2 người phụ nữ. Một người bị phản bội hôn nhân, một người bị lừa gạt tình cảm lại còn mang tiếng tiểu tam.

- Đúng là cuối cùng khổ nhất vẫn là phận đàn bà. Thay vì đánh nhau 2 chị gái nên đập hội đồng gã đàn ông đểu đó một trận cho hả dạ.

Dung (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn