Bị nhắc tên trong vụ ồn ào của Minh Dự: Loạt sao Việt lên tiếng

Bị nhắc tên trong vụ ồn ào của Minh Dự: Loạt sao Việt lên tiếng

Thứ 5, 03/10/2024 10:59
Diễn viên Thu Trang, diễn viên Gia Bảo thẳng thắn lên tiếng khi bị nhắc tên trong vụ ồn ào của Minh Dự trên mạng xã hội vài ngày qua.

Vài ngày qua, hình ảnh Minh Dự xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội sau khi nhà sản xuất Phan Đạt đăng tải những nội dung tiêu cực về nam diễn viên.

Theo đó, Phan Đạt tố Minh Dự nói xấu Thu Trang – Tiến Luật. Thậm chí, anh khẳng định có đầy đủ bằng chứng cho thấy Minh Dự có lối sống lệch lạc. NSƯT Hữu Châu và diễn viên Gia Bảo cũng là 2 trong nhiều người bị nhắc tên trong vụ ồn ào của Minh Dự.

Dưới bài đăng của Phan Đạt, một số người cũng vào bình luận và đưa ra nhiều thông tin cho rằng, Minh Dự thường xuyên nói xấu người khác, kể cả những người giúp đỡ mình. Không chỉ vậy, người này còn tố Minh Dự thường có những bữa tiệc ăn chơi thác loạn.

Khi bị cộng đồng mạng liên tục gọi tên, tối ngày 1/10, Minh Dự đã khóa trang cá nhân. Tối ngày 2/10, Minh Dự mở lại trang cá nhân và chính thức lên tiếng về vụ ồn ào này.

phan dat
Diễn viên - nhà sản xuất Phan Đạt
minh du
Diễn viên Minh Dự.

Theo đó, nam diễn viên cho biết: “Tôi và ê-kíp đang tiến hành thu thập tất cả bằng chứng liên quan thông tin gần đây. Đồng thời, chúng tôi liên hệ đơn vị lập vi bằng để đảm bảo rằng mọi chứng cứ được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật", Minh Dự viết trên trang cá nhân.

Minh Dự cho biết chứng cứ này được nam diễn viên dùng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp.

"Tôi xin phép không phát biểu thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này cho đến khi có kết luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền. Hy vọng mọi người tiếp tục đồng hành và chờ đợi thông tin chính xác nhất từ tôi", Minh Dự viết dưới bài đăng.

Về phần các nghệ sĩ bị nhắc tên trong câu chuyện ồn ào của Minh Dự cũng đồng loạt lên tiếng. Chia sẻ trên tờ Dân Trí, Thu Trang cho rằng, chuyện giữa Phan Đạt và Minh Dự là chuyện cá nhân, có thể giải quyết riêng tư, không nên đưa lên mạng xã hội.

Về phần mình, cô khẳng định không buồn khi bị nói xấu. Nữ diễn viên cho rằng, rất có thể đoạn chat Minh Dự nói về cô với Phan Đạt chỉ là tâm sự chứ không hẳn là nói xấu.

thu trang
Thu Trang vẫn dành những lời tốt đẹp cho đàn em Minh Dự khi đọc được đoạn tin nhắn được cho là nam diễn viên nói xấu cô sau lưng.

Đồng thời, Thu Trang vẫn dành những lời nhận xét tốt cho Minh Dự. Cô nói: "Tôi là đồng nghiệp của Minh Dự ở sân khấu Thế giới Trẻ. Chúng tôi tương tác nhiều với nhau do hợp tính. Tôi nghĩ Minh Dự là nghệ sĩ trẻ tốt tính, không đến nỗi. Tôi không hiểu tại sao chuyện này lại xảy ra". (nguồn Dân Trí).

Diễn viên Gia Bảo cũng lên tiếng xung quanh thông tin anh bị Minh Dự chơi xấu sau lưng. Cụ thể trong bài biết đăng trên trang cá nhân, Gia Bảo khẳng định không có chuyện anh rời vị trí huấn luyện viên Cười xuyên Việt vì bị Minh Dự tác động.

Nam diễn viên nói thời điểm đó Minh Dự còn trẻ, tên tuổi chưa lớn nên tin đồn này là không đúng. Theo lời Gia Bảo thì anh ngưng vai trò huấn luyện viên Cười Xuyên Việt vì “đụng lịch” với chương trình Sao nối ngôi.

Liên quan đến tin nhắn Minh Dự nói đi diễn với Gia Bảo có những show tiền thấp, cháu nội NSƯT Bảo Quốc giải thích, show diễn tấu hài nên có nhiều giá theo tính chất khác nhau.

Gia Bảo cho biết thêm có những show diễn lương bồi dưỡng là đổ xăng hay những chương trình thiện nguyện không có thù lao nên “nghệ sĩ nào sắp xếp được thì biểu diễn thôi”.

gia bao
Gia Bảo cũng lên tiếng về thông tin mình bị Minh Dự nói xấu sau lưng.

Anh đính chính: “Cho nên không có chuyện vì tôi không trả lương hoặc trả thấp nên Minh Dự từ chối không diễn. Thường đi diễn hài là bạn diễn nhóm nào thì chỉ diễn một nhóm đó, khi rời nhóm mới diễn nhóm khác nên lúc đó tôi có khuyên Minh Dự nên diễn cho tôi hoặc Lê Dương Bảo Lâm thôi, chứ diễn hai bên luôn thì không hay cho cả 2 bên.

Còn quyết định diễn với ai là do Minh Dự. Chứ tôi không ép Minh Dự phải nghỉ diễn với Lâm. Thời điểm đó Lâm rất hot, giá rất cao nên tôi không có quyền ngăn cản ai”.

Về những tin nhắn đàn em nói về mình, Gia Bảo quan niệm câu chuyện đã xảy ra cách đây vài năm. Anh cho rằng có thể thời điểm đó Minh Dự còn trẻ, nghĩ sao nói vậy. “Nhưng qua nhiều năm có lẽ hiểu nhau hơn nên sau này khán giả có thể thấy Minh Dự diễn cùng tôi nhiều hơn”, anh bày tỏ.

Cuối bài viết, Gia Bảo thẳng thắn bày tỏ: “Tính của tôi đã từng giúp ai cũng không nhớ nhiều và cũng không để tâm những gì ai nói về mình.

Không riêng gì Minh Dự mà nếu là một diễn viên trẻ nào khác tôi cũng sẽ nhẹ nhàng quên hết những chuyện không hay đã qua, để chúng ta cùng hợp tác những tác phẩm phục vụ khán giả. Vì nghề diễn là phải phối hợp để cùng thăng hoa và thành công”.

Tám Tám (tổng hợp)

 

Cùng chuyên mục

Đoạn ghi âm của phi công chứng kiến ​​vụ tai nạn “máy bay ma” rơi từ độ cao 10.400m khiến toàn bộ 121 người thiệt mạng 

Thứ 5, 03/10/2024 22:00
Những lời nói ám ảnh và đau buồn của phi công chứng kiến ​​máy bay đâm vào sườn núi đã xuất hiện trở lại trên mạng.

3 triệu người "thót tim" trước hành động ăn uống trên xe máy khi được mẹ đón: “Sáng tạo và táo bạo đến không ngờ!”

Thứ 5, 03/10/2024 21:39
Đúng là khi tình yêu dành cho ăn uống mãnh liệt thì khó cỡ nào con người ta cũng có thể nghĩ ra.

Nhớ thương tình đầu hơn 44 năm, vợ 62 tuổi được chồng ủng hộ cho đi gặp tình cũ: Cái kết gây ngỡ ngàng

Thứ 5, 03/10/2024 21:30
Biết vợ luôn vấn vương hình bóng người đàn ông khác nhưng chồng không hề ghen tuông, ngược lại người chồng còn có hành động khiến ai cũng bất ngờ.

Viên đá quý lớn nhất Việt Nam từng khiến thế giới sửng sốt: Là bảo vật quốc gia, nặng tới 2,7kg

Thứ 5, 03/10/2024 21:14
Khi được phát hiện, nó được coi là hiện vật đá quý lớn nhất từng được khai thác ở Việt Nam.

Bán buffet cua nhưng mỗi giờ chỉ cho khách ăn 2 con, 1 nhà hàng nổi tiếng khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ 5, 03/10/2024 20:53
Các cư dân mạng đều rất bức xúc trước cách làm của nhà hàng này bởi không khác gì "lừa đảo".
     
Nổi bật trong ngày

Lý do khiến tuyển Trung Quốc dễ gục ngã trước tuyển Indonesia, HLV trưởng sẽ bị sa thải

Thứ 5, 03/10/2024 09:36
Tuyển Trung Quốc đang đối diện quá nhiều mối lo trước khi tiếp đón tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup.

Đang vui vẻ đi trên vỉa hè, cô gái không ngờ 'Tử thần' ở ngay phía trước, mất mạng chỉ trong tích tắc

Thứ 5, 03/10/2024 11:51
Toàn bộ vụ việc thương tâm đã được người bạn đi cùng chứng kiến và thậm chí ghi lại được một phần diễn biến.

8 hành động hại thận bậc nhất mà nhiều người vẫn vô tư làm mỗi ngày

Thứ 5, 03/10/2024 15:11
Thận nắm giữ vai trò quan trọng với sức khỏe tổng thể. Khi thận có vấn đề, dây thần kinh, cơ và các mô khác trong cơ thể có thể bị ảnh hưởng.

Sự thật bức ảnh hàng chục cô gái “ăn mặc mát mẻ” được đưa về trụ sở

Thứ 5, 03/10/2024 16:44
Hình ảnh rất nhiều cảnh sát dẫn hàng chục cô gái trẻ về trụ sở đã nhận được sự chú ý của mọi người.

Nữ nghệ sĩ U70 sở hữu biệt thự 20 tỷ đồng ở Mỹ: Là nhan sắc biểu tượng của thập niên 80, về già vẫn đẹp quý phái

Thứ 5, 03/10/2024 19:03
Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, nữ nghệ sĩ này đang tận tuổi xế chiều sung túc, hạnh phúc trong căn biệt thự bạc tỷ.
xe.nguoiduatin.vn