Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh

Chủ nhật, 16/06/2024 07:50
Từng là một trong những biểu tượng nhan sắc nổi tiếng nhất Hồng Kông những năm 90 với vẻ đẹp trong trẻo, thanh khiết nhưng nữ diễn viên này đã phải đi qua rất nhiều biến cố cả trong hôn nhân và sự nghiệp.

Hồng nhan bạc phận

Trương Bá Chi sinh năm 1980, từng được xem là "quốc bảo nhan sắc", mỹ nhân đẹp như tranh của làng giải trí Hoa Ngữ. Ở cô toát lên khí chất trong trẻo, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ. Trương Bá Chi có đôi mắt biết nói, khuân miệng xinh xắn như thu hút trọn ánh nhìn của mọi người.

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 1.

Vẻ đẹp trong trẻo của Trương Bá Chi thời trẻ

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 2.

Bức ảnh năm 20 tuổi gây sốt toàn cõi mạng

Được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng giải trí, nhưng Trương Bá Chí tự thừa nhận bản thân không xứng với danh xưng này. Cô chia sẻ về con đường bản thân đi rất khổ, dù bây giờ và tương lai bản thân có làm bao nhiêu việc tốt cũng không thể xoá bỏ những sai trái trong quá khứ.

Được biết, từ thủa nhỏ Trương Bá Chi đã phải sống trong môi trường hết sức phức tạp, bố mẹ không quan tâm dạy dỗ. Bố Trương Bá Chi là Trương Nhân Dũng (biệt hiệu Hồ Tu Dũng) được biết đến là một tay giang hồ khét tiếng tại Hong Kong.

Khi mới vào nghề, Trương Bá Chi từng nhiều lần hứng chịu sự trả thù từ xã hội đen vì những ân oán giang hồ của cha. Đến năm 2012, ông Trương Nhân Dũng bị bắt vì có hành vi đe dọa, khống chế người khác.

Còn mẹ của Trương Bá Chi là người có cuộc sống riêng rất phức tạp. Bà từng có một đời chồng và 1 cô con gái riêng trước khi cưới Trương Nhân Dũng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân lần hai cũng không êm đềm, họ thường xuyên cãi cọ và sau này ly hôn tiếp tục đi bước nữa.

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 3.

Xinh đẹp hơn người nhưng tuổi thơ của Trương Bá Chi lại đầy bất hạnh

Năm 17 tuổi, Trương Bá Chi chính thức gia nhập làng giải trí để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, nữ diễn viên nhanh chóng nhận được mời đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh,..

Sự nghiệp Trương Bá Chi nhanh chóng vụt sáng, trở thành hiện tưởng của làng giải trí xứ Cảng khi cô lọt vào mắt xanh của "vua hài" Châu Tinh Trì. Nữ diễn viên được ông giao cho vai Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim ăn khách Vua hài kịch.

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 4.

Vai diễn để đời đưa sự nghiệp Trương Bá Chi sang trang mới

Sau này, nữ diễn viên họ Trương cũng bộc lộ khả năng diễn xuất của mình qua hàng loạt các tác phẩm ăn khách nổi tiếng như: Sư tử Hà Đông, Mèo yêu phải chuột, Tinh nguyện,...

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 5.

Biểu tượng nhan sắc lừng danh một thời

Đời tư tai tiếng, hôn nhân "tốn giấy mực"

Sinh ra trong gia đình không trọn vẹn, lớn lên Trương Bá Chi cũng phải nếm trải nỗi đau đổ vỡ hôn nhân.

Giữa lúc ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Trương Bá Chi quyết định kết hôn cùng Tạ Đình Phong và dừng đóng phim từ đó. Cô sinh liền cho chồng 2 cậu con trai kháu khỉnh là Quintus và Lucas.

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 6.

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong thủa còn mặn nồng

Tuy nhiên, hôn nhân của nữ diễn viên không quá suôn sẻ. Năm 2008, cô bất ngờ lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy thời còn trẻ. Chính bê bối đã khiến cô bẽ bàng và phải hứng chịu cơn bão dư luận cùng nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Ba năm sau khi xảy ra bê bối, năm 2012 Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức ly hôn. Nữ diễn viên trở thành bà mẹ đơn thân. Theo truyền thông, hậu ly hôn Tạ Đình Phong vẫn chu cấp tiền để vợ cũ nuôi dạy con chung đồng thời có ý định để lại toàn bộ tài sản cho Lucas và Quintus.

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 7.

Năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ sinh thêm con trai thứ ba nhưng không tiết lộ danh tính cha ruột của đứa trẻ. Có rất nhiều tin đồn về đứa trẻ là con của một doanh nhân giàu có ở Singapore, có người lại cho rằng bố đứa bé là Tôn Đông Hải nên không công khai.

Tuy nhiên mới đây, một số cư dân mạng đã tung bằng chứng cho biết bố đẻ của cậu con trai thứ ba nhà Trương Bá Chi chính là chồng cũ Tạ Đình Phong và hiện cậu bé đã nhập vào gia phả nhà họ Tạ với tên Tạ Chấn Thiên.

Hiện tin đồn chưa được xác minh vì sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong đã quay lại với người yêu cũ là "thiên hậu" - Vương Phi.

Có thể nói, dù đã ly hôn nhiều năm nhưng cái tên Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vẫn trở thành chủ đề hot, liên tục vướng tin đồn "nối lại tình xưa".

Mẹ đơn thân 3 con xinh đẹp và giàu có

Hiện, Trương Bá Chi đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng vẫn duy trì được vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Dáng vóc thanh mảnh, cân đối, cùng gương mặt thanh tú "bị thời gian lãng quên" của bà mẹ ba con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 8.

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 9.

Nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng phải suýt xoa của bà mẹ 30 U40

Sau ly hôn, Trương Bá Chi thừa nhận bản thân đã phải đối mặt với cú sốc tâm lý lớn và sự giảm sút sự nghiệp. Cô bọn dừng làm việc một thời gian, dành thời gian chăm lo cho các con và né tránh truyền thông.

Từ năm 2020, mỹ nhân bắt đầu rục rịch quay làng giải trí. Cô chăm chỉ tham gia các sự kiện, góp mặt trong các show truyền hình và livestream bán hàng. Trương Bá Chi cũng được nhiều tạp chí thời trang đánh giá cao phong cách thời trang thời thượng và lối trang điểm siêu nét.

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 10.

Trên trang cá nhân, ngoài hình ảnh liên quan tới công việc, cô thường đăng tải hình ảnh đời thường cùng 3 cậu con trai, những buổi đi chơi cùng bạn bè hay những buổi tập luyện chăm chỉ để giữ gìn vóc dáng.

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 11.

Trương Bá Chi U40 xinh đẹp bên các con

Chính phong cách lối sống lạc quan và độc lập của Trương Bá Chi đã giúp cô trở thành hình mẫu lý tưởng cho những bà mẹ đơn thân tại Trung Quốc.

Hơn nữa, ngoài thời gian hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô còn kinh doanh thêm các cửa hàng thời trang và buôn bán bất động sản. Nhờ sự chăm chỉ nỗ lực làm việc, Trương Bá Chi vẫn có cuộc sống giàu có với các khoản thu nhập lớn để đảm bảo cuộc sống và nuôi dạy các con.

Nữ diễn viên từng là tượng đài nhan sắc, ly hôn 12 năm vẫn gây nhiều tranh cãi: U44 làm mẹ đơn thân nuôi 3 con, kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh- Ảnh 12.

Trương Bá Chi thu tiền "khủng" từ việc livestream

Mới nhất, Trương Bá Chi đã kiếm bộn tiền nhờ việc livestream bán hàng. Cụ thể, theo Sohu chỉ sau 12 tiếng bán hàng, cô thu hút hơn 6 triệu lượt người xem tích lũy và mua hàng, đạt doanh thu 100 triệu NDT từ đa dạng các mặt hàng mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo, đồ ăn,...

Lưu Ly

Cùng chuyên mục

Bán mặt hàng quan trọng không thể thiếu trên toàn thế giới, doanh nghiệp Việt nhận kết quả "ngọt lịm"

Chủ nhật, 23/06/2024 08:37
Doanh nghiệp này sở hữu nhà máy có công suất 18.000 TMN/năm và vùng nguyên liệu khoảng 30.000 ha.

Vinamilk lần đầu tiên thay Kế toán trưởng sau 20 năm

Chủ nhật, 23/06/2024 08:10
Ông Lê Thành Liêm làm Kế toán trưởng Vinamilk từ tháng 2/2005 và sẽ thôi đảm nhiệm vị trí này từ tháng 7/2024. Ông Liêm vẫn sẽ nắm giữ nhiều vị trí quan trọng khác tại Vinamilk.

Lộ liên doanh làm dự án KĐT hơn 100 ha tại Nghệ An

Chủ nhật, 23/06/2024 07:53
Dự án khu đô thị Nghi Liên có quy mô hơn 103 ha vừa được UBND tỉnh Nghệ An ban hành Quyết định số 74/QĐ – UBND ngày 20/6/2024 chấp thuận liên danh Công ty TNHH Thăng Long và CTCP Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang là nhà đầu tư.

Từ 1/7, tiền lương tăng mức cao nhất trong lịch sử - lương mới của giáo viên là bao nhiêu?

Chủ nhật, 23/06/2024 07:43
Bảng lương giáo viên từ tháng sau dự kiến sẽ tăng theo mức lương cơ sở 2,34 triệu đồng/tháng.

Báo Indonesia: “Tuyển Việt Nam đã thắng với tỷ số thật đáng kinh ngạc!”

Chủ nhật, 23/06/2024 07:30
Truyền thông Indonesia ngỡ ngàng khi U16 Việt Nam thắng đối thủ tới 15 bàn không gỡ.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng khủng khiếp nhất 55 năm, đến mặt đất cũng cháy sém, một nước châu Á sắp "bay" mất 250 tỷ USD

Thứ 7, 22/06/2024 06:55
Thậm chí, nắng nóng còn ảnh hưởng đến cả mục tiêu kiểm soát lạm phát của ngân hàng trung ương nước này.

Học trò Trường Giang: Bố ngất xỉu, mẹ ung thư, phải bỏ diễn xuất làm văn phòng để kiếm tiền

Thứ 7, 22/06/2024 07:52
"Việc cha đột ngột ngất xỉu đã khiến tôi trăn trở rất nhiều. Lúc đó, tôi quyết định gác chuyện theo đuổi đam mê diễn xuất qua một bên để sống thực tế hơn", nam diễn viên Việt chia sẻ.

VCS chính thức trở lại sau đại án dàn xếp tỉ số, cộng đồng có nhận xét ấm lòng

Thứ 7, 22/06/2024 10:27
Những trận đấu đầu tiên của VCS sau án dàn xếp tỉ số được đặc biệt thu hút sự chú ý.

Động thái của ca sĩ Thủy Tiên sau khi chồng lên tiếng về thông tin ly hôn

Thứ 7, 22/06/2024 12:16
Ca sĩ Thủy Tiên thu hút sự chú ý khi chia sẻ một status chứa ẩn ý về cuộc sống hiện tại của gia đình cô.

Hâm mộ Pokemon quá đà, nam game thủ xăm luôn hình kỷ niệm lên tay, bị vợ bắt xóa vì quá xấu

Thứ 7, 22/06/2024 13:54
Anh chàng game thủ này có cách chứng minh tình yêu cuồng nhiệt của mình với Pokemon cực kỳ đặc biệt.
xe.nguoiduatin.vn