Binz tỏ rõ bức xúc, lần đầu lên tiếng vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh

Thứ 4, 26/06/2024 18:29
"Tôi không biết mục đích là gì, nhưng thật sự cần có người đứng lên để lên tiếng ngăn chặn nó", Binz nói về sự việc Châu Bùi bị quay lén.

Xem toàn bộ diễn biến sự việc tại đây!

Chiều 26/6, Binz - bạn trai Châu Bùi xuất hiện tại sự kiện họp báo Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Trong khi nhiều "Anh tài" được người yêu, vợ... hộ tống thì Binz đi một mình, không có sự đồng hành của Châu Bùi khiến nhiều người chú ý. Nam rapper cho biết do Châu Bùi đang có lịch công tác tại nước ngoài nên không tham dự chứ thực tế không phải do ảnh hưởng của sự việc bị quay lén đang rầm rộ.

Khi được hỏi về vụ Châu Bùi đăng đàn phát hiện thiết bị đồng hồ quay lén bên trong nhà vệ sinh ở một studio tại Quận 3, TP.HCM thì Binz cũng lên tiếng. "Anh tài" Binz tiết lộ tâm trạng Châu Bùi bị ảnh hưởng, mất ngủ, những ngày qua anh phải dùng lời lẽ nhẹ nhàng và tâm lý để khuyên bảo người yêu. Binz thể hiện sự bức xúc, phẫn nộ vì hành vi xấu của người quay lén, đồng thời cũng như bạn gái, anh khẳng định cần có người lên tiếng để ngăn chặn những sự việc tương tự.

Binz nói tại sự kiện họp báo Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: "Châu đang trong tâm trạng rất khó xử, tất nhiên với sự việc này trong lương tâm mình cũng có một sự gì đó rất khó, Châu đã khó ngủ. Đây là một việc không dễ để làm và cũng không phải dễ để không làm. Mặc dù 2 đứa đang ở xa nhau nhưng tôi đã cố gắng hết sức để khuyên cho Châu cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Đôi khi có những cảm xúc phải loại bỏ ra để chọn một mục tiêu quan trọng khác, có những cảm xúc thì buộc phải chấp nhận. Tôi chỉ có thể chia sẻ chung chung như vậy".

Clip: Binz lần đầu lên tiếng vụ Châu Bùi bị quay lén ở nhà vệ sinh

Khi được hỏi cảm xúc khi nghe người yêu báo tin là nạn nhân của việc bị quay lén, Binz tỏ rõ bức xúc: "Bản thân tôi là đàn ông con trai thì thường ít lo sự việc này nhưng đối với người con gái, phụ nữ đã dành rất nhiều năm để xây dựng hình ảnh của họ thì... Tôi thấy trong ngành giải trí nó đã vài lần giết sự nghiệp của vài người, có những người đủ mạnh mẽ thì đứng lên để tiếp tục hoạt động, chúng ta đều biết và tôi không tiện nói là ai. Tôi không biết mục đích là gì, nhưng thật sự cần có người đứng lên để lên tiếng ngăn chặn nó".

Binz tỏ rõ bức xúc, lần đầu lên tiếng vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh - Ảnh 3.

Binz bức xúc cho rằng việc bị quay lén đã ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ trong Vbiz trước đó, vì thế cần có người lên tiếng để ngăn chặn

Tại chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Binz thổ lộ rằng Châu Bùi là "hậu phương" vững chắc, khiến anh có động lực để thể hiện bản thân. "Người yêu tôi lúc nào cũng là hậu phương rất vững chắc, cho mình cảm giác là mình sẽ làm được, không có gì khó hết. Điều này thật sự rất quan trọng với tôi. Châu thường cũng không góp ý gì hết, Châu có lòng tin rằng tôi sẽ làm tối và làm giỏi được. Khi tôi đi quay về, tôi cũng ít chia sẻ cụ thể với Châu việc mình đang làm là gì, tôi chỉ nói kiểu như hôm nay mọi thứ rất tốt hoặc chưa tốt lắm. Dù không chia sẻ nhiều nhưng tôi biết Châu lúc nào cũng ủng hộ tôi", Binz chia sẻ.

Binz nói Châu Bùi là "hậu phương", luôn âm thầm ủng hộ anh trong hành trình vượt chông gai

Liên quan đến sự việc bị quay lén ở nhà vệ sinh, Châu Bùi cũng lên tiếng nói rõ lý do phải phơi bày trước công chúng: "Ngày có càng nhiều vụ việc quay lén hoặc rò rỉ hình ảnh cá nhân nhạy cảm trên các mạng xã hội, internet, là thực trạng đáng báo động. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi như vậy. Châu rất hy vọng những hành vi như vậy sẽ bị lên án mạnh mẽ, được ngăn chặn kịp thời, để không có những sự việc tương tự xảy ra nữa.

Châu cũng hiểu rằng không phải ai có đủ can đảm để lên tiếng khi trở thành nạn nhân của việc quay lén. Nhiều người vì e ngại, sợ bị phân biệt đối xử hoặc ám ảnh từ sự việc mà không chọn cách đối mặt. Tuy nhiên, Châu tin rằng đây là một hành vi mà tất cả chúng ta đều có trách nhiệm phải trình báo ngay cơ quan chức năng để được bảo vệ, xử lý kịp thời. Châu cũng tin rằng những người đã dũng cảm lên án những hành vi quay lén, xâm phạm đến quyền riêng tư như thế này thì xứng đáng nhận được sự ủng hộ và bảo vệ từ toàn xã hội".

Vào chiều 25/6, nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho hay thanh niên sinh năm 2000 thừa nhận hành vi quay lén; đồng thời khai đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi này. Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ việc này và động cơ thực hiện. Ngoài ra cơ quan chức năng cũng xác định người quay lén này có làm việc tại studio.

Hiện tại, phía studio cũng đã lên tiếng phản hồi. Cụ thể, studio nói rằng thời gian vừa qua đang tạm ngừng hoạt động để sửa chữa nhưng vẫn hỗ trợ team Châu Bùi vì lịch gấp. "Vì đã hợp tác nhiều lần và do tính chất gấp rút của việc fitting, chúng tôi đã bàn giao chìa khóa cho ekip mà không có nhân viên trực tại studio. Chúng tôi thừa nhận đây là một sai sót nghiêm trọng và thiếu trách nhiệm", phía studio chia sẻ. Sau khi sự việc xảy ra, quản lý đã có mặt kịp thời để giải quyết vấn đề và phối hợp với lực lượng chức năng. Studio cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và "đang tiến hành rà soát lại quy trình làm việc để đảm bảo rằng sự việc tương tự không xảy ra nữa". Tuy nhiên, bài đăng xin lỗi của studio vướng vào tranh cãi vì nói vòng vo, không rõ ràng.

Binz tỏ rõ bức xúc, lần đầu lên tiếng vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh - Ảnh 5.

Sự việc Châu Bùi bị quay lén vẫn đang thu hút sự chú ý của công chúng

Hạ Anh/ Ảnh - clip: Team sự kiện

Cùng chuyên mục

Clip: Nam thần đình đám cởi trần lang thang trên phố, thân hình chỉ còn da bọc xương gây sốc

Thứ 7, 29/06/2024 12:15
Từng là ngôi sao đình đám một thời nhưng giờ đây anh lâm vào tình cảnh thần kinh không ổn định, lang thang ngoài đường.

MC Quỳnh Chi được cầu hôn ở tuổi 38, danh tính chồng sắp cưới gây tò mò

Thứ 7, 29/06/2024 12:14
Sau nhiều năm kín tiếng chuyện tình cảm, MC Quỳnh Chi đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc.

Giữa ồn ào sắp ly hôn, nam diễn viên hạng A dọn đồ đi khỏi trong lúc vợ vắng nhà

Thứ 7, 29/06/2024 11:55
Hôn nhân của cặp sao hạng A này đã không còn có thể cứu vãn.

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà, Xuân Hạnh, Á hậu Hoàng Nhung hưởng ứng Pride Month

Thứ 7, 29/06/2024 11:20
Mới đây, tại TP.HCM diễn ra chương trình Pride Workshop và Pride Party, thuộc khuôn khổ chiến dịch #ForYourPride - Tự hào đa sắc, nhằm hưởng ứng Tháng tự hào LGBTQIA+ (Pride Month) của TikTok.

Son Ye Jin - Hyun Bin hẹn hò sang chảnh tựa cảnh phim ở quán cafe, khiến khách du lịch thốt lên 1 câu

Thứ 7, 29/06/2024 11:08
Cuộc hôn nhân của Son Ye Jin - Hyun Bin chưa bao giờ là đề tài hết hot đối với truyền thông và công chúng.
     
Nổi bật trong ngày

Đến hẹn lại lên: Lisa - Jennie nghi bất hòa, đối phương cứ ra sản phẩm mới là lại cạch mặt nhau?

Thứ 6, 28/06/2024 08:24
Việc này lặp lại nhiều lần khiến cư dân mạng nghi ngờ Jennie - Lisa "bằng mặt không bằng lòng".

Gã trai hẹn hò cùng lúc với 14 cô gái, chẳng phải nam thần nhưng "con mồi" vẫn dâng cả tỷ đồng vì một mánh lới

Thứ 6, 28/06/2024 11:58
Một thanh niên Trung Quốc họ Tạ đã bị cáo buộc lừa tình và lừa tiền của 14 cô gái cùng lúc.

Đi máy bay, cô gái vô tình phát hiện vụ ngoại tình gây xôn xao MXH thu hút 30 triệu người xem

Thứ 6, 28/06/2024 15:08
Mạng xã hội lại được một phen dậy sóng với màn vạch trần ngoại tình "trên không".

Cặp đôi bùng nổ visual gây bão MXH: Nhà trai là tổng tài xé truyện bước ra, nhà gái đẹp như "búp bê sống"

Thứ 6, 28/06/2024 21:29
Phim còn chưa lên sóng nhưng cặp đôi chính đã khiến khán giả phát cuồng.

Xoá ngay 3 ứng dụng này kẻo mất sạch tiền trong tài khoản ngân hàng

Thứ 7, 29/06/2024 07:32
3 ứng dụng này có thể chụp ảnh màn hình, theo dõi những gì người dùng gõ trên bàn phím và đánh cắp tiền trong tài khoản của nạn nhân.
xe.nguoiduatin.vn