Bố ruột bé Xuân Mai kể làm nail tại Mỹ: "Nói thật, không một ai làm nhiều tiền như tôi"

Chủ nhật, 28/04/2024 11:56
Mới đây, danh hài Thúy Nga cùng ca sĩ Chế Phong (con trai danh ca Chế Linh) đã tới thăm tiệm phở của ca sĩ Tuấn Cảnh - bố ca sĩ Xuân Mai tại Mỹ.

Được biết, Tuấn Cảnh sang Mỹ đã nhiều năm và mở tiệm phở ở Cali được hơn 10 năm qua, rất đông khách. Nam ca sĩ có nghề nấu phở gà Bắc gia truyền nên được nhiều người tìm đến, trong đó có nhiều nghệ sĩ.

Tuy nhiên, khi Thúy Nga tới tiệm phở của Tuấn Cảnh thì nam ca sĩ bất ngờ thông báo đang rao bán tiệm để nghỉ hưu. Thúy Nga tiếc nuối nói:

Bố ruột bé Xuân Mai kể làm nail tại Mỹ:

Chế Phong, Tuấn Cảnh và Thúy Nga

"Mọi người tranh thủ tới quán phở của anh Tuấn Cảnh trước khi anh ấy bán, rất ngon. Anh Tuấn Cảnh có bí quyết nấu phở Bắc cực kỳ ngon. Tôi đang tiếc, không biết sau này muốn đi ăn phở Bắc thì tới đâu.

Nhưng thôi, anh Tuấn Cảnh nghỉ cũng được rồi, mệt rồi. Ai làm nhà hàng được một thời gian cũng đuối, mệt lắm.

Ca sĩ Tuấn Cảnh tiết lộ: "Một số người đến đây ăn phở còn uống rượu. Anh Chế Linh tới đây ăn phở đều uống rượu. Cứ đến đây là anh Chế Linh hỏi "dầu gió xanh" đâu, tức là muốn uống bia Heineken. Mấy hôm trước anh Chế Linh cũng vừa qua tiệm phở của tôi ăn. Trông anh Chế Linh vẫn còn trẻ, khỏe, phong độ lắm.

Không phải tôi ế mà đông khách quá nên mới bán tiệm phở này, nhất là cuối tuần. Tôi chỉ bán đến 3 giờ chiều, nhiều người không ăn được trong tuần nên dồn vào cuối tuần đi ăn, tôi làm không nổi.

Người ta nói tôi chảnh, bán tới 3 giờ chiều đã nghỉ nhưng tôi thấy đủ là đủ, có giàu nữa cũng chẳng để làm gì, có giàu được như Elon Musk không? Biết thế nào là đủ bây giờ?

Bố ruột bé Xuân Mai kể làm nail tại Mỹ:

Bây giờ phải bán tiệm phở này vợ chồng tôi mới có thời gian đi chơi được. Trước giờ chẳng đi chơi đâu được, quanh năm suốt tháng chỉ ở tiệm phở, vùi đầu vào con gà để chặt".

Theo vợ chồng Tuấn Cảnh, nếu bán tiệm phở thì sẽ quay lại nghề cũ là làm nail. Tuấn Cảnh chia sẻ, trước đây vợ chồng anh làm nail rất đông khách ở Hawaii. Anh nói:

"Tôi mở hai tiệm nail ở bên Hawaii. Tôi nói thật, không một người nào làm nhiều tiền như tôi vì tôi làm giỏi. Nhiều người đi làm nail cũng để vui chơi, cho có người nói chuyện, tôi thì nói chuyện giỏi nên vừa làm vừa nói chuyện. Có người còn đi máy bay sang tận Hawaii để làm nail.

Hồi đó, tôi làm một tháng kiếm được 7000 đô, chỉ một mình tôi làm là đủ, nhưng sau đó không làm nữa. Đến giờ tôi vẫn còn tiệm nail".

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Sau 50 tuổi, nam giới vẫn giỏi 4 việc này chứng tỏ người mệnh trường thọ, sinh lực tốt

Chủ nhật, 12/05/2024 00:07
Nếu có thể làm tốt 4 việc này thì xin chúc mừng, bạn đang có một cơ thể khoẻ mạnh

Việt Nam có 1 loại cây quý là “thuốc kiểm soát đường huyết” tốt ngang “insulin tự nhiên”: Còn giúp dưỡng xương, bảo vệ gan và thận hiệu quả

Thứ 7, 11/05/2024 23:08
Theo y học cổ truyền Ấn Độ, loại cây này có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.

Được vợ chồng con trai đón tiếp lên thành phố, sau khi nghe cháu trai nói chuyện, cụ ông U75 quyết định ra về ngay lập tức

Thứ 7, 11/05/2024 21:29
Cho đến khi nghe cháu trai nói chuyện và cả cuộc hội thoại ở thang máy của con dâu, cụ ông này mới thực sự nhận ra những gì bản thân chứng kiến lại không phải như vậy.

Quyết đấu tại thị trường Việt Nam, một ông lớn ô tô đến từ Trung Quốc tung dịch vụ ấn tượng

Thứ 7, 11/05/2024 21:21
Tại Việt Nam, thương hiệu này cũng đã ra mắt 1 số sản phẩm và có kế hoạch nối dài dải sản phẩm của mình tại thị trường trong nước.

Giá vàng tăng điên loạn, phá đỉnh 92 triệu đồng, nữ đại gia quận 7 "phá kho", đem 100 miếng vàng đi bán?

Thứ 7, 11/05/2024 21:17
Màn khoe khéo 100 miếng vàng mua từ thời 57 triệu/lượng của nữ đại gia quận 7 khiến dân tình sốt xình xịch.
     
Nổi bật trong ngày

4 năm sau ca phẫu thuật tách rời của cặp sinh đôi dính liền: Trúc Nhi vẫn còn vấn đề khiến bố mẹ trăn trở

Thứ 7, 11/05/2024 07:25
Trúc Nhi - Diệu Nhi đã gần 5 tuổi, xinh xắn, lanh lợi nhưng hơi biếng ăn và còi. Riêng Trúc Nhi còn có một vấn đề khiến bố mẹ trăn trở.

1 ngành học mới toanh ở NEU “khát” hơn 18.000 nhân lực trong tương lai, ra trường nhận mức lương 110 triệu đồng/tháng trong tầm tay

Thứ 7, 11/05/2024 10:09
Nằm trong top 3 thu nhập của lĩnh vực IT, ngành học này hứa hẹn triển vọng phát triển vượt bậc, mở ra cơ hội nghề nghiệp mới và hấp dẫn đối với những sinh viên đam mê công nghệ.

Nữ phóng viên áp dụng thói quen buổi sáng của CEO Snap Inc.: Sau 1 tuần THAY ĐỔI rõ rệt, từ nay không dám LƯỜI!

Thứ 7, 11/05/2024 11:16
Những thói quen buổi sáng này tưởng chừng đơn giản nhưng lại khó duy trì đối với nhiều người.

Nam NSƯT lấy doanh nhân hơn 7 tuổi đã có 2 con riêng, kết hôn xong "mỗi người một nơi": U45 cuộc sống ra sao?

Thứ 7, 11/05/2024 13:31
Nam diễn viên gây ấn tượng qua nhiều vai diễn, được phong tặng danh hiệu NSƯT ở tuổi 40.

Học Genshin Impact, bom tấn mới của miHoYo được đồn đoán chuẩn bị thêm chế độ PvP từ khá sớm

Thứ 7, 11/05/2024 15:52
Tựa game này đôi khi vẫn khiến các game thủ Genshin Impact phải đỏ mắt ghen tị.
xe.nguoiduatin.vn