Boruto Two Blue Vortex: Himawari có phải là jinchuriki mới của Kurama không?

Thứ 3, 02/07/2024 16:12
Một trong những khoảnh khắc gây sốc nhất của Boruto Two Blue Vortex là Kurama tái sinh bên trong Himawari. Nhưng Himawari có phải là jinchuriki mới của Kurama không?
photo-1719908648910

Boruto Two Blue Vortex đưa Kurama trở lại trong chương 9. Trong phần đầu của manga Boruto, con cáo chín đuôi đã hy sinh bản thân để Naruto có thể chuyển sang Baryon Mode. Sau đó, tất cả chúng ta đều nghĩ rằng Kurama đã biến mất mãi mãi.

Tuy nhiên, người ta đã xác định rằng các vĩ thú có đuôi không thể chết vĩnh viễn. Vì vậy, mặc dù sự trở lại của Kurama gây sốc, nhưng khả năng đó luôn hiện hữu. Điều đáng ngạc nhiên là Himawari là người nuôi dưỡng Cửu vĩ bây giờ.

Sau khi tiết lộ, Himawari đã thể hiện một sức mạnh đáng kinh ngạc. Nhưng liệu cô ấy có sử dụng sức mạnh này như jinchuriki mới của Kurama hay là điều gì khác cần phải thảo luận.

Đầu tiên phải khẳng định rằng, Himawari không phải là jinchuriki mới của Kurama. Theo lời cáo chín đuôi, họ là một thể xác và linh hồn duy nhất.

photo-1719908638726

Trong chương 10, Kurama giải thích với Himawari rằng hạt nhân cuộc sống của nó đã xuất hiện bên trong cô sau khi sinh mạng của con cáo bị dập tắt. Đây là một sự cố chưa từng có trong loạt phim, và con cáo chín đuôi thú nhận rằng bản thân không hiểu hết về điều đó.

Nhưng có một điều rõ ràng: Himawari không phải là vật chứa của Cửu Vĩ. Không giống như Naruto, Kushina và bất kỳ jinchuriki nào khác, Kurama không bị phong ấn trong cô gái này. Thay vào đó, nó được sinh ra một cách tự nhiên và do đó là một thực thể duy nhất. Đây là lý do tại sao Kurama xuất hiện ở một phiên bản nhỏ hơn của mình sau khi hồi sinh.

Điều này khiến Himawari trở thành một trong những nhân vật bí ẩn và mạnh mẽ nhất trong Boruto Two Blue Vortex. Cô là người duy nhất – ngoài Shinju – là một vĩ thú được nhân cách hóa. Điều đó có nghĩa là tiềm năng to lớn của cô đã đạt đến tầm cao mới.

Sức mạnh của Himawari là gì?

Với tư cách là hình dạng con người của Kurama, Himawari hiện là một trong những nhân vật mạnh nhất trong truyện, ít nhất là trên lý thuyết. Vì cô còn trẻ và chưa được Kurama huấn luyện nên cô chưa thể phát huy hết tiềm năng của mình.

photo-1719908628689

 

Nhưng dù vậy, cô vẫn cho thấy khả năng phi thường sau khi biến thành dạng thú có đuôi đầu tiên. Khi cô biến hình, cô mọc răng nanh và móng tay sắc nhọn, có những dấu hiệu tương tự như Naruto trên khuôn mặt. Tóc cô cũng thay đổi, tung bay trong không khí như chín cái đuôi của Kurama.

Việc Himawari có thể biến đổi thành một hình dạng khác là bằng chứng mạnh mẽ nhất cho thấy cô không phải là jinchuriki. Nếu cô là jinchuriki, cô sẽ cần phải được đào tạo chuyên sâu như những jinchuriki khác. Tuy nhiên, sự biến đổi này đến với cô một cách bản năng vì cô và Kurama là một.

Hình dạng vĩ thú mang lại cho cô khả năng chữa lành đáng kinh ngạc, mạnh hơn nhiều so với Naruto. Với những khả năng đó, cô không chỉ có thể tự chữa lành ngay lập tức mà còn có thể chữa lành vết thương chí mạng của người khác. Điều này được thấy khi cô chữa lành cho Inojin sau khi anh ta gần như bị Jura lấy mạng.

Khả năng tái sinh của Himawari mạnh đến mức ngay cả Jura cũng phải ngạc nhiên. Khi Shinju liên tục tấn công cô, cô liên tục tự chữa lành. Và mặc dù nó cứu mạng cô, nhưng nó cũng lấy đi một lượng chakra khổng lồ của cô. Vì vậy, khả năng chữa lành của cô giống như một con dao hai lưỡi, ít nhất là ở thời điểm này.

Con gái Naruto cũng có sức mạnh thể chất to lớn trong hình dạng vĩ thú. Bất ngờ hơn, kỹ thuật mạnh nhất của cô là bom vĩ thú, một thuật mạnh đến nỗi Naruto phải hoàn toàn mất đi bản thân mình trước Kurama mới có thể sử dụng nó, trước khi anh ta làm chủ được sức mạnh của mình vào cuối câu chuyện.

Bom vĩ thú của Himawari có thể theo kịp Jura, hiện thân của Thập Vĩ. Nhưng vì cô ấy vẫn còn quá mới mẻ với sức mạnh của mình, nên cô ấy không thể duy trì lâu dài. Tuy nhiên, nếu có thời gian, cô ấy sẽ trở thành một thế lực đáng gờm.

Bảo Lâm

Cùng chuyên mục

Công an xác định cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong bằng đạn bi

Thứ 5, 04/07/2024 17:37
Cơ quan chức năng xác định, cô gái bị bắn vào tay. Bước đầu, nguyên nhân tử vong được cho là "đạn bi chạy theo cơ bắp tay vào phổi".

Quy định mới: Người dân sắp được bấm biển số xe trên VNeID khi đăng ký xe lần đầu

Thứ 5, 04/07/2024 17:17
Từ ngày 1/8/2024, chủ xe có thể bấm biển số trên VNeID khi đăng ký xe lần đầu thay vì làm trực tiếp như hiện hành.

Ra mắt bộ đôi Galaxy M35 và M55 5G: Thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, pin khủng 6.000mAh, giá chỉ từ 8,79 triệu đồng

Thứ 5, 04/07/2024 17:16
Bộ đôi Galaxy M35 5G và M55 5G nổi bật với hiệu năng khá và dung lượng pin khủng trong phân khúc tầm trung.

Sony ra mắt TV MiniLED và OLED mới, hình ảnh và âm thanh đều "đỉnh cao", giá từ 44.89 triệu

Thứ 5, 04/07/2024 17:13
Bộ đôi TV mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh về mọi mặt, trang bị các công nghệ tối tân nhất từ Sony, có 4 kích cỡ để lựa chọn và giá từ gần 45 triệu đồng.

Hé lộ tuyển thủ thứ hai sau Faker có thể gia nhập Đại sảnh Huyền thoại

Thứ 5, 04/07/2024 17:05
Cái tên sau Faker có thể gia nhập Hall of Legends không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.
     
Nổi bật trong ngày

Người phụ nữ hôn mê, phải chạy thận cấp cứu sau khi ăn chuối: Bác sĩ chỉ ra 1 sai lầm "chí mạng"

Thứ 4, 03/07/2024 06:28
Chuối là loại quả bổ dưỡng, tuy nhiên nếu ăn không đúng cách sẽ có thể gây hại sức khỏe. Trường hợp của bệnh nhân nữ (60 tuổi) ở Đài Loan, Trung Quốc là một ví dụ điển hình.

Bất ngờ vụ taxi "drift" trước BX Mỹ Đình: Tài xế nổ máy, kẻ lạ lấy xe phóng đi

Thứ 4, 03/07/2024 07:08
Lợi dụng tài xế taxi vẫn nổ máy, C. lên xe điều khiển chạy ngược chiều, lòng vòng, "drift" gây mất trật tự công cộng trên đường Phạm Hùng và khu vực Bến xe Mỹ Đình.

PGĐ Bệnh viện Vạn Hạnh: Nỗi lo khi Tế bào gốc bị thổi phồng thành chữa bách bệnh và 'nguyên tắc' trong kinh doanh y tế

Thứ 4, 03/07/2024 08:19
Là thế hệ đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc vào thực tế chữa bệnh tại Việt Nam, cho đến nay khi ngành này trở thành một 'mảnh đất màu mỡ', TS.BS Lê Thị Bích Phượng nói về nỗi đau chung của ngành y khi có nhiều doanh nghiệp quảng cáo tế bào gốc có thể chữa bách bệnh.

Chưa ra mắt, Zenless Zone Zero đã đạt thành tích siêu khủng, đủ sức khiến cả hai người “đàn anh” phải “thèm thuồng”

Thứ 4, 03/07/2024 10:37
Tân binh nhà miHoYo quả thực là một “cú nổ” trong mùa hè năm nay.

87 tuổi, chồng qua đời, thú cưng cũng chết sau 18 năm bầu bạn, bà lão lo âu: ‘Tôi sợ qua đời trong cô độc!’

Thứ 4, 03/07/2024 11:44
Khu dân cư từng tràn ngập tiếng cười đùa của trẻ con nhưng đến nay chỉ còn người già ở lại, điều này khiến họ vô cùng lo lắng về tương lai phải qua đời trong cô độc của mình.
xe.nguoiduatin.vn