Cá nhân hóa trải nghiệm bằng công nghệ tiên tiến, Ngân hàng số VIKKI giành giải Ngân hàng Năng động Sáng tạo của năm tại Better Choice Awards 2024

Cá nhân hóa trải nghiệm bằng công nghệ tiên tiến, Ngân hàng số VIKKI giành giải Ngân hàng Năng động Sáng tạo của năm tại Better Choice Awards 2024

Thứ 6, 04/10/2024 15:00
Chính thức hoạt động từ cuối tháng 7/2024, Ngân hàng Số VIKKI đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tin tưởng của người dùng nhờ vào những cải tiến đột phá trong công nghệ.

Vào ngày 2/10/2024, Gala trao giải Better Choice Awards 2024 đã diễn ra sôi động, tôn vinh những sản phẩm và giải pháp đổi mới sáng tạo mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Trong đó, hạng mục "Ngân hàng Năng động Sáng tạo của năm" đã được trao cho Ngân hàng số VIKKI nhờ những nỗ lực vượt bậc trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ học máy (Machine Learning) để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

image4
Ông Marcin Miller, CEO kiêm Phó chủ tịch, đồng sáng lập FinX nhận giải thưởng Ngân hàng Năng động Sáng tạo của năm được trao bởi GS.TS Tô Trung Thành, Trưởng ban quản lý Khoa học ĐH Kinh tế Quốc dân

VIKKI Digital Bank - Ngôi sao mới trên bản đồ Ngân hàng số Việt Nam

Là ngân hàng số được đảm bảo và đồng phát triển bởi Ngân hàng Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Công ty Galaxy FinX; Vikki Digital Bank chính thức hoạt động từ ngày 31 tháng 7 năm 2024. Với mục tiêu mang đến các dịch vụ tài chính hiện đại, tiện ích và bền vững, VIKKI không chỉ góp phần vào quá trình chuyển đổi số của ngành ngân hàng, mà còn định hình lại trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên kỹ thuật số.

Vikki Digital Bank - Điểm hẹn ngân hàng số với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”,, không chỉ tập trung vào đổi mới sáng tạo và dịch vụ cá nhân hóa dựa trên AI và Machine Learning, mà còn cam kết xây dựng hệ sinh thái số, sử dụng công nghệ để cung cấp các giải pháp ngân hàng sáng tạo và thuận tiện, với mục tiêu quản lý tài chính toàn diện và hỗ trợ tài chính cho các Khách hàng.

image3

Thẻ tín dụng Vikki miễn phí thường niên trọn đời không kèm điều kiện giúp mọi khách hàng tiếp cận thế giới tài chính mà không có bất kì rào cản nào

Công nghệ AI và Học máy tại VIKKI

Một trong những yếu tố giúp Ngân hàng Số Vikki  nổi bật chính là việc áp dụng AI và học máy vào hoạt động ngân hàng số. Các công nghệ này giúp phân tích lượng lớn dữ liệu, từ đó cung cấp các giải pháp tài chính cá nhân hóa theo nhu cầu của từng khách hàng. Nhờ việc theo dõi thói quen chi tiêu, kế hoạch tiết kiệm và các mục tiêu tài chính cá nhân, AI của VIKKI có khả năng đưa ra các dự báo tài chính và cảnh báo sớm, giúp khách hàng đưa ra quyết định tài chính tối ưu.

Với hệ thống bảo mật đa lớp kết hợp AI, Ngân hàng Số Vikki có khả năng giám sát và ngăn chặn các nguy cơ gian lận trong thời gian thực, nâng cao độ tin cậy cho khách hàng.

Một trong những yếu tố giúp Ngân hàng Số Vikki nổi bật chính là Trung tâm dịch vụ khách hàng trực tuyến; được gọi là Vikki Care; là một điểm nhấn nổi bật trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, được thiết kế với mục tiêu đổi mới sáng tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với công nghệ hiện đại và hệ thống vận hành tập trung, Vikki Care cung cấp dịch vụ one-stop service, cho phép khách hàng thực hiện mọi giao dịch tài chính chỉ trong một nền tảng duy nhất nhằm giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát cuộc sống tài chính của mình trong thời đại số hóa. Đặc biệt, Vikki tích hợp chatbot AI và trợ lý ảo vào hệ thống nhằm cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 và giúp đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch.

Hướng tới tương lai

Với tầm nhìn trở thành nền tảng ngân hàng hàng đầu trong khu vực, Ngân hàng Số Vikki  không ngừng đầu tư vào các công nghệ tiên tiến và phát triển các dịch vụ tài chính số hóa. Ngân hàng này đang hợp tác với các đối tác công nghệ lớn để xây dựng nền tảng ngân hàng mở (Open Banking) dựa trên đám mây, mở ra cơ hội cho các dịch vụ tài chính toàn diện và kết nối với cộng đồng khách hàng toàn cầu.

Với những bước tiến mạnh mẽ trong đổi mới sáng tạo và sự đầu tư vào công nghệ, VIKKI tiếp tục khẳng định sứ mệnh tiên phong của mình trong ngành tài chính số hóa, mang lại những trải nghiệm tài chính cá nhân hóa, an toàn và tiện lợi cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

Nhóm tứ tấu dây thành công nhất mọi thời đại trở lại Việt Nam, doanh thu đêm nhạc 2 tỷ đồng sẽ hỗ trợ nạn nhân bão Yagi

Thứ 6, 04/10/2024 18:55
Chưa kịp nghỉ ngơi sau chuyến bay dài từ London (Anh) tới Hà Nội, 4 thành viên của Tứ tấu dây thành công nhất thế giới đã tham dự cuộc gặp gỡ truyền thông Việt Nam chiều 4/10 do Báo Nhân Dân cùng IB Group Vietnam tổ chức để chia sẻ về buổi diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay của họ vào tối 5/10 ở Trung tâm Hội nghị Quố

Rộ tin 1 nước hành động, S-400 sắp về tay Kiev: Nga cảnh cáo nóng, tung điều khoản "trói tay kẻ nổi loạn"

Thứ 6, 04/10/2024 18:30
Ngoài giao S-400 cho Ukraine, nước này còn có khả năng sẽ cho Mỹ tiếp cận và "mổ xẻ" hệ thống vũ khí được mệnh danh là "chiến thần" của Nga.

Phẫn nộ: Mẹ HURRYKNG bị "tấn công", phải khoá trang cá nhân khi nhắc tên Negav

Thứ 6, 04/10/2024 17:37
Trước những bình luận "tấn công" quá gay gắt, mẹ của HURRYKNG đã phải chuyển trang của mình sang chế độ riêng tư.

Bắt tạm giam ông Hồ Đăng Chiến, Hồ Hoàng Quân

Thứ 6, 04/10/2024 17:16
Bị can Hồ Đăng Chiến, nguyên Chủ tịch UBND xã Đức Trạch bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội “Giả mạo trong công tác”.
     
Nổi bật trong ngày

CĐM sốc khi một game thủ Việt nạp vào game hơn chục tỷ, vẫn bị cho là "lép vế" trước nhiều "phú hộ huyền thoại"

Thứ 5, 03/10/2024 14:35
Một game thủ được cho là đã nạp hơn 10 tỷ nhưng bị đánh giá là chưa so được với các cao thủ trong quá khứ.

Ông Biden hé lộ về đòn trả đũa của Israel: 2 câu lấp lửng làm Trung Đông "nổi sóng", thị trường chao đảo

Thứ 6, 04/10/2024 09:47
Giá dầu trong phiên giao dịch ngày 3/10 đã tăng vọt sau khi Tổng thống Biden hé lộ thông tin về cuộc tấn công quân sự mà Israel đang chuẩn bị.

Cô giáo trong clip thân mật với nam sinh lớp 10 ngay trong lớp mong được bao dung, lượng thứ

Thứ 5, 03/10/2024 15:19
Qua tường trình của giáo viên, học sinh, nhà trường xác định những hình ảnh không chuẩn mực trong clip xuất phát từ hành vi trêu đùa quá trớn của nam sinh.

Tiểu thư Việt trở thành Giám đốc, từng hợp tác với NASA và Marvel: 34 tuổi bỏ việc vì 1 câu hỏi của chồng

Thứ 5, 03/10/2024 17:22
Hành trình của Ola Hồng Anh có những cú ngoặt cô không ngờ đến…

Quá khứ "đen tối" của HURRYKNG bất ngờ bị đào lại

Thứ 5, 03/10/2024 17:53
Một bài đăng cũ của HURRYKNG thu hút nhiều chú ý từ cư dân mạng
xe.nguoiduatin.vn