Ca sĩ sở hữu ca khúc "còn đẻ là còn hot", được đồn "nằm không cũng thu được 2 tỷ đồng/năm": 49 tuổi khiến khán giả trẻ bùng nổ vì điều này

Thứ 4, 03/07/2024 10:30
Chắc hẳn ai ai cũng biết tới nam ca sĩ này với ca khúc "Khúc hát mừng sinh nhật nổi tiếng".

Ca sĩ sống khỏe nhờ 1 ca khúc

Gần đây, MXH bàn luận xôn xao về chuyện có ca sĩ "nằm không cũng thu về 2 tỷ đồng mỗi năm nhờ 1 ca khúc "còn đẻ là còn hot"". Đó chính là ca sĩ phan Đinh Tùng và ca khúc "Khúc hát mừng sinh nhật" nổi tiếng với mọi nhà, mọi người Việt Nam.

photo-1719977437960

Ca sĩ Phan Đinh Tùng, tên thật là Phan Thi Phương Tùng, sinh năm 1975. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc MTV đình đám 1 thời với nghệ danh Trung Tùng. Năm 2003, anh quyết định rời nhóm theo đuổi kế hoạch solo với nghệ danh mới là Phan Đinh Tùng.

Trước khi gia nhập nhóm MTV, Phan Đinh Tùng đã bắt đầu sáng tác nhạc. Anh từng mượn giấy tờ đất của bố mẹ để đi vay 80 triệu đồng, đầu tư thực hiên album riêng đầu tay nhưng không thành công. Sau đó, Phan Đinh Tùng bận rộn chạy nhiều show để trả nợ.

Sau đó, anh tiếp tục cho ra mắt Album Vol.2 Khát khao trở về khá thành công. Năm 2004, anh sáng tác và cho ra mắt ca khúc "Khúc hát mừng sinh nhật" được nhiều người yêu thích. Trong những năm tiếp theo, ca khúc ngày càng trở nên phổ biến, thường xuyên vang lên trong các bữa tiệc sinh nhật của khắp mọi miền ở Việt Nam.

Được đăng tải trên kênh Youtube Phan Đinh Tùng từ 7 năm trước, ca khúc đã đạt con số 262 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại. Ước tính, trong 7 năm qua, mỗi năm có hơn 38 triệu bữa tiệc sinh nhật "có mặt" Phan Đinh Tùng. Con số trên tương đương 37% dân số cả nước... Như vậy, trung bình mỗi ngày có 102.325 lần ca khúc này được bật lên và chỉ với riêng "Khúc Hát Mừng Sinh Nhật" thì Phan Đinh Tùng đã thu về được gần 2 tỷ đồng... Số view vẫn không ngừng tăng lên, vì "còn đẻ là còn hot".

photo-1719977525847

Nam ca sĩ cũng được khán giả yêu thích qua hàng loạt bản hit như Cạm bẫy tình yêu, Cào cào lá tre, Ngồi bên em, Bởi vì anh yêu em, Tình yêu tuyệt vời, Khúc hát mừng sinh nhật...

Gần đây, Phan Đinh Tùng gây chú ý khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Với khả năng ca hát và sáng tác đa dạng các thể loại nhạc, anh hứa hẹn sẽ là một gương mặt "đáng gờm" trong 30 anh trai tranh tài.

Anh tài đầu trọc "vượt chông gai"

Phan Đinh Tùng mắc một chứng bệnh khiến tóc rụng rất nhiều buộc anh phải cạo đầu trọc. Từng mơ ước về một hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn với mái tóc bềnh bồng trên sân khấu nhưng anh lại mắc phải căn bệnh "trớ trêu", khiến tóc không bao giờ mọc được nữa. "Khi biết tin đó, tâm trạng tôi thật khủng khiếp. Tôi chếnh choáng, đau khổ, chán nản, tự ti...", nam ca sĩ từng chia sẻ.

photo-1719977561935

 Nhưng được sự động viên của mẹ, nam ca sĩ dần thoát khỏi sự tự ti này. Khi soi gương, anh cảm thấy thấy bản thân đáng yêu hơn với cái đầu không có một cọng tóc nào của mình. Khi biểu diễn, anh chọn buộc khăn để che đầu để tránh phản cảm với khán giả, nhất là khi thể hiện những ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng. Vô tình chính điều này đã giúp anh tạo nên một hình tượng khác biệt. Phan Đinh Tùng nhận ra, cái đầu có vấn đề về tóc hóa ra đã đem lại cho mình một phong cách riêng.

Mới đây, Phan Đinh Tùng tham gia show Anh trai vượt ngàn chông gai, hội ngộ cùng những anh tài xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Xuất hiện trên sân khấu với visual bùng nổ, nam ca sĩ "đầu trọc" khiến khán giả hào hứng, như tìm lại được một thời thanh xuân. Sự góp mặt của anh và các nghệ sĩ gạo côi khác khiến độ lan tỏa của show Anh trai vượt ngàn chông gai bùng nổ. Rất nhiều anh tài tưởng chừng như bị khán giả trẻ lãng quên nay đều được chào đón. 

photo-1719976963574

Ca sĩ Phan Đinh Tùng khiến khán giả bùng nổ trong show Anh trai vượt ngàn chông gai với ca khúc Bởi vì anh yêu em.

Cuộc sống hạnh phúc bên vợ kém 12 tuổi và 2 con đủ nếp đủ tẻ

Hiện tại, ở tuổi 49, nam ca sĩ đang có cuộc sống viên mãn bên bà xã kém 12 tuổi Thái Ngọc Bích. Vợ nam ca sĩ có nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng. Cô từng tham gia 1 số bô phim khi còn là sinh viên như Gia tài bác sĩ, Cỏ đuôi gà, Anh em nhà bác sĩ... 

Ca sĩ sở hữu ca khúc

Gia đình ca sĩ Phan Đinh Tùng


Cặp đôi bén duyên Thái Ngọc Bích tham gia MV Kiếp dã tràng của Phan Đinh Tùng. Cô từng gọi anh là thầy vì khoảng cách tới 12 tuổi, nhưng không ngờ cả 2 lại nảy sinh mối quan hệ tình cảm. Chuyện tình của họ âm thầm phát triển cho đến năm 2012 thì cả hai về chung một nhà.

Cuộc hôn nhân của họ từng trải qua không ít sóng gió lúc ban đầu. Nhưng nhờ sự lắng nghe, cùng nhau thay đổi, hai người dần hòa hợp và tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân. Tới nay, cặp đôi đã có 2 con đủ nếp đủ tẻ và cùng vun vén một gia đình hạnh phúc.

Thái Ngọc Bích chia sẻ, trước đó cô chưa từng nghĩ sẽ kết hôn với một người trong showbiz. Từ một học trò trở thành người bạn đời của Phan Đinh Tùng khiến cô khá áp lực. “Khi về chung nhà, chúng tôi hiểu tính cách, con người của nhau. Lúc chồng nóng thì mình nhịn chút xíu. Anh Tùng từng nói rằng giàu có thì cũng sẽ mất, quan trọng là gia đình, tình yêu thương vợ chồng. Có những lúc chúng tôi giận hờn nhưng chính vì đức tin mà cả hai cố gắng không rời bỏ tay nhau”, vợ nam ca sĩ tâm sự. 

Ca sĩ sở hữu ca khúc

Xuất hiện tại sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai để cổ vũ chồng, Thái Ngọc Bích xúc động khi thấy chồng máu lửa với nghệ thuật. Cô kể lại, khi ban tổ chức Anh trai vượt ngàn chông gai ngỏ lời mời, chính cô và các con động viên Phan Đinh Tùng tái xuất. "Tôi rất muốn chồng lấy lại sự máu lửa trong nghề vì hiểu anh còn nhiều năng lượng và đam mê", vợ kém 12 tuổi của anh tài Phan Đinh Tùng bộc bạch.


Lưu Ly

Cùng chuyên mục

Thị trường bất động sản đạt “điểm đảo chiều” vào giữa năm 2024, chung cư hạ nhiệt, đất nền và biệt thự sắp khởi sắc

Thứ 6, 05/07/2024 16:34
Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn đã có những dự báo lộ trình “đảo chiều” của thị trường bất động sản và gợi ý giải pháp cho doanh nghiệp tại Tại Hội thảo "Tháo gỡ "điểm nghẽn", thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển".

Bom tấn miễn phí của Nexon vừa ra đã gặp lỗi nặng, game thủ khẳng định "không thể chấp nhận"

Thứ 6, 05/07/2024 16:33
Bất chấp những lời quảng cáo có cánh, The First Descendant đã gặp phải vô số khó khăn ngay sau khi vừa ra mắt.

Phó Chủ tịch Hội Môi giới: "Làm nghề 15 năm, tôi vẫn không ngờ giá chung cư ngoại thành lên 60 - 70 triệu đồng/m2"

Thứ 6, 05/07/2024 16:32
"Bản thân chúng tôi, làm nghề 15 năm cũng không thể ngờ giá chung cư ngoại thành lên đến 60 - 70 triệu đồng/m2. Giá nhà tăng lên quá cao như vậy, trong khi thu nhập 5 năm gần đây bị giảm. Điều này khiến khả năng tiếp cận nhà của người dân ngày càng khó", ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết.

Khu đô thị giàu có bậc nhất Hà Nội – Ciputra đón thêm nguồn cung biệt thự mới

Thứ 6, 05/07/2024 16:14
Mới đây, Nhà phá triển dự án KITA Group đã chính thức giới thiệu ra thị trường 81 căn biệt thự KITA Capital nằm trong Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra. Hiện các căn biệt thự này đã xây xong thô và được ngân hàng VP Bank cam kết tài trợ vốn vay cho khách mua lên đến 25 năm.

39 tuổi, lương 70 triệu đồng/tháng nhưng đi họp lớp tôi chỉ nói 10 triệu: Về nhà, thấy mình bị bạn ‘block’, biết tôi mua xe mới, bạn nhắn tin lại nhưng tôi ‘tạm biệt’ luôn!

Thứ 6, 05/07/2024 16:09
Đi họp lớp sau nhiều năm ra trường, một người bạn học ngồi cạnh hỏi về lương của anh Trần, anh trả lời là 10 triệu đồng/tháng dù thực tế lương của anh là 70 triệu đồng/tháng. Sau buổi họp lớp, anh về nhà và phát hiện ra mình đã bị người bạn đó chặn. Nhiều năm sau, khi anh Trần mua xe mới, người bạn ấy đã nhắn tin lại nhưng anh Trần quyết định chặn tin nhắn.
     
Nổi bật trong ngày

Việt Nam có 1 điểm đến lọt top vịnh đẹp nhất thế giới, cách thành phố chỉ 25km, được ví như "chốn bồng lai tiên cảnh"

Thứ 5, 04/07/2024 00:23
Địa điểm này từng được vua Khải Định lựa chọn để xây dựng nơi nghỉ mát vào mùa hè.

Việt Nam đề nghị với "ông lớn" EU, tiến tới top 5 cường quốc đóng tàu: Hầu bao sắp mở để loạt tàu ra biển

Thứ 5, 04/07/2024 07:01
Trước đó, Việt Nam đã lọt top 7 cường quốc đóng tàu. Đề nghị mới hứa hẹn giúp Việt Nam sớm thu hẹp khoảng cách và vươn lên vị trí thứ 5, hoặc thậm chí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Ra mắt ngày đầu tiên đã có 230.000 người chơi, bom tấn miễn phí trên Steam khiến game thủ bất ngờ

Thứ 5, 04/07/2024 09:53
Chỉ riêng cái mác "miễn phí" cũng đủ để khiến tựa game này nhận được nhiều sự chú ý tới vậy.

Nam giới tuổi thọ ngắn "thích" làm 4 việc vào buổi trưa: Nếu bạn không làm thì xin chúc mừng

Thứ 5, 04/07/2024 11:13
Nhiều nam giới, đặc biệt là dân văn phòng hoặc người cao tuổi, đang mắc các thói quen nguy hại cho sức khỏe vào buổi trưa.

Nghệ sĩ Mộng Tuyền kể chuyện muốn gặp nhưng Thẩm Thúy Hằng nhất quyết không chịu

Thứ 5, 04/07/2024 13:20
"Lần nào tôi gọi, chị Thẩm Thúy Hằng cũng bảo: Thôi em ơi, mình nói chuyện qua điện thoại được rồi" – nghệ sĩ Mộng Tuyền chia sẻ.
xe.nguoiduatin.vn