Cách Châu Bùi đối mặt với biến cố

Thứ 4, 26/06/2024 07:23
Mới nửa năm 2024 trôi qua nhưng Châu Bùi đã phải đối mặt với nhiều biến cố. Sau tất cả, nhiều người nhận ra cách Châu Bùi đối mặt với những điều không như ý rất đặc biệt.

Thời gian qua, Châu Bùi vẫn chăm chỉ cập nhật về cuộc sống cá nhân, công việc lên MXH. Bên cạnh tình yêu đẹp với Binz, những dự án mới, các chuyến vi vu đây đó... thì nhiều người cũng nhận ra nửa năm qua Châu Bùi cũng đối diện với rất điều nhiều biến động, tai bay vạ gió, sự cố lớn gây chấn động.

Nhiều người gửi lời động viên, nhắn nhủ để Châu Bùi mong cô luôn giữ được năng lượng tích cực, sự mạnh mẽ và lạc quan vốn có để bước qua những điều chưa như mong đợi.

Là nạn nhân của camera quay lén

Biến cố mới nhất Châu Bùi phải trải qua là chuyện bị quay lén đang thay đồ khi đi chụp ảnh ở studio.

Vào rạng sáng 25/6, cô đăng tải bài viết với đầy đủ nội dung và hình ảnh, cho biết mình là nạn nhân của camera quay lén khiến dân tình bàng hoàng. Theo đó, Châu Bùi phát hiện ra camera quay lén dưới dạng một chiếc đồng hồ được giấu trong WC thay đồ ở studio.

Điều đáng nói, trước đó fashionista và cả team đã kiểm tra kỹ lưỡng ở khu vực thay đồ nhưng vì thiết bị được ngụy trang quá tinh vi nên không ai nhận ra. Phải 30 phút sau khi thay đồ, Châu Bùi mới nhìn thấy chiếc đồng hồ. Ban đầu cô vẫn nghĩ có người bỏ quên nhưng khi sờ vào thì nóng rẫy, nhấp nháy khi bấm các nút nên mới lên mạng check thử và biết đây là thiết bị quay lén.

Cách Châu Bùi đối mặt với biến cố - Ảnh 1.

Bài đăng của Châu Bùi về việc bị quay lén

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Châu Bùi đã cùng team làm việc với chủ studio và trực tiếp đến gặp cơ quan chức năng nhờ giải quyết. Đến trưa 25/6, Công an quận 3 (TPHCM) đã đưa thanh niên (sinh năm 2000) nghi quay lén Châu Bùi tới studio để điều tra làm rõ vụ việc.

Về phần Châu Bùi, cô cũng trả lời phỏng vấn với chúng tôi rằng bản thân vô cùng hoang mang và bàng hoàng khi phát hiện sự việc. Hiện tại cô đang cố gắng "bình tĩnh để truyền tải chính xác, chia sẻ vụ việc một cách khách quan để cảnh báo đến các anh chị nghệ sĩ nói riêng và các bạn nữ nói chung, nhằm ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật tương tự có thể xảy ra".

Về phía cư dân mạng, phần lớn ý kiến bày tỏ sự động viên, bênh vực Châu Bùi. Song vẫn có một bộ phận những người mang tâm lý đổ lỗi cho nạn nhân, cười cợt và xem nhẹ hành vi sai trái, thậm chí là cổ vũ cho kẻ quay lén. Phẫn nộ nhất chính là hành động xin link, mong đợi clip phát tán lên mạng.

Vượt trên tất cả, Châu Bùi được khen ngợi rất bình tĩnh tìm hiểu vấn đề, dũng cảm tố giác và ngay cả trong lúc tức giận nhất khi đối mặt với kẻ có hành vi xấu với mình, cô vẫn có cách nói chuyện rất văn minh.

Bị gọi tên giữa ồn ào "tương tác" của Decao

Trước đó, vào hồi tháng 5, Châu Bùi được nhắc đến giữa ồn ào Decao "tương tác" Lâm Minh dù chẳng hề liên quan. Nguyên nhân chỉ là vì trong quá khứ, cô và Decao từng có thời gian dài hẹn hò. Thậm chí một hình ảnh từ năm 2017 của cặp đôi do Châu Bùi đăng tải còn bị đào lại, nhiều người để lại bình luận công kích Decao.

Suốt quá trình bị "réo" tên, Châu Bùi không có bất cứ phản ứng đáp trả trực diện nào. Thay vào đó, cô ẩn ý đăng một status rất dài, tâm sự về chuyện tình yêu sau 2 ngày cân nhắc. Dù không nhắc đến tên ai nhưng bài đăng vẫn được chia sẻ rầm rộ, nhiều người cho rằng đây là cách cô thể hiện thái độ của mình khi bị "tai bay vạ gió" một cách rất khéo léo, không làm tổn thương cả mối quan hệ cũ hay khiến ngưới mới phải bận tâm suy nghĩ. 

Cách Châu Bùi đối mặt với biến cố - Ảnh 2.

Fashionista đình đám cho biết mình từng được bố mẹ chỉ dạy về thái độ với tình yêu từ khi còn trong vòng tay gia đình. Tuy nhiên đến khi thực sự bước vào mối quan hệ, cô vẫn gặp sai lầm, vấp ngã và tổn thương. Dần dần cô chọn cách giấu những nỗi niềm của mình, không chia sẻ cùng ai, kể cả gia đình.

Cô nhắc đến "điểm tựa" trong cuộc sống và giai đoạn nào trong cuộc đời cũng đều cần đến nó. Nhỏ thì tựa vào gia đình, khi đã trưởng thành suy nghĩ thấu đáo thì nhận ra điểm tựa vững chãi nhất chính là "tựa vào chính mình". Nhưng mạnh mẽ quá cũng có cái "dở". Sợ nói ra nỗi buồn của mình thì mọi người sẽ đánh giá và "thương tổn nào bị kìm nén quá lâu, cũng có thể trở thành những căn bệnh tâm lý".

"Khi ta tổn thương, những người xung quanh ta cũng bị tổn thương. Cuối cùng, ai cũng cần được chữa lành, ai cũng thật đáng thương và cần sự nâng đỡ", Châu Bùi viết. 

Có thể thấy, Châu Bùi lại một lần nữa chứng minh dù có bất cứ thứ gì ập đến với mình thì cô cũng đều chọn cách phản ứng ít làm tổn thương mình và những người xung quanh nhất có thể. Một trong những điều để Châu làm được điều đó chính là: Quay về tập trung vào chính mình! 

Cún cưng qua đời vào chiều 27 Tết

Sự ra đi của chú. cún cưng tên Bí là cú sốc rất lớn với Châu Bùi. Câu chuyện đáng tiếc xảy ra vào dịp đầu năm.

Cụ thể, vào chiều 27 Tết, Châu đưa Bí bay từ TP.HCM về Hà Nội để ăn Tết cùng gia đình. Khi dỡ hàng từ máy bay xuống thì xảy ra sự cố, khoá hãm của khoang hàng không được chốt kỹ khiến hàng tấn hàng đổ dồn vào trong xe đè nát 3 lồng cún. Trong đó 2 em cún còn lại nhảy ra được còn Bí bị đè kẹt lại trong xe và không qua khỏi.

Sau khi xảy ra sự việc, Châu Bùi ngồi gục bên cạnh Bí, gia đình phải lên sân bay hỗ trợ giải quyết và đón về. Chị gái Châu - người đồng hành cùng em gái cũng công khai tên đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển thú cưng và tên hãng hàng không. Cô cho biết khi liên lạc với phía vận chuyển thì đơn vị này khẳng định mình đã làm đúng trách nhiệm, phía nhà kho cũng nói mình đã làm đúng vai trò, sự việc xảy ra chỉ là "không may".

Chị gái Châu Bùi khẳng định khi chuyện buồn xảy ra, các bên không cùng tìm cách giải quyết mà đùn đẩy cho nhau. Ngay cả khi đã gọi lên tổng đài của hãng hàng không thì nhận được câu trả lời từ nhân viên trực là: "Ngay khi chị gửi chị đã đồng ý về việc miễn trách nhiệm…".

Trước sự việc và những động thái của các bên, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận bất bình. Ai nấy đều cho rằng cách xử lý của các bên quá vô trách nhiệm, đòi tẩy chay đơn vị vận chuyển.

Sự việc của Bí khiến Châu Bùi gần như suy sụp hoàn toàn, dù được gia đình chăm sóc và động viên nhưng cô khóc rất nhiều. Khoảng 1 tháng sau, cô mới bình tĩnh tâm sự về Bí, về những khó khăn mà mình trải qua sau khi cún cưng ra đi.

Bên cạnh tâm lý bị ảnh hưởng, công việc của Châu Bùi cũng phải tạm ngừng. Lẽ ra sau Tết, cô sẽ trở lại tại Fashion Week, đã hẹn với các nhãn hàng và đối tác cũng như người theo dõi và bạn bè quốc tế nhưng đành huỷ bỏ.

Thái độ của Châu Bùi khi đối mặt với biến cố lại một lần nữa được ủng hộ.

Cô thừa nhận rằng thời gian đầu mình như người mất hồn, ngơ ngác và không chấp nhận được sự thật, chỉ muốn quay lại TP.HCM để khóc lóc, xả cảm xúc để gia đình không phải lo lắng. Nhưng dần dần cô chấp nhận mọi chuyện, tin rằng Bí đã có một cuộc đời thật đẹp, được mọi người yêu thương. 

Bản thân Châu Bùi cũng nhận ra tình yêu thương của những người xung quanh. Mọi người không chỉ thương Bí mà còn thương cô rất nhiều và đây là điều mà cô đã bỏ lỡ trong một thời gian dài. "Có lẽ là Bí đi để nhắc mình điều đó" - Châu Bùi nói.

S.A - Thiết kế: Vũ Cường

Cùng chuyên mục

Đám cưới hào môn Midu - Minh Đạt: Lễ đường như cổ tích đã hoàn thiện, dàn sao Việt chuẩn bị đổ bộ

Thứ 7, 29/06/2024 16:22
Đám cưới Midu và Minh Đạt có quy mô hoành tráng và xa hoa, quy tụ dàn sao Vbiz cực khủng góp mặt.

Lisa bất ngờ bị chỉ trích ki bo, chuyện gì đây?

Thứ 7, 29/06/2024 16:21
Lisa (BLACKPINK) đang gây sốt khắp nơi với MV solo ROCKSTAR.

HOT nhất lúc này: Link tra cứu điểm thi vào 10 Hà Nội 2024 CHÍNH THỨC

Thứ 7, 29/06/2024 16:12
Dưới đây là link tra cứu điểm thi vào 10 Hà Nội 2024.

Mỹ nhân Việt hack tuổi quá đỉnh sau 14 năm, U40 vẫn trẻ như thời mới vào nghề

Thứ 7, 29/06/2024 15:26
Nữ diễn viên này vẫn trẻ đẹp sau 14 năm kể từ vai chính đầu tay.

Quỳnh Lương đã chia tay bạn trai thiếu gia?

Thứ 7, 29/06/2024 15:17
Động thái mới của Quỳnh Lương khiến netizen hoang mang.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân là "báu vật" của showbiz đổi đời nhờ body nóng bỏng, thành công cưới được "trai xấu" siêu giàu

Thứ 6, 28/06/2024 00:01
Nữ diễn viên này từ cái tên nhạt nhòa đã trở thành niềm tự hào của cả showbiz.

Đề thi tổ hợp KHXH tốt nghiệp THPT 2024: Nhiều em tự tin đạt điểm cao!

Thứ 6, 28/06/2024 10:03
Dưới đây là đề thi tổ hợp KHXH tốt nghiệp THPT 2024.

Loại rau đứng thứ 3 trong danh sách rau giàu dinh dưỡng nhất, CDC Mỹ khuyến khích nên ăn thường xuyên

Thứ 6, 28/06/2024 15:37
Loại rau này rất giàu vitamin và các khoáng chất thiết yếu. Bổ sung loại rau này một cách thường xuyên có thể phòng ngừa được rất nhiều bệnh tật.

MV chủ đề Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Nhạc hay nhưng tạo hình sến sẩm, kỹ xảo giả trân

Thứ 6, 28/06/2024 23:02
MV chủ đề của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận về nhiều tranh luận.
xe.nguoiduatin.vn