Cách giảm phí thường niên cho thẻ tín dụng

Thứ 2, 14/10/2024 11:00
Việc giảm hoặc miễn phí phí thường niên cho thẻ tín dụng là hoàn toàn có thể. Dưới đây là các cách giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Phí thường niên của thẻ tín dụng là gì?

Phí thường niên thẻ tín dụng là loại phí mà tất cả khách hàng mở thẻ đều phải thanh toán cho ngân hàng mỗi năm. Để sử dụng các dịch vụ của thẻ tín dụng, người dùng cần hoàn thành phí thường niên đầy đủ và đúng hạn.

Phí thường niên thẻ tín dụng tại mỗi ngân hàng đều khác nhau. Hiện nay, phí thường niên thẻ tín dụng tại các ngân hàng dao động từ 100.000 đến 1,5 triệu tùy loại thẻ. Nếu sử dụng càng nhiều tiện ích của thẻ tín dụng thì mức phí sẽ càng cao.

Cách giảm phí thường niên cho thẻ tín dụng

Mức phí thường niên có thể dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào loại thẻ và ngân hàng phát hành. Đối với nhiều người, khoản phí này có thể là một gánh nặng, đặc biệt khi họ không sử dụng hết các ưu đãi và dịch vụ của thẻ. Tuy nhiên, có nhiều cách để bạn có thể giảm hoặc thậm chí miễn phí thường niên cho thẻ tín dụng. Dưới đây là một số phương pháp giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí này.

Lựa chọn thẻ tín dụng tích điểm thưởng

Việc chọn thẻ tín dụng có tính năng tích điểm thưởng sẽ giúp bạn giảm thiểu gánh nặng từ phí thường niên. Khi thanh toán bằng thẻ tín dụng trong các giao dịch mua sắm, bạn có thể tích lũy điểm thưởng. Những điểm này có thể được quy đổi thành quà tặng hoặc dùng để thanh toán phí thường niên. Nếu bạn chi tiêu đủ nhiều, phí thường niên có thể giảm đáng kể hoặc thậm chí được miễn hoàn toàn.

Phí thường niên là một khoản phí mà chủ thẻ tín dụng phải trả hàng năm để duy trì các dịch vụ và tiện ích mà thẻ mang lại.

Phí thường niên là một khoản phí mà chủ thẻ tín dụng phải trả hàng năm để duy trì các dịch vụ và tiện ích mà thẻ mang lại.

Lựa chọn ngân hàng có chương trình ưu đãi

Nhiều ngân hàng cung cấp thẻ tín dụng với chính sách miễn phí thường niên từ 1-2 năm đầu tiên. Dù thời gian miễn phí không dài, nhưng nó vẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí trong giai đoạn đầu sử dụng. Ngoài ra, một số ngân hàng có chương trình miễn phí thường niên nếu khách hàng đạt mức chi tiêu nhất định. Bạn nên tận dụng những ưu đãi này để tối ưu hóa chi phí.

Đàm phán với ngân hàng

Không ít người cho rằng phí thường niên là cố định, nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Ngân hàng bỏ ra nhiều chi phí để thu hút khách hàng, do đó, họ không muốn mất đi một khách hàng tiềm năng. Bạn có thể thương lượng với ngân hàng để được giảm hoặc miễn phí thường niên, đặc biệt nếu bạn là khách hàng sử dụng thẻ thường xuyên và có lịch sử tín dụng tốt.

Tận dụng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi

Các chương trình mua sắm giảm giá từ 30-50% hoặc cao hơn dành cho chủ thẻ tín dụng thường xuyên được ngân hàng và đối tác tổ chức. Tận dụng những cơ hội này để mua sắm các sản phẩm cần thiết không chỉ giúp bạn tiết kiệm mà còn tăng giá trị sử dụng của thẻ tín dụng, từ đó có thể đạt được các điều kiện miễn phí thường niên dễ dàng hơn.

Phí thường niên của thẻ tín dụng là một khoản chi phí có thể làm tăng gánh nặng tài chính nếu không được quản lý hợp lý. Tuy nhiên, bạn có thể giảm hoặc miễn phí này bằng cách đàm phán với ngân hàng, chọn loại thẻ phù hợp, tận dụng các chương trình khuyến mãi, hoặc sử dụng điểm thưởng tích lũy. Quan trọng nhất, hãy luôn theo dõi và tối ưu hóa việc sử dụng thẻ tín dụng để tận dụng tối đa các lợi ích mà thẻ mang lại, đồng thời giảm thiểu chi phí không cần thiết.

Cùng chuyên mục

Nhấn mí kiêng ăn gì để mí nhanh lành?

Thứ 2, 14/10/2024 12:30
Sau khi nhấn mí, để đạt được kết quả tốt nhất và giúp vùng mí nhanh lành, việc kiêng cữ trong chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng.

Làm gì khi mất định hướng nghề nghiệp?

Thứ 2, 14/10/2024 12:25
Mất định hướng nghề nghiệp là tình trạng chung của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ mới ra trường hoặc đang trong quá trình tìm kiếm công việc.

Vụ bé 6 tuổi bị mẹ ruột đánh đập dã man ở Hậu Giang: Hé lộ nguyên nhân

Thứ 2, 14/10/2024 12:06
Liên quan vụ bé 6 tuổi bị mẹ ruột đánh đập dã man ở Hậu Giang, người mẹ khai nhận nhiều lần dùng tay, cần câu tre, quốc...đánh vào lưng con.

Cầu vồng "song sinh" hiếm gặp xuất hiện ở Hội An

Thứ 2, 14/10/2024 11:55
Sau cơn mưa vào sáng sớm (14/10), cầu vồng "song sinh" hiếm gặp xuất hiện ở Hội An, tỉnh Quảng Nam khiến người dân thích thú.

Lộ "quái chiêu" của Chủ tịch HĐQT Công ty Mario Capital khiến nhiều nhà đầu tư "sập bẫy"

Thứ 2, 14/10/2024 11:45
Hắc Ngọc Hoàng và cùng các đồng phạm lập Công ty BSCLand, phát hành tiền ảo BSCL và tung ra các tài liệu giả mạo, mời chào khách hàng đầu tư vào dự án không có thật.
     
Nổi bật trong ngày

Không thực tập có sao không?

Chủ nhật, 13/10/2024 06:55
Không thực tập có sao không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thực tập và những lựa chọn thay thế nếu bạn không thể tham gia.

Nắng hanh dự báo còn kéo dài nhiều ngày ở miền Bắc

Chủ nhật, 13/10/2024 08:22
Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia nhận định hình thái thời tiết nắng hanh còn kéo dài nhiều ngày ở miền Bắc.

Quế Ngọc Hải xin lỗi người hâm mộ vì sai lầm trong trận hòa Ấn Độ

Chủ nhật, 13/10/2024 11:09
Quế Ngọc Hải xin lỗi sau khi sút hỏng phạt đền và kèm người không tốt dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Ấn Độ trong trận giao hữu trên sân Thiên Trường tối 12/10.

Công ty Bất động sản Hải Đăng Land – Uy tín và trách nhiệm tạo nên thương hiệu

Chủ nhật, 13/10/2024 02:08
Công ty cổ phần Bất Động sản Hải Đăng Land được đánh giá là một trong những công ty bất động sản hàng đầu ở khu vực ngoại thành Hà Nội.

Người dân phản ánh khó mua vàng online dù đã "canh đúng giờ", NHNN nói gì?

Chủ nhật, 13/10/2024 04:05
Ngân hàng Nhà nước đề nghị khách hàng liên hệ với Công ty SJC qua các kênh thông tin điện tử hoặc đến trực tiếp các điểm kinh doanh để được giải đáp.
xe.nguoiduatin.vn