Đặc biệt, các kỹ sư đã mô phỏng lại trải nghiệm lái "giật cục" của xe xăng dùng hộp số ly hợp kép 8 cấp trên mẫu xe này. Người ngồi trong xe còn được cảm nhận hệ thống giả lập âm thanh của động cơ đốt trong hiệu suất cao nhờ tính năng N Active Sound+. Vì thế, dù là xe điện nhưng Ioniq 5 N sẽ khiến người lái tưởng rằng mình đang lái xe động cơ đốt trong. Cuối cùng là hệ thống phân bổ mô-men xoắn. Người dùng có thể tùy chỉnh trên màn hình trung tâm rằng muốn truyền toàn bộ sức mạnh xuống 2 bánh trước, 2 bánh sau hoặc chia đều tỉ lệ 50/50 (trước/sau) tùy theo nhu cầu trải nghiệm.

Hoàng Dũng
